"วิคเทอร์ - ประทีปทัย" ผู้บริหารรุ่นใหม่เพื่อสังคม ได้รับรางวัล “ดาราอินไซด์ อวอร์ด รางวัลนาคราช”

บทความ

"วิคเทอร์ ประทีปทัย" ผู้บริหารธุรกิจรุ่นใหม่ คว้า รางวัลนาคราช” ในฐานะแบ่งปันสังคม

 

การจัดงาน  “ดาราอินไซด์ อวอร์ด รางวัลนาคราช” ครั้งที่ 2 โดยมี ดร.สุชานี แสงสุวรรณ (เกษะโกศล) เป็นประธาน และ ประสาร สาหร่ายทอง (จ๋า จตุจักร) เป็นรองประธานจัดงาน ณ ห้องประชุมใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ถ.แจ้งวัฒนะ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

งานนี้ มีผู้จัดการ และ แขกคนสำคัญ ได้แก่ วิเวียน ระวี เลขารองประธานจัดงาน,ปิ่นศิริ ศิริปิ่น ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาศิลปิน SMD 1987,ประเสริฐ เจิมจุติธรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและการประกวด,จุมพล โพธิสุวรรณ รองบรรณาธิการบริหาร สำนักข่าวบางกอกทูเดย์ อ.โชต คณปติ และ พรชัย ธาตวากร

โดยงาน  “ดาราอินไซด์ อวอร์ด นาคราช” ครั้งที่ 2 ประจำปี 2560 รางวัลที่สำคัญมีมากมายด้วยกัน เช่น สาขา ผู้บริหารช่วยเหลือสังคมดีเด่น ได้แก่ นายประทีปทัย คงเจริญ ( วิคเทอร์ ) นักธุรกิจด้านเครื่องสำอาง และ โรงแรม แบรนด์ Posh  โดยเจ้าตัวภาคภูมิใจในรางวัลอันทรงคุณค่านี้ และอยากให้ทุกคนได้ร่วมทำความดี และ ภาคภูมิใจไปด้วยครับ”

วิคเทอร์ ระบุว่า ถือเป็นขวัญกำลังใจมาก ซึ่งเราอุทิศตนเพื่อสาธารณะประโยชน์ต่อเศรษฐกิจ สังคม ศิลปวัฒนธรรม และความมั่นคงประเทศชาติ เรามีส่วนสร้างความสามัคคี กระตุ้นให้ทุกภาคส่วนสังคม ตระหนักถึงคุณค่าของการ “คิดดี ทำดี ตามรอยเบื้องพระยุคคลบาท”

ดร.สุชานี แสงสุวรรณ ( เกษะโกศล ) ในฐานะประธานจัดงาน ระบุว่า การจัดงานในครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จมาก ทุกๆ คนดีใจที่ได้รับการยกย่อง เชิดชูเกียรติ  ซึ่งมีผลงานดีเด่นในด้านการสื่อสารมวลชน วงการบันเทิง องค์กร เป็นที่ชื่นชอบของประชาชน

ดังนั้น คณะกองบรรณาธิการนิตยสารดาราอินไซด์ ร่วมกับ ภาคีเครือข่ายสื่อมวลชน สมาคมสมัชชามวลชนเพื่อความมั่นคง สมาคมวิทยุเพื่อความมั่นคง สมาคมสถาบันคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของผู้บริโภค และคณะกรรมการตัวแทนจากหน่วยงานภาครัฐ

เอกชน สื่อมวลชนทุกแขนง มีความเห็นพ้องต้องกันว่าควรให้มีการจัดกิจกรรมประกาศรางวัลเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติ เป็นขวัญกำลังใจให้กับบุคคลหรือองค์กรที่มีผลงานยอดเยี่ยมเป็นที่ชื่นชอบของประชาชน

รวมไปถึงบุคคล และองค์กรที่มีจิตอาสาทำคุณประโยชน์แก่สังคมในด้านต่างๆ โดยตั้งชื่อรางวัลว่า “ดาราอินไซด์ นาคราช” ขึ้น เพื่อมอบให้กับบุคคลหรือองค์กรเหล่านั้นซึ่งมีผลงานโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์แก่สังคมตามแนวความคิดที่ว่า “คิดดี ทำดี ตามรอยพระยุคลบาท”

คุณ วิเวียน ระวี เลขารองประธานจัดงาน  บอกถึงรางวัล “ดาราอินไซด์ อวอร์ด นาคราช” ที่ได้รับประกันว่า เป็นรูปพระฤาษีศีรษะเป็นพญานาคราช ๙ เศียร มีความหมายเป็นมงคล เป็นบรมครูแห่งศิลปวิทยา และอำนาจ บารมี เมตตา

ครูปิ่น หรือ ปิ่นศิริ ศิริปิ่น หนึ่งในคณะกรรมการจัดงาน กล่าวว่า ผู้ที่ได้รับรางวัล ดาราอินไซด์ อวอร์ด นาคราช วิธีการสรรหาผู้มีคุณสมบัติผลงานดีเด่นยอดเยี่ยมแห่งปี / เข้ารับรางวัลแต่ละสาขา เป็นที่ชื่นชอบของประชาชน และ ผู้ทำงานเพื่อสังคม ทั้งเสนอชื่อต่อคณะกรรมการคัดเลือกและหรือคณะกรรมการสรรหา

ขณะที่ พี่หนุ่ม ประเสริฐ เจิมจุติธรรม หนึ่งในคณะกรรมการ ระบุว่า จากงานที่ได้ผ่านไปนั้น ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่ประทับใจ เป็นขวัญกำลังใจแก่ศิลปิน บุคคล และองค์กรที่มีผลงานดีเด่น

เพื่อเป็นกิจกรรมเสริมสร้างความเข้มแข็ง กระตุ้นให้ทุกภาคส่วนของสังคม รวมทั้งเพื่อเป็นกิจกรรมต่อยอดในการช่วยกันส่งเสริมสร้างสรรค์ และทำประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติ

 

ขอขอบคุณพันธมิตรข่าว เว็บไซต์บางกอกทูเดย์ 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

12 พฤษภาคม 2561

ผู้ชม 3418 ครั้ง

Engine by shopup.com