สายมูต้องฟัง มูผิดชีวิตพัง แนะอ่านศาสตร์ และ วิธีคำนวณบ้านเลขที่มงคล เสริมความมงคลแก่ผู้อาศัยภายในบ้าน หากแย่ให้รีบแก้ไข 

บทความ

สายมูต้องฟัง มูผิดชีวิตพัง แนะอ่านศาสตร์ และ วิธีคำนวณบ้านเลขที่มงคล เสริมความมงคลแก่ผู้อาศัยภายในบ้าน หากแย่ให้รีบแก้ไข 

 บ้านเลขที่ไม่มงคล ส่งผลต่อพลังการดำเนินชีวิต สายมูต้องฟัง แนะอ่านศาสตร์ และ วิธีคำนวณบ้านเลขที่มงคล เสริมความมงคลแก่ผู้อาศัยภายในบ้าน หากแย่ให้รีบแก้ไข 

เลขมงคลปี 2564, สายมู การเงิน, สายมู กำไล, เครื่องราง สายมูเตลู News Update วันพุธที่ 13 มกราคม 2564 - ข่าวล่าสุด การออกแบบบ้าน อีกศาสตร์หนึ่งที่หลายบ้านมักจะคำนึงถึงนั่นก็คือ ฮวงจุ้ย

ไม่ว่าจะเป็นทำเล การเดินทางที่สะดวก และอนาคตการเติบโตของที่ดินผืนนั้นว่าสามารถสร้างกำไรได้ในอนาคตหรือไม่

ซึ่งองค์ประกอบเหล่านี้เป็นองค์ประกอบเบื้องต้นที่มักจะทำการพิจารณาเสมอ แต่ทว่ามีอีกศาสตร์หนึ่ง คือศาสตร์เกี่ยวกับเรื่องโหราศาสตร์ที่ตอนนี้หลายคนเองกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

นั่นก็คือ บ้านเลขที่ ซึ่งเป็นอีกสิ่งหนี่งที่ทุกบ้านต้องมี แต่ทุกคนอาจไม่ทราบว่าเลขที่บ้านนั้นมีความหมายของตัวเลขแฝงอยู่

และสามารถส่งผลต่อพลังการดำเนินชีวิตได้ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว และเชื่อว่าหลายๆคนเองก็มีความเชื่อเกี่ยวกับตัวเลขกับดวงที่เป็นของคู่กัน

ดังนั้นศาสตร์การคำนวณบ้านเลขที่เองจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจเพราะได้รับการพิสูจนน์จากผู้คนมากมายในสังคม ว่ามีความแม่นยำพอๆกับศาสตร์การคำนวณตัวเลขอื่นๆเช่นกัน

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า หากบ้านใดมีเลขที่บ้านที่รวมแล้วได้เลขมงคลก็พากันส่งเสริมให้ผู้คนที่อาศัยบ้านนั้นมีแต่เรื่องดีๆ

ได้รับโชคลาภอยู่เสมอ หากบ้านใดที่คำนวณออกมาแล้วได้เลขที่ไม่ค่อยมงคลก็อย่าได้กังวลใจไป วันนี้บทความนี้จะพาไปดูถึงการคำนวณเลขที่บ้าน และการแก้เคล็ดหากได้เลขที่บ้านไม่เป็นมงคล

วิธีการคำนวณบ้านเลขที่มงคล

เริ่มแรกต้องมีการคำนวณก่อนว่าบ้านเลขที่ของเรานั้นตกลงที่เลขอะไร โดยมีวิธีการง่ายๆไม่ยุ่งยาก เพียงแค่เอาเลขที่บ้านทั้งหมดมาบวกกันทีละตัว

แต่ถ้ามีหมู่ก็ต้องนำหมู่มาบวกเข้าไปด้วย เช่น บ้านเลขที่ 982/25 หมู่ 3 วิธีคำนวณคือ 9+8+2+2+5+3 = 29

ถ้าหากผลลัพธ์ที่ออกมาเป็นเลของหลัก ให้เอาผลลัพธ์มาบวกกันอีกรอบ ดังนี้ 2+9 = 7 ดังนั้นจะเท่ากับว่าบ้านหลังนี้ตกที่เลข 7 เมื่อคำนวณจนได้เลขหลักเดียวแล้ว ให้ไปดูคำพยากรณ์ของเลขแต่ละตัวกันเลย

คำพยากรณ์ของเลขแต่ละตัว

หมายเลข 1

บ้านไหนที่มีเลข 1 ในเลขที่บ้าน ว่ากันว่าจะเป็นบ้านที่มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง หากทำอาชีพรับราชการจะทำให้ตำแหน่งก้าวหน้า เติบโต

มีลูกน้องที่จงรักภักดี และถ้าบ้านไหนทำกิจการค้าขาย เรียกได้ว่าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า มีพลังจากธาตุไฟสูง

การออกแบบโทนสีภายในบ้านจึงควรใช้เป็นสีโทนเย็นเพื่อเพิ่มความเย็นสบายและสงบร่มเย็นแก่ผู้อาศัย และควรติดไฟให้ความส่องสว่างเพียงพอในช่วงเวลากลางคืน จะช่วยเสริมสง่าราศีของผู้ที่อาศัย

หมายเลข 2

เป็นเลขในระดับกลางๆ หากทำงานก็แค่พอมีเงินเลี้ยงประทังชีวิตตัวเองและครอบครัว ในบางครั้งอาจมีการชักหน้าไม่ถึงหลังบ้าง

แต่สำหรับหมายเลข2 นั้นจะเหมาะกับอาคารที่เป็นห้องพักให้เช่า ธุรกิจท่องเที่ยว หรือการขนส่ง

แต่อย่างไรก็ตามอุปนิสัยของผู้อาศัยบ้านที่ลงท้ายด้วยเลขสองมักจะเป็นคนขี้เกรงใจ และใจดีมาก จึงมักโดนเอาเปรียบอยู่เสมอ

บางครั้งอาจมาในรูปแบบการหยิบยืมเงินแล้วไม่คืน ดังนั้นควรระวังในเรื่องนี้ให้มากๆ คิดอย่างรอบคอบก่อนจะให้ใครยืมเงิน

หมายเลข 3

หากบ้านไหนได้ผลรวมเท่ากับ 3 บอกเลยว่าต้องระวัง ! เพราะมักจะมีเรื่องบาดหมางใจภายในครอบครัวบ่อยครั้ง บางคราวอาจะถึงขั้นทะเลาะมีปากเสียงกัน

หมายเลข 4

บ้านไหนทำอาชีพค้าขาย ต้องมองหาเลข 4 ไว้ให้ดี เรียกได้ว่า มีเลข 4 ไว้ จะค้าขายอะไรก็เฮงๆปังๆ นอกจากนี้ผู้ที่อาศัยภายในบ้านที่คำนวณแล้วลงท้ายด้วยเลขสี่มักเป็นคนชอบเจรจา

ทำให้ได้ลาภผลอันดีต่อคนที่พักอาศัยเสมอ เรียกได้ว่าเป็นเลขที่เรียกทรัพย์ตลอด บุตรหลานหรือคนี่อาศัยภายในบ้านต่างก็จะมีสติปัญญาเฉียบแหลม เรียนรู้เร็ว เป็นอีกเลขที่บ้านที่ใครหลายคนต่างอยากจับจอง

หมายเลข 5

เรียกได้ว่าเป็นเลขระดับกลางที่สุด ไม่ก่อให้เกิดความเดือดร้อน แต่ไม่มีอะไรพิเศษ แต่เลขห้านั้นจะเหมาะกับผู้อาศัยที่ประกอบอาชีพเกี่ยวกับพวกวิชาการ

ไม่ว่าจะเป็น อาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ จะทำให้มีแต่คนเคารพ นับหน้าถือตามากมาย

และผู้ที่อาศัยบ้านหลังนี้ไม่ควรประกอบอาชีพอันมิชอบทางด้านกฎหมายเพราะจะยิ่งส่งผลร้ายต่อผู้อาศัย

หมายเลข 6

หากใครทำงานรับราชการต้องเลี่ยงเลข 6 ไปเลย เพราะจะส่งผลให้อาชีพไม่ก้าวหน้า ทำอะไรก็ติดขัด

แต่ในทางกลับกันหากผู้อาศัยทำอาชีพเกี่ยวกับศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ควรจะมองหาบ้านเลขที่ลงท้ายด้วยเลขหกให้ดี

เพราะยิ่งอยู่จะยิ่งส่งเสริมความคิดที่ส้างสรรค์ มีความร่าเรง รื่นรมย์ คิดงานสร้างสรรค์ได้ตลอด และจะมีคนชื่นชอบผลงานมากมาย

หมายเลข 7

บอกได้คำเดียวว่าเลข 7 นั้น มีแต่คำว่าเหนื่อย มีเรื่องใช้จ่ายตลอด ทำงานหนักแต่ผลตอบแทนกลับสวนทาง

หมายเลข 8

เลข 8 นั้นเกี่ยวกับราหู เพราะฉะนั้น พื้นดวงของคนในบ้านเองก็เกี่ยวข้องด้วย ถ้าดวงคนในบ้านพื้นดวงดีจะยิ่งส่งเสริมให้เจอแต่เรื่องดีๆ แต่ถ้าคนในบ้านพื้นดวงไม่ดี อาจจะเกิดเหตุการร้ายๆตามมาได้

หมายเลข 9

ตามความเชื่อของคนไทย เลข9 นั้นเป็นเลขมงคล และดีมาก มีคนคอยสนับสนุนเมตตาค้ำจุนอยู่ตลอดเวลา

วิธีแก้บ้านหากเลขบ้านไม่เป็นมงคล

อย่างเช่นตัวอย่างที่ยกตัวอย่างมาก เลขที่บ้านตกเป็นเลข 7 ซึ่งไม่ค่อยดี ดังนั้นวิธีแก้คือ ให้เอาแผ่นทองคำเปลวแท้มาปิดที่ป้ายเลขที่บ้าน เพื่อแก้เคล็ดและช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา

ดังนั้นเรื่องของศาสตร์ตัวเลข อย่างเลขที่บ้านเองก็เป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม แต่นอกจากนี้ตัวผู้อาศัยเองก็ควรปรับตัวเองให้มีโหงวเฮ้งดีอยู่เสมอ

จะยิ่งเสริมความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองมากยิ่งขึ้น บางคนอาจมีการไปเสริมหน้าเพื่อปรับโหงวเฮ้ง ทั้งฉีดโบท็อกซ์ ทำคิ้วสามมิติ

หรือจะ ดูดไขมันหน้าท้อง  ปรับรูปหน้าต่างๆ แต่ทั้งหมดนี้ล้วนขึ้นกับความเชื่อของแต่ละคน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการดำเนินชีวิตอยู่บนความมีสติ ไม่ประมาทกับสิ่งต่างๆ

20 เมษายน 2564

ผู้ชม 6842 ครั้ง

Engine by shopup.com