คาชุดเครื่องแบบ พฤติการณ์ ep7 Manner of Death EP7 แซ่บแรง หมอบรรณ และ ครูแทน แม็กซ์ ณัฐพล ตุลย์ ภากร จัดเลิฟซีนแบบดุเดือด

บทความ

คาชุดเครื่องแบบ พฤติการณ์ ep7 Manner of Death EP7 แซ่บแรง หมอบรรณ และ ครูแทน แม็กซ์ ณัฐพล ตุลย์ ภากร จัดเลิฟซีนแบบดุเดือด

 ผู้ชื่นชอบ คาชุดเครื่องแบบ เตรียมแซ่บ #แม็กซ์ตุลย์ เลิฟซีนดุเดือด ใน พฤติการณ์ ep7 Manner of Death EP7 ลุ้น สารวัตรเอ็ม เกรท สพล ร่วมแจมทำคดีด้วย

News Update วันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2564 - ข่าวล่าสุด หลังจากซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกที่ พลิกวงการ ซีรีส์วายไทย “พฤติการณ์ที่ตายManner of Death”

ออริจินัลคอนเทนต์ของ WeTV  ผลิตโดยค่าย  ทีวี ธันเดอร์ ที่กำลังดำเนินเรื่องอย่างเข้มข้น

จนกระแสแรงจนติดเทนรต์ทวิตเตอร์ทุกครั้งที่ออนแอร์เลยทีเดียว ในตอนล่าสุด พฤติการณ์ ep1-6

คลิ๊กอ่านข่าว   ซีรีส์ "พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death" แฟนคลับถึงกับอึ้ง เมื่อ แม็กซ์ สวมบทโหดข่มขู่ “ตุลย์” เพราะเรื่องนี้ 

ความแรงของซีรีส์ ทำให้เรตติ้งพุ่งต่อเนื่อง ตั้งแต่ พฤติการณ์ ep2, พฤติการณ์ ep3, พฤติการณ์ ep4, พฤติการณ์ ep5, พฤติการณ์ ep6, จนมาถึง พฤติการณ์ ep7

พฤติการณ์ที่ตาย ดัดแปลงมาจากนิยายเรื่อง พฤติการณ์ที่ตาย ของ อิสรีย์ ศิริวรรณกุลธร หรือนามปากกา Sammon

Manner of Death, Manner of Death หนังสือ,

Manner of Death นิยาย

แก่นของเรื่อง คือ เป็นเรื่องที่เริ่มต้นขึ้นจากการที่ หมอบรรณ ( ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย ) แพทย์นิติเวช หรือก็คือ หมอผ่าศพ ย้ายจากกรุงเทพฯมา ประจำที่ เวียงผาหมอก

โดยใช้สถานที่การถ่ายทำ กันที่จังหวัดเชียงใหม่ ใช้เวลาถ่ายทำจริงๆ 2 เดือน ( ไม่รวมเวลาเที่ยว ท่าช้าง วอร์มอัพ )  ซึ่ง เนรมิตรให้ อุทยานแห่งชาติดอยเวียงผา ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ 

ทีี่  พี่มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มโนว่า เป็นเมือง เวียงผาหมอก ผู้เลือกโลเคชั่น สุดยอดจริงๆ เพราะ อุทยานแห่งชาติดอยเวียงผา บรรยากาศดีมาก 

จากตัวเมือง จังหวัดเชียงใหม่ใช้ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 107 ไปทางอำเภอไชยปราการ ถึงกิโลเมตรที่ 125 บ้านแม่ขิหล่ายฝาง เลี้ยวขวาไปตามทางอีก 12 กิโลเมตร จะถึงที่ทำการ อุทยานแห่งชาติดอยเวียงผา

หลังหมอบรรณมาทำงาน ในโรงพยาบาลเวียงผาหมอก  ไม่นาน ก็ต้องเข้าไปชันสูตรศพร่วม กับ สารวัตรเอ็ม ( เกรท สพล อัศวมั่นคง) ที่สันนิษฐานว่าเป็น คดีฆาตกรรม เริ่มจาก แนตตี้ และต่อมาเป็น เจนจิรา เพื่อนสนิทในสมัยเด็กของหมอบรรณ

ที่พัก : สามคน ห้องเดียวกัน ? ในโรงแรม วิลลา มหาภิรมย์ ( Villa Mahabhirom )

โดยมีผู้ต้องสงสัยมากมายทั้ง ครูแทน ( ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ) ผู้พบศพเจนจิราเป็นคนแรก อัยการปื๊ด ( ภัทร เอกแสงกุล ) แฟนเก่าของเจนจิรา และคนอื่นๆ อีกมากมาย

แม้ว่า วิชาชีพหมอ ในพื้นที่ภูมิภาค จะมีบารมีกับคนในพื้นที่สูงมาก เพราะหมอ เป็นอาชีพที่ขาดแคลนในต่างจังหวัดมาก และ หมอบรรณ ทำงานเป็น  แพทย์เฉพาะทาง คือ เรียนจบ แพทยศาสตร์ และ ต่อ แพทย์นิติเวช เป็นแพทย์เฉพาะทาง ทำงานร่วมกับ นักเทคนิคการแพทย์

ทั้งนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เวลาไม่่มีเคส ก็ทำงานวินิจฉัยโรค

ตรวจสารคัดหลั่ง ตรวจเลือด ตรวจ DNA หรือ ตรวจหาเชื้อโควิด 19 

ชีวิตจริงๆ ของหมอ ตามหัวเมืองใหญ่ๆ ก็จะมีหมอเฉพาะทางไม่มาก ส่วนใหญ่จะประจำโรงพยาบาลศูนย์

ซึ่งในละคร เป็นโรงพยาบาลประจำเมือง ที่หมอบรรณ เคยใช้ชีวิตอยู่ เมืองเวียงผาหมอก

โรงพยาบาลนี้ดูลึกลับ น่าค้นหา แต่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรม แหม เว็บไซต์สุขภาพ ก็ต้องรู้หมดเกี่ยวกับระบบสุขภาพ เพราะที่นี่คือ  โรงพยาบาลผู้สูงอายุแมคเคน ( สถาบันผู้สูงอายุแมคเคน ) ตำบลป่าแดด อำเภอเมืองเชียงใหม่ 

หมอบรรณทำงาน ในโรงพยาบาลเวียงผาหมอก ได้ระยะหนึ่ง ก็เป็นธรรมดาของมนุษย์ ที่จะมีปัญหาต่างๆ ปัญหางาน ปัญหาความรัก

เรื่องงาน ดูจะกลายเป็นปัญหารุมเร้าที่ดูหนักเกินจะแบกไว้คนเดียว เพราะทำงานกับส่วนราชการอื่นๆ ทั้ง ตำรวจ ครู อัยการ ศาล รวมทั้งเครือข่ายผู้มีอิทธิพล และ อำนาจมืด ความลับบางอย่าง แฝงครอบงำพื้นที่นี้อยู่ 

เมื่อมีปัญหาเครียดมากๆ หมอบรรณ ก็เป็นปุถุชน ทั่วไป จึงต้องหาที่ระบาย จริงๆ หมอที่เป็นเกย์ เป็นไบ มีเยอะมาก ซึ่งมีรสนิยมทางเพศที่เร้าร้อน 

 #แม็กซ์ตุลย์ หมอบรรณ และ ครูแทน สารวัตรเอ็ม ( เกรท สพล อัศวมั่นคง)

 #แม็กซ์ตุลย์ หมอบรรณ และ ครูแทน 

นอกจากเนื้อเรื่องที่ต้องตามติดสืบสวนสอบสวนคดี แต่ยังมีฉากที่เรียกว่าเด็ดสุดๆ ทำเอาแฟนคลับฟินกระจายทั้งโลก เป็นฉากที่หมอบรรณ และ ครูแทน ( แม็กซ์ ณัฐพล ) จัดเลิฟซีนแบบดุเดือด ให้หายเครียดกันไปเลย 

หมอกับครู ได้กัน ส่วนตำรวจ อัยการ ก็รอดูเอง เพราะต้องบอกว่า ผู้ชม จะละสายตาจากจอไม่ได้ และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหมอบรรณไม่อ่อนโยน หมอขี้อ่อย หมอเป็นเด็กดิ้อมากๆ เรียกว่าดูไปจิกหมอนจนขาดไปตาม ๆ กัน

เรื่องราวใน “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” เป็นตอนที่ความสัมพันธ์ของหมอบรรณ  ( แม็กซ์ ณัฐพล ) และครูแทน ต่างมีความสัมพันธ์ แบบพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

เรียกความฟินให้แฟนคลับอยู่ตลอด  หลังจากสถานการณ์อันตึงเครียดที่หมอบรรณและครูแทน ได้พบกับหลักฐานชิ้นสำคัญที่ทำให้พบเบาะแสของคดีครูเจนจิราเพิ่มเติม

ความจริงบางอย่างที่หมอบรรณได้พบนั้นทำให้จิตใจของหมอบรรณและครูแทนว้าวุ่นเป็นอย่างมาก ซีรีส์ได้เบรคความลุ้นระทึกด้วยฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรงของคู่จิ้นในตำนานเคมีฟินทะลุจอ

ใน พฤติการณ์ ep7 Manner of Death EP7 นอกจากจะได้เห็นหุ่นแซ่บ ๆ ของ หมอบรรณ และ ครูแทน ที่อวดซิกแพคกันแบบไม่มีใครยอมใคร

ทั้งคู่ยังได้เล่นฉากหวานฉ่ำแต่ร้อนแรงในเวลาเดียวกันได้อย่างสมบทบาทจนแฟนคลับแทบหายใจไม่ออกปรับอารมณ์ตามแทบไม่ทัน เป็นตอนที่คุ้มค่าสมการรอคอยอย่างแน่นอน

ความฟินของครูแทนและหมอบรรณจะทำให้ผู้ชมฟินทะลุจอแค่ไหนนั้น ติดตามชมความสนุกและฟินในซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย ฟรี !

#MannerofDeath #WeTVoriginal #WeTVth 

ภาพ ตุลย์ภากร ig IG ตุลย์ - ภากร ธนศรีวนิชชัย. @tul_pakorn

อ้าว  หมอบรรณ และ ครูแทน สารวัตรเอ็ม 

26 มกราคม 2564

ผู้ชม 6497 ครั้ง

Engine by shopup.com