สิงโตเดอะสตาร์ ฉุน ข่าวมั่ว เปิดตัวแฟนหนุ่ม ต้องออกมาโพสต์เดือด ส่วน สิงโต เดอะสตาร์ เป็นไหม เจ้าตัวยัน ผู้ชายแท้ 100% ไม่เคยทำศัลยกรรม ไม่ได้เป็นเกย์

บทความ

สิงโตเดอะสตาร์ ฉุน ข่าวมั่ว เปิดตัวแฟนหนุ่ม ต้องออกมาโพสต์เดือด ส่วน สิงโต เดอะสตาร์ เป็นไหม เจ้าตัวยัน ผู้ชายแท้ 100% ไม่เคยทำศัลยกรรม ไม่ได้เป็นเกย์

 สิงโตเดอะสตาร์ เพิ่งจะเป็นข่าวเรื่องกล้ามใหญ่ มีเสน่ห์ ล่าสุดเจ้าตัวฉุน ข่าวเปิดตัวแฟนหนุ่ม โพสต์เดือด คำถาม สิงโต เดอะสตาร์ เป็นไหม เจ้าตัวยัน ผู้ชายแท้ 100%

Author : คริษฐ์ ขันทอง  Medhubnews Online

Photographer : สิงโตเดอะสตาร์ ig @singtosaharat

เผยแพร่ครั้งแรก เสาร์ที่ 30 มกราคม 2564, 19 :16 น.

ปรับปรุงล่าสุด..

News Update วันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2564 - ข่าวล่าสุด : เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของนักร้องนักแสดงสุดหล่อ สิงโต เดอะสตาร์ หรือ สิงโต สหรัฐต์ หลังจากที่ได้มุ่งเรียนหลักสูตรและมุ่งมั่นในการรับราชการทหารอากาศ

จนวันนี้ทำตามฝันจนสำเร็จเรียนจบหลักสูตรนายทหารชั้นผู้บังคับหมวด ได้ติดยศเป็นทหารชั้นสัญญาบัตรอย่างเป็นทางการ ประจำการอยู่ที่สถาบันเวชศาสตร์การบิน

หลังจากที่เรานำเสนอข่าว “สิงโตเดอะสตาร์ ฟิตหุ่น จนกลายเป็น ผู้ชายหุ่นหมี หุ่นล่ำ แน่น กล้ามโต มีเสน่ห์ ดึงดูด มากกว่าผู้ชายมีแค่ กล้าม สูงถึงร้อยละ 69”

คลิ๊กอ่านข่าว “สิงโตเดอะสตาร์ ฟิตหุ่น มีเสน่ห์ ดึงดูด มากกว่าผู้ชายทั่วไป ที่มีแค่ กล้าม สูงถึงร้อยละ 69”

แต่หลังจากนั้น หลายๆ สำนักข่าว ก็พร้อมใจลงข่าวว่า  “เพิ่งจะทำเอาหลายคนกรี๊ดกร๊าดไปก่อนหน้านี้หลังจากที่หนุ่ม สิงโต-สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล

หรือ สิงโต เดอะสตาร์ ได้โพสต์ภาพใส่กางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋วและกำลังยืนอยู่ในสระว่ายน้ำ งานนี้ทำเอาคนที่เห็นถึงกับกดไลก์ให้รัวๆ เพราะสิงโตหุ่นแซ่บมาก

และมาที่ภาพล่าสุดที่เจ้าตัวโพสต์ลงอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพถ่ายจากด้านหลังที่เห็นหุ่นล่ำๆ ของสิงโต

แต่ที่ดึงดูดสายตาชาวเน็ตก็เพราะกำลังจับมือหนุ่มปริศนาอยู่นั้น เหมือนจะเป็นการเปิดตัวแฟนหรือเปล่า ก่อนที่มาจะเห็นแคปชั่นที่สิงโตเขียนไว้แต่ติดแฮชแท็กว่า #Single ที่แปลว่าโสด”

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า สิงโตเดอะสตาร์ล่าสุด ต้องออกมาโพสต์เตือน แบบนี้

ส่วนคำถาม ....สิงโต เดอะสตาร์ เป็นไหม ?  สิงโต เดอะสตาร์ เก ? สิงโต สหรัฐต์ แฟน ? สิงโต เดอะสตาร์ หน้าพัง ? สิงโต เดอะสตาร์ ศัลยกรรม ?

งานนี้ต้องขอโค้ดคำตอบ ที่ สิงโตเดอะสตาร์ล่าสุด บอกไว้ว่า.....

“ตนเป็นผู้ชายแท้ 100% ไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมและไม่ได้เป็นเกย์ ตามที่ผู้คนกล่าวหา

ส่วนที่หน้าเปลี่ยนไปเพราะผอม-อ้วน และดัดฟันเท่านั้น

และยังมีการยืนยันว่าหน้าขาวจริง ไม่ได้ใช้แอปพลิเคชันแต่งรูป เนื่องจากตนรักษาผิวเป็นอย่างดี จึงทำให้หน้าขาว

ตัวขาวเป็นอย่างภาพที่เห็น” 

ทราบแล้ว ก็เข้าใจตามนั้นนะคะ แต่กล้ามใหญ่ๆ คงมาจากการเล่นฟิตเนส ออกกำลังกาย เป็นประจำ ทำให้มีเสน่ห์มากมายจริงๆ ค่ะ !

สิงโตเดอะสตาร์ ig @singtosaharat

05 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ชม 11992 ครั้ง

Engine by shopup.com