แพท พาวเวอร์แพท คือใคร คำถามของเด็กเจน Z มาชมวงพาวเวอร์แพท ปัจจุบัน ที่หลายคนจำได้ดี "หลุดปากใช่ไหม" ละครดังช่อง 3 เฮี้ยวนักรักซะเลย

บทความ

แพท พาวเวอร์แพท คือใคร คำถามของเด็กเจน Z มาชมวงพาวเวอร์แพท ปัจจุบัน ที่หลายคนจำได้ดี "หลุดปากใช่ไหม" ละครดังช่อง 3 เฮี้ยวนักรักซะเลย

 แพท พาวเวอร์แพท คือใคร power pat สมาชิกวง ? คำถามของเด็กเจน Z มาชมวงพาวเวอร์แพท ปัจจุบัน ที่หลายคนจำได้ดี "หลุดปากใช่ไหม" ละครดังช่อง 3 เฮี้ยวนักรักซะเลย

Author : Medhubnews Online

Photographer : power pat

เผยแพร่ครั้งแรก วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564, 10 :30 น.

ปรับปรุงล่าสุด..

News Update วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564, - ข่าวล่าสุด :  พาวเวอร์แพท เพลงดัง, วงพาวเวอร์แพท มีใครบ้าง, วงพาวเวอร์แพท สมาชิก, วงพาวเวอร์แพท ปัจจุบัน 

วงพาวเวอร์แพทมีกี่คน, แพท วงพาวเวอร์แพท, แพท พาวเวอร์แพท คือใคร, แพท พาวเวอร์แพท เพลงดัง, power pat สมาชิกวง ?

เป็นคำถามของเด็กยุคเจน Z ? ต้องบอกว่า สมัยผู้เขียนเพิ่งเรียนจบใหม่ๆ เป็นช่วงที่ แพท พาวเวอร์แพท หรือ วรยศ บุญทองนุ่ม  นักร้องดาวรุ่ง ยุค 2000 นักร้องนำวง POWER PAT เจ้าของเพลงดัง หลุดปากใช่ไหม

โด่งดังมากๆ พอได้ข่าวว่า แพท วงพาวเวอร์แพท ต้องได้รับโทษในเรือนจำ จำได้ว่า ทำเอาน้ำตาซึม

แต่วันนี้  แพท วงพาวเวอร์แพท หรือ แพท วรยศ ปฎิบัติตัวดี มีความมุ่งมั่น ขยัน ทำความดี และสามารถเรียนจบปริญญาตรี ถึง 2 ใบ จากมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช และยังไม่ทิ้งความสามารถด้านการร้องเพลง

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า หลังจาก แพท พาวเวอร์แพท ได้รับอิสรภาพ พ้นโทษ และออกจากเรือนจำ ในวันที่ 4 มกราคม 2564 หลังใช้ชีวิตในเรือนจำ 16 ปี 6 เดือน

ย้อนอดีตให้น้องๆ รุ่นใหม่ อ่านสักหน่อย แพท พาวเวอร์แพท เป็นนักร้องนำ ของกลุ่มศิลปินที่แฟนๆ หลายคนรอการกลับมาหลังจากหายไปนานเกือบ 20 ปี  

คำถามที่ว่า วงพาวเวอร์แพท มีใครบ้าง, วงพาวเวอร์แพท สมาชิก, วงพาวเวอร์แพท ปัจจุบัน, วงพาวเวอร์แพทมีกี่คน

คำตอบคือ  power pat สมาชิกวง ? แพท วรยศ บุญทองพุ่ม นักร้องนำ, ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ มือกีตาร์, เปรม วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ เบส, และ เจี๊ยบ กมลชัย เข็มทอง (กลอง)

ซึ่งในวันนี้พวกเขาทั้ง 4 คนก็พร้อมที่จะกลับมาสร้างความสุขผ่านบทเพลงให้กับแฟนๆ อีกครั้งใน สังกัดค่าย Khaosan Entertainment ถือเป็นบทพิสูจน์ฝีมือครั้งใหม่ที่น่าติดตาม....

แพท วงพาวเวอร์แพท  (แพท Power Pat) เปิดใจถึงการกลับมาร่วมงานกับวงอีกครั้งในรอบ 20 ปีให้ฟังว่า

“ผมต้องบอกว่าดีใจมากๆ ที่ตอนนี้พวกเราวง Power Pat  ได้มีโอกาสกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง 

ช่วงหลังจากที่ผมออกมาผมได้รับข่าวสารของแฟนคลับที่บอกว่าอยากจะฟังเพลงของเรา  อยากจะเห็นวง  Power Pat รวมตัวกันอีกครั้ง  

วงเราหายไปประมาณเกือบจะ 20 ปี สมาชิกในวงที่ผ่านมาซึ่งต่างคนต่างก็แยกกันไปคนละทิศละทาง อาชีพที่ทำก็มีเล่นดนตรี  สอนดนตรี ทำงานประจำและธุรกิจส่วนตัวกัน   

พอเราได้มาเจอกันอีกครั้ง  ทำให้เรานึกถึงบรรยากาศเก่าๆ เรื่องราวชีวิตสมัยที่เคยทำงานด้วยกันตอนเป็นวัยรุ่น  ยิ่งพอรู้ว่าจะได้มารวมตัวกันทำเพลงด้วยกันจริงๆ  ต้องบอกเลยว่ามันเกินความคาดหวังของทุกคนมากๆ         

ต้องขอขอบคุณค่าย Khaosan Entertainment ที่ให้โอกาสพวกเราได้กลับมาพิสูจน์ฝีมือด้านงานเพลงอีกครั้ง   ที่ตัดสินใจร่วมงานกับค่ายเพราะผมรู้สึกว่าถึงแม้จะเป็นค่ายเล็ก แต่มีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและอบอุ่นมากครับ   

การทำเพลง การได้เล่นดนตรีกับเพื่อน  มันคือเป้าหมายหลักในชีวิตที่เราอยากทำ  รวมถึงการพัฒนาฝีมือในเรื่องของงานเพลงด้วย 

ซึ่งแนวเพลงที่จะทำก็ต้องร่วมสมัยขึ้นมาเป็นอะไรที่ฟังง่ายและมีสไตล์ที่ชัดเจนขึ้นคอนเซ็ปท์ของเพลงเราก็วางไว้หลากหลาย  

ถ้าเป็นในเรื่องของความรักก็จะเติบโตขึ้นตามวัย เป็นความรักที่เข้าใจครับ ผมต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคิดถึงเราอยากฟังเพลงของเรา เราจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด

ผมว่ามันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมและแฟนคลับทุกคนด้วย การมารวมตัวกันอีกครั้งในเกือบ 20 ปี ผมเชื่อว่ามันจะมีสิ่งดีๆ และสิ่งพิเศษเกิดขึ้นแน่นอน อดใจรอฟังกันครับ”

สำหรับ ประวัติแพทพาวเวอร์แพท เส้นทางการเป็นศิลปิน

ปี 2543 แพท เป็นนักร้องนำวงพาวเวอร์แพท (POWER PAT) เปิดตัวเมื่อปีพ.ศ. 2543 กับอัลบั้มชุดแรกในชื่อ POWER Pat กับค่าย Crunch Records สังกัด เบเกอรี่ โดยเปิดตัวด้วยเพลง โรงภาพยนตร์ และเพลง อย่าเขย่า

ปี 2544 วง พาวเวอร์แพท ได้ออกอัลบั้มชุดที่สอง ติดต่อกันมา คืออัลบั้ม "POWER POP" กับสังกัดUp^G ในเครือGMM Grammy เปิดตัวด้วยเพลง "หลุดปากใช่ไหม"

ปี 2545 แพท วรยศ ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก หลังจากแยกตัวออกจาก วง POWER PAT โดยใช้ชื่อว่า "แพท Power Pat" ออกวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2545 โดยมีเพลงที่เป็นที่รู้จักได้แก่เพลง มีคำเป็นร้อย และเพลง ตื๊ด...ตื๊ด

อัลบั้ม "POWER PAT" (พ.ศ. 2543) มีเพลง โรงภาพยนตร์ สะเทือน แม่น้ำร้อยสาย ติดได้ติดไป

ไม่สำคัญ รูปใบเก่า หายใจไม่ทัน แบก ขอบอก

อัลบั้ม "POWER POP" (พ.ศ. 2544) หลุดปากใช่ไหม อัดมันเลย คิขุอะโนเนะ ทุกข์เป็นเพื่อนเธอเป็นไง เป็นกัน ตบตา ถังขยะ ผู้ชายคนหนึ่ง รออยู่ ตะโกนดังๆ

อัลบั้ม "Power Pat" (พ.ศ. 2545/อัลบั้มเดี่ยว) Interlude ตื๊ด..ตื๊ด มีคำเป็นร้อย Woman In Red เล่นสนุกพอไหม เขาไม่คู่ควร คนเดียวหัวหาย เห็นตำตา เพลงของเธอ บอกความเหงา เหยียบดาว

อัลบั้ม "Cheer (Male)" ร่วมกับศิลปินชายสังกัดจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (พ.ศ. 2544)

อัลบั้ม "เพลงฮิตละครดัง 1" (พ.ศ. 2545)

อัลบั้ม "100 Best Original Soundtracks 6" (พ.ศ. 2545)

อัลบั้ม "เรดฮิตซ์. Vol. 2" (พ.ศ. 2546)


เพลงประกอบละคร: เพลง ใช่คนนี้หรือเปล่า (ประกอบละครเรื่อง เฮี้ยวนักรักซะเลย) ทางช่อง 3

ผลงานการแสดง รัน! รักอันตราย Girl Club รับเอาคืน เฮี้ยวนักรักซะเลย

สแกน qr code อ่านข่าว พาวเวอร์แพทจาก ลิ้งค์อ่านข่าวนี้ 

21 เมษายน 2564

ผู้ชม 5648 ครั้ง

Engine by shopup.com