สิงโตเดอะสตาร์ ฟิตหุ่น จนกลายเป็น ผู้ชายหุ่นหมี หุ่นล่ำ แน่น กล้ามโต มีเสน่ห์ ดึงดูด มากกว่าผู้ชายมีแค่ กล้าม สูงถึงร้อยละ 69

บทความ

สิงโตเดอะสตาร์ ฟิตหุ่น จนกลายเป็น ผู้ชายหุ่นหมี หุ่นล่ำ แน่น กล้ามโต มีเสน่ห์ ดึงดูด มากกว่าผู้ชายมีแค่ กล้าม สูงถึงร้อยละ 69

 ดูภาพ สิงโตเดอะสตาร์ ใช้เวลาว่าง ออกกำลังกาย ฟิตหุ่น จนกลายเป็น ผู้ชายหุ่นหมี หุ่นล่ำ แน่น กล้ามโต มีเสน่ห์ ดึงดูด มากกว่าผู้ชายมีแค่ กล้าม สูงถึงร้อยละ 69

สิงโต เดอะสตาร์ กล้าม โดย Author : พิมนภัส ภู่ทองคำ Medhubnews Online

Photographer : สิงโตเดอะสตาร์ ig @singtosaharat 

เผยแพร่ 24 ม.ค. 2564, 00:01 น.

News Update วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564 - ข่าวล่าสุด ปี 2021 ปีที่ผู้ชาย สายหมี ผู้ชายหุ่นหมี คือ หุ่นล่ำ แน่น  จะรุ่งเรืองและเป็นที่ต้องการของตลาด

ผู้ชาย ที่เล่นฟิตเนส จนมวลกล้ามเนื้อ ฟิต และ หุ่นดี กว่า และ มีกล้ามเนื้อเยอะกว่าไขมัน  คือหุ่นหมีเป็นหุ่นของคนที่มีมวลกล้ามเนื้อมากกว่าไขมัน

โดยที่ผ่านมามีการทำผลสำรวจออกมา เกี่ยวกับเสน่ห์และการดึงดูดของผู้ชาย ผลปรากฎว่าผู้หญิงชอบผู้ชายหุ่นหมี มากกว่าผู้ชายมีกล้าม สูงถึงร้อยละ 69

สิงโต เดอะ ส ตา ร์ทำให้มีแต่แฟนคลับถามหา สิงโต เดอะสตาร์ ล่าสุด,  สิงโต เดอะ ส ตา ร์ หายไปไหน สำหรับ สิงโต เดอะสตาร์ หรือ การที่ สิงโต เดอะ ส ตา ร์ หายไปไหน

 สิงโต เดอะสตาร์ รับราชการเป็นเพราะ สิงโต เดอะสตาร์ รับราชการ โดย รับราชการทหารอากาศ ที่ สถาบันเวชศาสตร์การบิน กองทัพอากาศ

ปัจจุบัน สิงโต เดอะสตาร์ ล่าสุด ใช้ชื่อว่า สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล ติดยศ  เรืออากาศตรี สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล

แต่แม้จะห่างหาย และไม่ได้มีผลงานในวงการบันเทิง แต่อดีตนักร้องและนักแสดงสุดหล่อ สิงโต เดอะสตาร์ หรือ สิงโต สหรัฐต์ ก็ยังได้รับความสนใจจากแฟนคลับอยู่เสมอ

 เรืออากาศตรี สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  ที่ทำเอาแฟนๆฮือฮา เมื่อหนุ่มสิงโตเปลี่ยนลุกส์อีกแล้ว

คราวนี้เปลี่ยนจากหนุ่มหล่อใส มาเป็นหนุ่มหล่อเข้ม ไว้หนวดไว้เคราจนแทบจำลุกส์เดิมไม่ได้ บวกกับรูปร่างล่ำบึก กล้ามโต ที่ผลพวงมาจากการเข้าฟิตเนส จนล่ำ แบบนี้

สิงโต เดอะสตาร์ ล่าสุด

สิงโตเดอะสตาร์ ig @singtosaharat

แท็กที่เกี่ยวข้อง : สิงโตเดอะสตาร์, ผู้ชายหุ่นหมี คือ, ผู้ชายหุ่นหมี ชอบผู้หญิงแบบไหน, ผล วิจัย ผู้หญิงชอบผู้ชายหุ่นหมี, สิงโต เดอะสตาร์ แฟนหนุ่ม, สิงโต เดอะสตาร์ เป็นไหม, สิงโต เดอะสตาร์ เก, สิงโตเดอะสตาร์ หน้าเก่า, สิงโตเดอะสตาร์ ig, สิงโตเดอะสตาร์ แฟนเก่า, สิงโตเดอะสตาร์ล่าสุด, สิงโตเดอะสตาร์ pantip, สิงโต สหรัฐต์ แฟน, สิงโต สหรัฐต์ ศัลยกรรม, สิงโต สหรัฐต์ ig, สิงโต เดอะ ส ตา ร์ สูง, สิงโต เดอะสตาร์ pantip, สิงโต เดอะสตาร์ ล่าสุด, สิงโต เดอะสตาร์ รับราชการ, สิงโต เดอะ ส ตา ร์ หายไปไหน

05 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ชม 4637 ครั้ง

Engine by shopup.com