รู้ไหมว่า ช่วง โควิด-19 ระบาดใหญ่ของคนไทย สั่งอะไรกินมากที่สุด ฐิสา วริฏฐิสา บูม กิตตน์ก้อง ยูโร ยศวรรธน์ ย้ำ การ์ดอย่าตก

บทความ

รู้ไหมว่า ช่วง โควิด-19 ระบาดใหญ่ของคนไทย สั่งอะไรกินมากที่สุด ฐิสา วริฏฐิสา บูม กิตตน์ก้อง ยูโร ยศวรรธน์ ย้ำ การ์ดอย่าตก

 รู้ไหมว่า ช่วง โควิด-19 ระบาดใหญ่ของคนไทย สั่งอะไรกินมากที่สุด และ ส่งอีโมจิ ภาพใดมากสุด อง 7HD นำ ฐิสา วริฏฐิสา บูม กิตตน์ก้อง ยูโร ยศวรรธน์ ย้ำ การ์ดอย่าตก

          โดย Author : สาโรช ขันทอง Medhubnews Online

Photographer : ช่อง 7HD, กูเกิล เทรนด์ 

เผยแพร่ 24 ม.ค. 2564, 17:01 น.

News Update วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม 2564 - ข่าวล่าสุด การแพร่ระบาด ของ โควิดวันนี้ เป็นผลต่อเนื่องมาจากปี 2020 หรือ ปี  2563

ซึ่งส่งผลกระทบมหาศาล ทั้ง การทำงาน การทำกิจกรรม ภาระ หน้าที่ รวมทั้งการอุปโภค บริโภค  

รู้ไหมว่า ช่วง โควิด-19 ระบาดใหญ่ของคนไทย สั่งอะไรกินมากที่สุด หรือ ค้นหาสูตรทำอาหารประเภทไหน ที่ง่ายๆ คำตอบคือ หมูกรอบ มีการค้นหามากกว่า 5,000 % เลยทีเดียว  

 หมูกรอบและทราบหรือไม่ว่า การส่งอีโมจิ  ( อิโมจี คือตัวหนังสือความคิดและสไมลีย์ที่ใช้กันในข้อความอิเล็กทรอนิกส์และเว็บเพจ เอโมจิปรากฏในหลายรูปแบบ

เช่น การแสดงสีหน้าและกิริยาอาการ วัตถุ สถานที่ ลมฟ้าอากาศ สัตว์ เป็นต้น )  

หาเพื่อนๆ หรือ ต้องการสื่อสารไปยังคนรักว่าเป็นห่วง ด้วยการส่ง อีโมจิหน้ากาก มากกว่า อีโมจิกอด

อีโมจิหน้ากากล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า นักแสดง ช่อง 7HD 

ฐิสา วริฏฐิสา, บูม กิตตน์ก้อง, ฮาน่า ลีวิส, ยูโร ยศวรรธน์ และ บลิว วรพล ร่วมส่งความห่วงใย และรณรงค์กระตุ้นเตือนแฟน ๆ ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก รับมือสถานการณ์ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่อย่างเข้มข้น

ฐิสา วริฏฐิสาฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร นางเอกสาวสุดฮอตเผย “ในช่วงเวลาสถานการณ์ร่วมเฝ้าระวังแบบนี้     ฐิสาขอส่งกำลังใจให้ทุกคน ก้าวผ่านไปด้วยดีพร้อม ๆ กันนะคะ

และหนึ่งในมาตรการเฝ้าระวังเพื่อให้เราปลอดภัยคือ การเว้นระยะห่าง เดินทางออกนอกบ้านเท่าที่จำเป็น ไม่ออกไปในพื้นที่เสี่ยง เลี่ยงไปในพื้นที่ชุมชนหรือคนแออัด มาร่วมแรงร่วมใจกันค่ะ”

บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษบูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ พระเอกหนุ่ม กล่าวเสริม “ขอฝากเน้นย้ำทุก ๆ คน หากเดินทางกลับจากพื้นที่เสี่ยง หรือสัมผัสผู้ป่วยโควิด-19 เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อต่อ

ให้เฝ้าระวังสังเกตอาการอย่างน้อย 14 วัน ไม่ออกไปในที่สาธารณะ สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา ไม่ปกปิดข้อมูล และหากมีอาการป่วย ควรไปพบแพทย์ทันที”

ฮาน่า ลีวิส ฮาน่า ลีวิส นางเอกสาวจากละคร ทางเสือผ่าน ร่วมรณรงค์ “หลีกเลี่ยงขนส่งสาธารณะ หรือใช้เมื่อจำเป็น เมื่อกลับจากการออกนอกบ้าน ให้อาบน้ำชำระร่างกายให้สะอาด ก่อนทำกิจกรรม หรือสัมผัสบริเวณอื่น ๆ ภายในบ้านหรือที่พักอาศัย หมั่นออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพแข็งแรงกันนะคะ”

ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี กระตุ้นเตือน “มีสติระมัดระวัง กินร้อน ใช้ช้อนอุปกรณ์ส่วนตัว ไม่ใช้ภาชนะร่วมกับผู้อื่น ลดหรือเว้นสัมผัสพื้นผิวสาธารณะต่าง ๆ

หมั่นทำความสะอาดล้างมือสม่ำเสมอ พกเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์เพื่อดูแลความสะอาดของตัวเราเอง และป้องกันคนรอบข้างด้วยครับ”

ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี

ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี บลิว วรพล จินตโกศล ฝากย้ำ “เว้นระยะห่างจากผู้อื่นอย่างน้อย 1-2 เมตร งดเว้นการรวมกลุ่มหรือพบปะสังสรรค์ หรือหากเลี่ยงไม่ได้

และจำเป็นต้องเข้าไปในสถานที่สาธารณะต่าง ๆ ให้ใช้แอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” และสแกน Check-In เพื่อความปลอดภัย เพื่อให้สามารถติดตามได้ และแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกัน ไม่ประมาทการ์ดอย่าตกกันนะครับ”

บลิว วรพล

บลิว วรพลบูม กิตตน์ก้อง ig @boom_kitkong

IG ฮาน่า ลีวิส @hanalewis

ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี ig @euroyotsawat ยูโร ยศวรรธน์ ทะวาปี

ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ig IG ฐิสา - วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร @thivaritthisa

บลิว วรพล ig : blewworrapon_บลิว วรพล สูง ​ 185.

03 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ชม 1850 ครั้ง

Engine by shopup.com