บริษัทฮาไม่จํากัด ใครเป็นเจ้าของ รู้จัก เอ วราวุธ เจ้าของ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ผลิต บริษัทฮาไม่จํากัด ที่กำลังดราม่า ในสังคมออนไลน์

บทความ

บริษัทฮาไม่จํากัด ใครเป็นเจ้าของ รู้จัก เอ วราวุธ เจ้าของ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ผลิต บริษัทฮาไม่จํากัด ที่กำลังดราม่า ในสังคมออนไลน์

 บริษัทฮาไม่จํากัด ใครเป็นเจ้าของ รู้จัก เอ วราวุธ เจ้าของ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เจ้าของ และ เจ้าพ่อเกมโชว์ ในยุค 2021 ผู้ผลิต บริษัทฮาไม่จํากัด

เอ วราวุธ เจ้าของ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัดโดย Medhubnews Online

เผยแพร่ 17 ม.ค. 2564, 6:12 น.

ปรับปรุงล่าสุด....

News Update วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2564 - ข่าวล่าสุด หลังจาก กรณี ดราม่าบริษัทฮาไม่จํากัด โดยประเด็นของรายการ บริษัทฮาไม่จำกัด

ที่ทางทีมงานได้เปลี่ยนตัวนักแสดงใหม่ชุด จนเกิด ดราม่า ฮาไม่จํากัด มีการต่อต้านจากแฟนรายการ

พร้อมสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของ บอล เชิญยิ้ม, น้าค่อม ชวนชื่น, ตั๊ก บริบูรณ์ และ นุ้ย เชิญยิ้ม แตกคอกันจริงไหม ? ซึ่งเรื่องนี้ทางด้าน นุ้ย เชิญยิ้ม ได้ออกมาชี้แจงแล้ว

แถมตอกย้ำ และ ลบกระแส บริษัท ฮา ไม่ จํา กัด ด รา ม่า  อ้างถึงความสัมพันธ์ในกลุ่มเพื่อน เมื่อ บอล เชิญยิ้ม โพสต์ภาพลงอินสตาแกรม

เป็นภาพที่ตนเองได้วิดีโอคอลกับ นุ้ย เชิญยิ้ม พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า "รักกันเหมือนเดิม เพิ่มเติมพี่นุ้ยฟันเหลืองขึ้น คิดถึงโทรหากันเสมอ และทำงานกันเหมือนเดิม แต่ตอนนี้ผมไปซื้อกับข้าวก่อนนะ"

อืม.....ถือเป็นเรื่องดี ที่ทั้ง บอล เชิญยิ้ม กับ นุ้ย เชิญยิ้ม ทำให้ภาพออกมาสมานฉันท์ เพราะมองแล้วว่าถ้าเอาความขัดแย้ง มาบอกสังคม คงไม่ดี

 บอล เชิญยิ้ม กับ นุ้ย เชิญยิ้มเรื่องของเรื่องคือ บริษัทฮาไม่จํากัด บอล เชิญยิ้ม เป็นคนคิด และ ตอนแรกจะร่วมหุ้นกับบริษัทผลิต ซึ่งบอกอย่างตรงไป ตรงมา ก็คือ บริษัท ฮา ไม่จำกัด ก็เปรียบเสมือน บอล เชิญยิ้ม เป็นหุ้นส่วน

เริ่มต้นตั้งแต่ชื่อรายการ คอนเท้นต์ ไอเดียเริ่มต้น แต่หุ้นส่วนที่บอก คือ เป็นหุ้นลม

เหมือนเราไปบุกเบิกสร้างบริษัทขึ้นมา คิดไอเดียทุกอย่าง นั่งเป็นเจ้าของ พอทำไปเรื่อยๆ ปรากฏว่าบริษัทประสบความสำเร็จ มีกำไรมากมาย มีชื่อเสียง จนลืมไปว่า เราเป็นแค่หุ้นส่วนสมมุติ ขึ้นมา

บอล เชิญยิ้ม จึงเอาชื่อ บริษัทฮาไม่จํากัด ไปใช้โดยที่ไม่ได้คิดว่าจะมี ปัญหาอะไร เพราะ บริษัทฮาไม่จํากัด บอล เชิญยิ้ม สร้างมากับมือ
 Zense Entertainment

แต่จู่ๆ เจ้าของตัวจริง มองเรื่องธุรกิจ เป็นสำคัญ หากเป็นที่อื่น การใช้ชื่อ บริษัทฮาไม่จํากัด ไปใช้ส่วนตัวต้องแบ่งรายได้ให้บริษัทด้วย

เอ วราวุธ เจนธนากุล


เอ วราวุธ เจนธนากุล

จำได้ว่า ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2563 บอล เชิญยิ้ม ยังออกมาบอกว่า จะเล่นตลก ในรายการ บริษัทฮาไม่จํากัด ต่อไป เป็นสัญญาใจ ไม่มีสัญญาอะไรมาผูกมัด 

ประเด็นนี้ สามารถไปค้นหาข่าวเก่าๆ อ่านได้ บอล เชิญยิ้ม เข้าใจว่า เขาคือคนบุกเบิก บริษัทฮาไม่จํากัด ก็คิอว่าใช้ได้ ทางบริษัทให้ใช้ไม่ได้ว่าอะไร แต่คาดไม่ถึงว่า บริษัทจะเคลียร์เรื่องนี้

เดือน พย. ยังชื่นมื่น กันอยู่ บอล เชิญยิ้ม บอกว่า ไม่อยากเอาชื่อมามีปัญหากับบริษัทเซ้นส์ ต่อไปนี้จะเลิกใช้ ฮาไม่จำกัด เปลี่ยนเป็น โจ๊กเกอร์แฟมิลี่  

แต่จู่ๆ บอล เชิญยิ้ม ก็ออกกะทันหัน จนทางบริษัทเซ้นส์ ตั้งตัวไม่ทัน ส่วนนุ้ย เชิญยิ้ม สนิทกับ เจ้าของ บริษัทเซ้นส์จึง ดำเนินการเคลียร์ให้ เป็นที่มาของ คำว่า ผมเป็นลูกผู้ชายพอ ! โดยปกติ บอล เชิญยิ้ม กับ นุ้ย เชิญยิ้ม มีพวกพ้องเป็นของตัวเอง

ใครอยากทราบเบื้องลึกจริงๆ ต้องไปอ่านในกระทู้ของ pantip เพราะมีผู้ใช้แอคเคาร์หนึ่ง เป็นคนวงใน

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  สำหรับ บริษัทฮาไม่จํากัด

ออกอากาศครั้งแรก 5 เมษายน  2558 ถึงวันที่ 2 กรกฎาคม  2560 ทางช่อง 9 MCOT HD

และกลับมาออกอากาศอีกครั้งในชื่อ บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560 ทางช่องวัน 31

เอาเป็นว่า บอล เชิญยิ้ม กับ นุ้ย เชิญยิ้ม ต่างก็อยู่ในวงการมายา การได้พูดจาดีๆ ต่อกัน ถือเป็นเรื่องที่ดีโดย บริษัทฮาไม่จำกัด ล่าสุด วันนี้ ยังนำโดย นุ้ย เชิญยิ้ม ที่ บอล เชิญยิ้ม ติดต่อให้มาเล่น บริษัทฮาไม่จำกัด ด้วยกัน เพราะช่วงนั้น บอล เชิญยิ้ม เป็นผู้บุกเบิก

ส่วนกรณีที่สังคมยังสงสัยว่า ใครเป็นเจ้าของ บริษัทฮาไม่จํากัด ? บริษัทฮาไม่จํากัด ใครเป็นเจ้าของ pantip ? บริษัทฮาไม่จํากัด ของใคร ?

บริษัทฮาไม่จํากัด ใครเป็นเจ้าของ ? เจ้าของบริษัทฮาไม่จํากัดคือใคร ? เจ้าของบริษัทฮาไม่จํากัด ? เจ้าของ บริษัท ฮา ไม่ จํากัด คือ ใคร ?

ใครที่ถามว่า บริษัทฮาไม่จํากัด ภาษาอังกฤษเขียนยังไง ? ต้องตอบว่า เขียนแบบนี้ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด Zense Entertainment Company Limited

บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด หรือ  Zense Entertainment Company Limited เป็นบริษัทผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ในประเทศไทย

ก่อตั้งบริษัท โดยเจ้าของ ชื่อ เอ วราวุธ เจนธนากุล เจ้าของ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สำนักงานตั้งอยู่ที่ซอยสหการประมูล ถนนประชาอุทิศ แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

เอ วราวุธ เจนธนากุล ไม่ใช่คนโนเนม เขาคือพิธีกรที่ใครหลายคนคุ้นหน้า เมื่อในอดีต เอ วราวุธ อาชีพเป็นนักวิเคราะห์การลงทุนบน โลกออนไลน์

คำว่า นักลงทุน มันก็บ่งบอกแล้วว่าเขามีความคิดเรื่องธุรกิจ กำไร ขาดทุน ดังนั้นก่อนที่เขาจะตั้งบริษัท ZENSE Entertainment

เขาเป็นพิธีกรรายการ ตู้ซ่อนเงิน ของเวิร์คพอยท์ จากคำชวนของ ปัญญา นิรันดร์กุล และ ประภาส ชลศรานนท์ ผู้บริหาร บริษัท Workpoint Entertainment  

จากประสบการณ์ในวงการทีวี บวกกับ มันสมองด้านการลงทุน ทำให้ เอ วราวุธ ก่อตั้งบริษัท ZENSE Entertainment ขึ้นมา

จนวันนี้ เพียงแค่ 10 กว่าปี จากสถานะ ลูกจ้าง ก้าวขึ้นสู่ เจ้าของ และ เจ้าพ่อเกมโชว์’ ในยุค 2021 นี้

สำหรับ เอ วราวุธ ชีวิตปัจจุบัน  การทำงานทีวี คือความสุขของชีวิต มี 3 อย่าง ที่ เอ วราวุธ ภาคภูมิใจ คืออย่างแรก “เรตติ้ง”  นี่เป็นสิ่งที่วัดว่า คุณภาพ และ ผลงานออกมาดีไหม

สอง คือการยอมรับที่เกิดขึ้นในตัว ZENSE Entertainment  ซึ่งได้รับรางวัล  Asian Television Awards

สาม การเป็นเจ้าของบริษัท  ZENSE Entertainment  เอ วราวุธ บอกว่า หากได้เห็นดูรายการที่เขาผลิต ได้เห็นคนดูมีความสุขบริษัท ZENSE Entertainment

นี่เป็นสิ่งที่ทำให้ เอ วราวุธ เจ้าของ บริษัท ZENSE Entertainment  ตื้นตันและมีความสุข ที่รายการของเขา ส่งความสุขให้คนทั้งประเทศ ! 

แท็กที่เกี่ยวข้อง : บริษัทฮาไม่จํากัด pantip, ฮาไม่จํากัด pantip, บริษัทฮาไม่จำกัด pantip, ดราม่าบริษัทฮาไม่จํากัด pantip, บริษัทฮาไม่จํากัด ใครเป็นเจ้าของ pantip, บริษัทฮาไม่จํากัด, บริษัทฮาไม่จํากัดเปลี่ยนนักแสดง pantip, ดราม่าบริษัทฮาไม่จํากัด, ฮาไม่จํากัดทั่วไทย, ฮาไม่จํากัดเปลี่ยนนักแสดง, บริษัทฮาไม่จํากัด ใครเป็นเจ้าของ pantip, ใครเป็นเจ้าของบริษัทฮาไม่จํากัด, ใครเป็นเจ้าของรายการ บริษัทฮาไม่จํากัด, บริษัทฮาไม่จํากัด pantip, ดราม่า ฮาไม่จํากัด, ด รา ม่า บริษัท ฮา ไม่ จํา กัด pantip, บริษัท ฮา ไม่ จํา กัด ด รา ม่า, บริษัทฮาไม่ จํา กัด, บริษัทฮาไม่จำกัด ล่าสุด วันนี้, บริษัทฮาไม่จํากัดตอนล่าสุด, บริษัทฮาไม่จํากัด หายไปไหน, บริษัทฮาไม่จํากัด ย้ายไปช่องไหน, บริษัทฮาไม่จํากัด pantip, บริษัท ฮา ไม่ จํา กัด ทั่ว ไทย, ฮา ไม่ จำกัด ทั่ว ไทย, บริษัทฮาไม่จำกัด นักแสดง, บอล เชิญยิ้ม นิสัย pantip, บอล เชิญยิ้ม นิสัย pantip,

ไม่ชอบ บอล เชิญ ยิ้ม Pantip, เบื่อ บอล เชิญ ยิ้ม, รำคาญ บอล เชิญ ยิ้ม, คิด ยัง ไง กับ บอล เชิญ ยิ้ม, น้าค่อม Pantip, ดู ประวัติ บอล เชิญ ยิ้ม, นุ้ย เชิญยิ้ม pantip

ภาพ เอ วราวุธ Cr. ภาพ เอ วราวุธ ig  Varavuth Jentanakul (@a_varavuth) • Instagram

22 เมษายน 2564

ผู้ชม 10435 ครั้ง

Engine by shopup.com