ออกพรรษาบั้งไฟพญานาคหนองคาย เตือนสติ เพจพิสูจน์บั้งไฟพญานาค ระวังไม่มีแผ่นดินอยู่ ออกมาแฉ ลบหลู่ พญานาค ฝากให้คิด "เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด"

บทความ

ออกพรรษาบั้งไฟพญานาคหนองคาย เตือนสติ เพจพิสูจน์บั้งไฟพญานาค ระวังไม่มีแผ่นดินอยู่ ออกมาแฉ ลบหลู่ พญานาค ฝากให้คิด "เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด"

 ออกพรรษาบั้งไฟพญานาคหนองคาย เตือนสติ เพจพิสูจน์บั้งไฟพญานาค ระวังไม่มีแผ่นดินอยู่ ออกมาแฉ ลบหลู่ พญานาค ฝากให้คิด "เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด"

 

วันที่ 25 ตุลาคม 2564  

บั้งไฟพญานาคลาว, บั้งไฟพญานาค Last updated : Oct 25, 2021 at 16 : 01 hrs. News Update -  วันที่ 25 ตุลาคม 2564 หลังจากได้ชมสุดยอดความยิ่งใหญ่ เทศกาลออกพรรษาบั้งไฟพญานาคโลก ที่ ออกพรรษาบั้งไฟพญานาคหนองคาย ซึ่งปีนี้จัดที่อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย 

ชาวบ้านแห่ถามก่อนเดินทางไปว่า เทศกาลออกพรรษา, บั้งไฟพญานาค, บั้งไฟพญานาค 2564 วันไหน, บังไฟพญานาค จ.หนองคาย 2564, บั้งไฟพญานาค 2564 มีวันไหน, ดูบั้งไฟพญานาค 2564, ที่พักดูบั้งไฟพญานาค 2564, บั้งไฟพญานาค 2563 มีวันไหน ? 

บั้งไฟพญานาค 2564, บั้งไฟพญานาค วันไหน, ดูบั้งไฟพญานาค 2564, บั้งไฟพญานาค pantip, บั้งไฟพญานาค วันไหน, บั้งไฟพญานาค ประวัติ ? 

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า มีกระแสข่าว ลบหลู่ พญานาค โดยอ้างว่าเป็นการ พิสูจน์บั้งไฟพญานาค

จากกรณีปรากฏการณ์ "บั้งไฟพญานาค" ในวันออกพรรษา ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 ตลอดแนวจังหวัดริมแม่น้ำโขง โดยที่ จ.หนองคาย มีการรายงานว่าเมื่อคืนวันที่ 21 ต.ค. 2564 ได้เกิดบั้งไฟขึ้นรวมหลายร้อยลูก 

ต่อมา เฟสบุ๊ค พิสูจน์บั้งไฟพญานาค โพสต์ข้อความโดยระบุว่า "พิสูจน์มา 10 ปีไม่ซ้ำที่ คนยิงก็ยังคงยิงไป คนเฮก็ยังคงเฮไป พบกันที่หน้าสถานทูตลาว วันจันทร์ที่ 25 ต.ค. เวลา 08:00 น.

เพื่อแฉรายชื่อหมู่บ้านทั้งหมด ที่ยิงลูกปืนส่องแสงหลอกชาวหนองคาย บึงกาฬ และชาวไทยทั้งประเทศมาตลอด นี่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสืบหาต้นสายปลายเหตุที่แท้จริงกันต่อไป ขอความกรุณาท่านทูตลาวได้โปรดรับเรื่องด้วย".

ทั้งนี้ การออกมาแฉดังกล่าว ทั้งๆ ที่คนหลายล้าน ศรัทธา พญานาค โดยเฉพาะ ออกพรรษาบั้งไฟพญานาคหนองคาย แต่ เพจพิสูจน์บั้งไฟพญานาค นอกจาก ออกมาแฉ ลบหลู่ พญานาค ยังทำลายความเชื่อ ความศรัทธาอย่างใหญ่หลวง

ในอดีต แต้ว ณฐพร เตมีย์รักษ์ นางเอกสาวชื่อดัง เคยเข้าร่วมพิธีบวงสรวง ออกพรรษาบั้งไฟพญานาคหนองคาย มีคนดังเข้าร่วมมากมาย จนทำให้เมืองหนองคายคึกคัก 

ทางเจ้า เทศบาลตำบลโพนพิสัย กล่าวว่า ขอบคุณทุกๆ ฝ่าย ทุกๆ หน่วยงานที่ร่วมกันจัดงานในครั้ง และขอบคุณน้องแต้ว นางงามทุกๆคน ทั้งหนองคาย และบึงกาฬ ด้วย สำหรับปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ 

โดย แต้ว ณฐพร และทีมนางงาม ร่วมรำบวงสรวงองค์พญานาคราช ด้วยท่ารำที่สง่างามอ่อนช้อย

นักท่องเที่ยวทั่วประเทศไทยที่เดินทางมาร่วมงาน ออกพรรษาบั้งไฟพญานาคหนองคาย หลายหมื่น หลายแสนคน ภาคภูมิใจ กับเทศกาลออกพรรษา บั้งไฟพญานาค เป็นงานสำคัญของชาวไทย นับวันจะยิ่งใหญ่ คนไทยจะศรัทธาขึ้นทุกๆ ปี

แต่ปี 2564 บั้งไฟพญานาค หนองคาย 2564 กลับมีคนอวดดี อวดเก่ง กล้าที่จะ ลบหลู่ พญานาค ทั้งๆ ที่คนทั่วประเทศต่างเชื่อ ศรัทธา

และ ปีนี้พิเศษ เนื่องจาก งานบั้งไฟพญานาค หนองคาย 2564 ซึ่งปรากฏข่าวไปทั่วว่า บั้งไฟพญานาค 2564 ขึ้นกี่ลูก ? 

ทางการระบุว่า พบบั้งไฟพญานาคเกิดขึ้นทั้งหมดจำนวน 615 ลูก ในพื้นที่ 2 อำเภอ คืออำเภอรัตนวาปี จำนวน 500 ลูก และอำเภอโพนพิสัย จำนวน 115 ลูก  

ต้องบอกว่า ผู้จัดทำ เฟสบุ๊ค พิสูจน์บั้งไฟพญานาค ได้ทำลายวัฒนธรรมไทย ในงาน ออกพรรษาบั้งไฟพญานาคหนองคาย ดังนั้นขอ เตือนสติ เพจพิสูจน์บั้งไฟพญานาค ที่ออกมาแฉ ลบหลู่ พญานาค ฝากให้คิด "เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด" ระวังจะไม่มีแผ่นดินอยู่ ! 

 

อ้างอิง บั้งไฟพญานาค จากวิกิพีเดีย 

แท็ก : พิสูจน์บั้งไฟพญานาค, บั้งไฟพญานาค 2564, บั้งไฟพญานาค 2564 วันไหน, ดูบั้งไฟพญานาค 2564, บั้งไฟพญานาค pantip, บั้งไฟพญานาค วันไหน, บั้งไฟพญานาค ประวัติ, ออกพรรษาบั้งไฟพญานาคหนองคาย, เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด, ความศรัทธา,เทศบาล, ตำบลโพนพิสัย, บั้งไฟพญานาค, องค์พญานาคราช, แต้ว ณฐพร, ออกพรรษา, เทศกาลออกพรรษา, บั้งไฟพญานาค, บั้งไฟพญานาค 2564 วันไหน บังไฟพญานาค จ.หนองคาย 2564, บั้งไฟพญานาค 2564 มีวันไหน, ดูบั้งไฟพญานาค 2564, ที่พักดูบั้งไฟพญานาค 2564, บั้งไฟพญานาค มีวันไหน, บั้งไฟพญานาค บึงกาฬ

28 ตุลาคม 2564

ผู้ชม 6269 ครั้ง

Engine by shopup.com