แฟนละคร เตรียมลุ้น วงเวียนหัวใจ ep1 วงเวียนหัวใจพอร์ชนาว 21 มค. วิจารณ์กันเพียบ เทียบฟอร์ม วงเวียนหัวใจ เวียร์ พิ้งกี้

บทความ

แฟนละคร เตรียมลุ้น วงเวียนหัวใจ ep1 วงเวียนหัวใจพอร์ชนาว 21 มค. วิจารณ์กันเพียบ เทียบฟอร์ม วงเวียนหัวใจ เวียร์ พิ้งกี้

 อ่านละคร วงเวียนหัวใจ เรื่องย่อได้ที่นี่ ฟินอีกครั้ง วงเวียนหัวใจ ep1 วงเวียนหัวใจพอร์ชนาว ออนแอร์ 21 มค. วิจารณ์กันเพียบ เทียบ วงเวียนหัวใจ เวียร์ พิ้งกี้

โดย Medhubnews Online

เผยแพร่ 15 ม.ค. 2564,00:12 น.

ปรับปรุงล่าสุด.......

วงเวียนหัวใจพอร์ชนาว 

News Update วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564 - ข่าวล่าสุด หลังจากมีกระแส ให้ชื่นชมก่อนที่ละคะออนแอร์ สำหรับ ละคร วงเวียนหัวใจ ที่เดิมที วางแพลน ไว้ต้องออนแอร์ วงเวียนหัวใจ 2563 ทางช่อง 7HD

 วงเวียนหัวใจ เวียร์ พิ้งกี้

แต่ ละคร วงเวียนหัวใจ ละครแนวโรแมนติก ดราม่า ผลงานการผลิตของค่ายกันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) ลงจอหลังข่าวภาคค่ำ

ทุกพุธ-พฤหัสบดี จับ “พอร์ช-นาว” โคจรเจอกันอีกครั้ง แฟนละครรอฟิน ลุ้นปมรักต้องเลือกระหว่างหัวใจกับความถูกต้อง

โดยแฟนคลับช่อง 7 ต้องทราบกันดีว่า วงเวียนหัวใจ 2563 ที่เลื่อนมาออนแอร์ วงเวียนหัวใจ 2564 เป็น ละคร วงเวียนหัวใจ รีเมค ที่ต่างได้อ่าน ละคร วงเวียนหัวใจ เรื่องย่อ, วงเวียนหัวใจ เรื่องย่อ กันมาบ้างแล้ว 

วงเวียนหัวใจ 2552

วงเวียนหัวใจ 2552 เรตติ้งกระฉูด  เพราะ วงเวียนหัวใจนักแสดง ได้หนุ่มหน้าใส วัยรุ่น คือ วงเวียนหัวใจ เวียร์ รับบท ทศ คณาพรรณ นอกจากนี้ วงเวียนหัวใจ เวียร์ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช รับบทบาท เป็น โบว์ บุปผชาติ พิมุขโยธกานต์ 

หากจะนำเสนอ เพียงข่าว ก็จะเหมือนกันทุกเว็บไซต์ ดังนั้น วงเวียนหัวใจ วิกิพีเดีย วงเวียนหัวใจ 2564 เว็บไซต์ medhubnews.com ต้องเก็บข้อมูลจากหลายๆ แห่ง

ช่น วงเวียนหัวใจ วิกิ,  วงเวียนหัวใจ pantip, เทียบกันให้เห็น วงเวียนหัวใจ 2564, วงเวียนหัวใจพอร์ชนาว

ที่เป็น วงเวียนหัวใจ รีเมค จาก วงเวียนหัวใจ เวียร์ พิ้งกี้ จาก วงเวียนหัวใจ 2552 

วงเวียนหัวใจ 2564 นักแสดง อย่าง พอร์ชศรัณย์ ( พอร์ชศรัณย์ pantip โดนวิจารณ์หนักมาก เช่น พอ ร์ ช ศรัณย์ นิสัย ไม่ดี Pantip,พอร์ช ศรัณย์ นิสัย แต่ใครจะรู้ความจริง พอร์ช ศรัณย์ ปัจจุบัน ต้องแยกเรื่องงานกับส่วนตัวด้วย ) 

โดย  ละคร วงเวียนหัวใจ ถือเป็นผลงาน พอร์ช ศรัณย์ ละครล่าสุด แม้ พอร์ช ศรัณย์ อายุ 29 ปี

ด้วยความที่ พอร์ช ศรัณย์ สูง 185 ทำให้ดูหล่อ ไม่ใช่ พอร์ช ศรัณย์ อ้วน คนเดิม คราวนี้มาแบบ สูง 

แต่ยังดู เป็นหนุ่มหน้าใส วัยรุ่น พอๆ กับ วงเวียนหัวใจ เวียร์ ที่รับบท ทศ คณาพรรณ เหมือนกัน 

นอกจาก พอร์ช-ศรัณย์  ศิริลักษณ์ ยังได้ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก เป็นนาง พร้อมด้วย วงเวียนหัวใจนักแสดง อาทิ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร

พลอย-รัญดภา  มันตะลัมพะ, ฟิล์ม - ฉัตรดาว  สิทธิผล, นินิว - กัญญารัตน์  พงศ์กัมปนาท, วิน-ชวินทร์วุฒิ  ก้องธรนินทร์, ลิเบีย- ณัฐรินทร์  สุวรรณเลิศ  ฯลฯ

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า พระเอก วงเวียนหัวใจ 2564 ฉบับ วงเวียนหัวใจ รีเมค วงเวียนหัวใจ พอร์ช นาว ให้สัมภาษณ์ว่า 

พอร์ช ศรัณย์โดย พอร์ช ศรัณย์ เผยถึงเรื่องนี้ว่า “มีคนถาม พอ ร์ ช ศรัณย์ หายไปไหน ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับน้องนาวอีกครั้ง แต่เรื่องนี้บทต่างกับเรื่องสายโลหิต เลย ไม่ได้มีแต่มุมหวาน ๆ แต่จะมีทุกมุม ตั้งแต่เกลียด จนค่อย ๆ รัก

และก็อาจจะกลับมาเกลียดมาก เรียกว่าครบทุกอารมณ์ จะได้เห็นเรา 2 คนมีทั้งหวาน กุ๊กกิ๊ก ปะทะคารมกันแบบสนุกแน่นอน กับนาว

เราสนิทกันทำให้ทำงานด้วยกันราบรื่น เรื่องนี้เป็นละครรีเมค แต่เรามีปรับให้เข้ากับสมัยนี้ คุณทศในเวอร์ชั่นนี้ทางพี่นุผู้กำกับตีความ

ซึ่งคนดูอาจจะบอกว่าคุณทศร้าย น่าหมั่นไส้ แต่ในความร้ายเขามีเหตุผล  และเวลาน่าสงสารคือน่าสงสารมาก เชื่อว่าคนดูจะเห็นใจ และเอาใจช่วยในความรักของทศแน่นอนครับ”

นางเอกสาว นาว ทิสานาฏ เผยว่า “เรื่องนี้เป็นสาวมั่นใจ เชื่อในตัวเอง ก็มีแอบแคร์คนอื่น แต่เขาเชื่อในตัวเองมากกว่า  มันเลยอาจทำให้ดูเป็นคนโลเล แต่จริง ๆ แล้วเขาเชื่อในเหตุผลความเป็นจริงที่เขาเจอมากกว่า 

เป็นคนเชื่อในความรัก มั่นคง แต่เมื่อความรักทำลายชีวิต ทำให้เป็นคนเข้มแข็งขึ้นอีก เหมือนเราผ่านจุดที่อ่อนแอมากมาแล้ว กับพี่พอร์ชคือเราคุ้นเคยกัน

พี่พอร์ชน่ารัก ร่วมงานด้วยไม่เครียด ไม่มีเล่นแล้วมาเกร็งกัน รู้ทางกัน คุยกันได้  และเขาเป็นคนตลก ถ่ายไปหัวเราะกันไปทั้งวัน เป็นการทำงานที่สนุกจริง ๆ ค่ะ”

สำหรับ วงเวียนหัวใจ เรื่องย่อ แบบสั้นๆ มีดังนี้ 

เรื่องราวของ โบว์ (นาว ทิสานาฏ) สาวสวยนักเรียนนอก เดินทางถึงไทย เธอได้รับข่าวร้ายว่า วราพงษ์ (ไต้ฝุ่น ตากเพชร) แฟนหนุ่มที่รักกันมายาวนาน

ตัดสินใจแต่งงานกับ วิธนี (พลอย รัญดภา)  น้องสาวของ ทศ (พอร์ช ศรัณย์) มหาเศรษฐีเจ้าของไร่องุ่นไปเสียแล้ว

และความบังเอิญ หรือพรหมลิขิต ขณะที่โบว์กำลังสิ้นหวังในความรัก ทศบังเอิญได้มาพบ และเขาตกหลุมรักผู้หญิงแปลกหน้าคนนี้เสียแล้ว แต่กลับพบว่าโบว์คือผู้หญิงที่ทำให้น้องสาวของเขาทุกข์ทรมานใจ

เขาจึงทำทุกวิถีทางเพื่อแยกโบว์จากวราพงษ์  แล้ววงเวียนความรักของพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้น หัวใจของโบว์นั้นเปรียบเหมือนวงเวียนที่ไร้จุดศูนย์กลาง

พังทลาย หมุนกระท่อนกระแท่น วาดวงกลมไม่เต็มวง ความรักของทศจะสามารถเข้ามาเติมเต็ม และกลายเป็นรักแท้ได้หรือไม่  ต้องติดตาม

ลุ้นไปกับเรื่องราวความรักใน “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี  เวลา 20.30 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วงเวียนหัวใจ ตอนที่ 1 ละคร วงเวียนหัวใจ ep. 1 วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคมนี้  ทางช่อง 7HD กด 35

โดย วงเวียนหัวใจเรื่องย่อ, วงเวียนหัวใจ เรื่องย่อ ฉบับเต็ม มีดังนี้ 

ทันทีที่ โบว์ (นาว-ทิสานาฏ) สาวสวยนักเรียนนอกเดินทางถึงไทย เธอก็ได้รับข่าวร้ายว่า วราพงษ์ (ไต้ฝุ่น-ตากเพชร) แฟนหนุ่มที่รักกันมานาน ไปแต่งงานกับ วิธนี (พลอย-รัญดภา) น้องสาวของ ทศ (พอร์ช-ศรัณย์)

เศรษฐีเจ้าของไร่องุ่น โบว์พาหัวใจที่บอบช้ำไปนั่งปล่อยอารมณ์คนเดียวในผับแห่งหนึ่งจนถูกวางยา ระหว่างที่โบว์ครองสติไม่อยู่ และกำลังจะถูกพาออกไปจากผับ

ทศมาเจอจึงเข้าไปช่วยเหลือไว้ ฤทธิ์ยาทำให้โบว์ร้องไห้คร่ำครวญถึงคนรักที่ทอดทิ้งไป แถมยังอาละวาดจนทศต้องจัดการให้โบว์หมดฤทธิ์แล้วนอนหลับไปได้ในที่สุด

เมื่อโบว์รู้สึกตัวก็หลงเข้าใจผิดว่าเสียตัวให้กับทศ ยังไม่ทันที่ทศจะอธิบาย โบว์ก็รีบวิ่งหนีออกจากโรงแรมด้วยความอับอาย ไม่กล้าแม้แต่จะเล่าเรื่องนี้ให้กับ แบม (นินิว-กัญญารัตน์) พี่สาวที่เธอไว้ใจฟัง

 Win Kongtoranin (@win_kongtoranin) รับบท ชัย 

อ่านข่าว  ปีศาจหรรษาตอนที่ 29 ดาวรุ่งช่อง 7 วงในให้จับตา "สามหนุ่ม" ทั้ง วิน ยูโร เข้ม 

วราพงษ์ เป็นผู้ชายอ่อนแอ และโลเล เมื่อเขารู้ว่าโบว์กลับมาเมืองไทย จึงพยายามนัดเจอ ทันทีที่ได้พบกันโบว์ก็ขอเลิกกับวราพงษ์ แต่วิธนีที่สะกดรอยตามมากลับเข้ามาด่าทอ ตบหน้าโบว์

พูดจาเสียดแทงใจว่าโบว์เป็นได้แค่เมียน้อย อารมณ์โกรธทำให้โบว์อยากเอาชนะ จึงสวนกลับว่าวิธนีต่างหากคือเมียน้อยตัวจริง ทำให้วิธนีโรคหัวใจกำเริบจนวราพงษ์และโบว์ต้องรีบพาส่งโรงพยาบาล

ทศรีบตามมาดูน้องสาว และได้เห็นวราพงษ์จับมือโบว์อย่างสนิทสนม ความผิดหวังแล่นจู่โจมหัวใจของทศ เพราะผู้หญิงคนแรกในชีวิตที่เขาเฝ้าคิดถึงคือโบว์ ต่อมาวิธนีโทรศัพท์มาหาโบว์ที่บ้านแต่ คุณหญิงบุษบา (ขวัญฤดี กลมกล่อม) แม่ของโบว์เป็นคนรับสาย

วิธนีจึงด่าคุณหญิงให้อบรมสั่งสอนลูกอย่าให้มาแย่งสามีชาวบ้าน จนคุณหญิงตกใจเป็นลม นายพลเริงศักดิ์ (ตฤณ เศรษฐโชค) พ่อของโบว์โกรธ และต่อว่าโบว์ด้วยถ้อยคำรุนแรง โบว์น้อยใจพ่อจึงประชดประชันว่าตนเองยังรักวราพงษ์ และจะไม่เลิกกับเขาเด็ดขาด

ความอดทนของนายพลขาดผึ่ง จึงหลุดปากตัดขาดความเป็นพ่อลูก โบว์หอบเสื้อผ้าออกจากบ้าน ทศสืบหาตัวโบว์จนเจอที่คอนโดแห่งหนึ่ง เขาเห็นเธอเดินลงมาส่งวราพงษ์  ก็เข้าใจผิดว่าสองคนอยู่ด้วยกัน

ทศจึงคิดแยกโบว์กับวราพงษ์เพื่อช่วยน้องสาว และหลานที่กำลังจะเกิดขึ้นมา และที่สำคัญเขาไม่อาจปฏิเสธหัวใจตัวเองได้ว่าหวงแหนโบว์ และไม่อาจทนเห็นโบว์ตกเป็นเมียน้อยของน้องเขยตัวเอง จึงตัดสินใจไปพบนายพลเริงศักดิ์บิดาของโบว์

พร้อมสารภาพอย่างลูกผู้ชายว่าตนเองได้รู้จักกับโบว์โดยบังเอิญ ความมึนเมาด้วยกันทั้งคู่ทำให้เกิดได้เสียกัน เขาจึงมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการขอแต่งงานกับลูกสาวคนเล็กของนายพล อย่างลูกผู้ชาย โดยทศขอให้ ชัย (วิน-ชวินทร์วุฒิ) เพื่อนสนิทของตนที่คุ้นเคยกับครอบครัวของโบว์

รวมถึง เรือง (จิ๊บ-วสุ) พ่อของชัยซึ่งรู้จักกันดีกับนายพลฯ ไปช่วยทำหน้าที่สู่ขอโบว์ให้ ท่านนายพล และคุณหญิงกำลังร้อนใจ

เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างโบว์กับวราพงษ์ ว่าการให้โบว์แต่งงานกับทศ ย่อมดีกว่าปล่อยลูกสาวไปเป็นเมียน้อยชาวบ้าน แล้วต้องระทมทุกข์ชั่วชีวิต

แต่ปัญหาก็คือโบว์ ไม่ยอมรับว่ามีสัมพันธ์กับทศ และดื้อหัวชนฝาไม่ยอมแต่งงานกับทศเด็ดขาด ! นายพลจึงตัดสินใจวางแผนจับคู่ โดยให้แบมหลอกพาโบว์ไปอยู่กับทศที่ไร่องุ่น

และที่ไร่นี้เอง โบว์ก็ได้พบกับ ใบตอง(ฟิล์ม-ฉัตรดาว) ลูกสาวของประสิทธิ์ (ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย) นักธุรกิจค้าไวน์ในท้องถิ่น  ที่ซุกซ่อนความร้ายกาจไว้ภายใต้ความสุภาพเรียบร้อย ใบตองหลงรักทศ และเกลียดชังโบว์

เมื่อทศบอกว่าโบว์เป็นคนที่เขาจะแต่งงานด้วย ใบตองเสียใจอย่างรุนแรงจึงตัดสินใจจ้าง ต้า (เต้-นันทศัย) คนงานในไร่ ฉุดโบว์ไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง : วงเวียนหัวใจ ตอนที่ 1, วงเวียนหัวใจ ตอนที่ 2, วงเวียนหัวใจ เวียร์ พิ้งกี้, วงเวียนหัวใจ 2552, วงเวียนหัวใจ , วงเวียนหัวใจ นักแสดง, วงเวียนหัวใจ 2563, วงเวียนหัวใจ เวียร์, ละคร วงเวียนหัวใจ,  วงเวียนหัวใจ วิกิพีเดีย, วงเวียนหัวใจ pantip, วงเวียนหัวใจ 2564, ละคร วงเวียนหัวใจ เรื่องย่อ, วงเวียนหัวใจ เรื่องย่อ, ดู ละคร วงเวียน หัวใจ ตอน ที่ 1, วงเวียนหัวใจ รีเมค

ละคร วงเวียนหัวใจ ย้อน หลัง ทุก ตอน, ละคร วงเวียนหัวใจ ep. 1, ดูละคร วงเวียนหัวใจ ย้อน หลัง ทุก ตอน, ละคร วงเวียน หัวใจ ep. 2, ดู ละคร วงเวียน หัวใจ ตอน ที่ 1, วงเวียนหัวใจ bugaboo, วงเวียนหัวใจพอร์ชนาว,  วงเวียนหัวใจ watchlakorn, วงเวียนหัวใจ dailymotion, วงเวียนหัวใจ วิกิ, วิน ชวินทร์วุฒิ , วิน ชวินทร์วุฒิ กล้าม, วิน ชวินทร์วุฒิ instagram

Cr พอร์ช ศรัณย์ ig @porshe_saran, วิน ชวินทร์วุฒิ instagram @win_kongtoranin

พอ ร์ ช ศรัณย์ Twitter @porshe_saran @Porshesaran_ch7 @porsheclub #porshe_saran

15 มกราคม 2564

ผู้ชม 5609 ครั้ง

Engine by shopup.com