จาก "บิวตี้บล็อกเกอร์" อาท บุญญฤทธิ์ น้ำมิตร ไอดอล จากซีรีย์ Bromance รักแมนแมน สู่ เจ้าของ แบรนด์ "Cali" แป้งพัฟยอดนิยม

บทความ

จาก "บิวตี้บล็อกเกอร์" อาท บุญญฤทธิ์ น้ำมิตร ไอดอล จากซีรีย์ Bromance รักแมนแมน สู่ เจ้าของ แบรนด์ "Cali" แป้งพัฟยอดนิยม

ความงามไม่ใช่แค่ผู้หญิง หนุ่มบิวตี้บล็อกเกอร์ ฝีมือขั้นเทพ เรื่องความงาม อาท บุญญฤทธิ์ น้ำมิตร ไอดอล จาก ซีรีย์ Bromance รักแมนแมน ก้าวขึ้นสู่ แบรนด์ "Cali" แป้งพัฟผสมรองพื้น ถูก และดีที่สุด

 

บุญญฤทธิ์ น้ำมิตร


หากพูดถึงความสำคัญของ “บล็อกเกอร์” ในปัจจุบันนั้นต้องบอกว่า” มีอิทธิพลต่อสังคมออนไลน์ไทยมากๆ บริษัทบางแห่งไม่สนใจทีวี หรือ สิ่งพิมพ์เลย

ทำให้สื่อออนไลน์ เช่น “บล็อกเกอร์”  มีความสำคัญพอๆ กับสื่อที่ลงทุนเป็นร้อยล้านเลยทีเดียว ซึ่งทางฝ่ายวิจัยบริษัทเอเจนซี่บอกว่าเริ่มเห็นชัดๆ ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บิวตี้บล็อกเกอร์ไทย ฝีมือขั้นเทพ ข้อมูลแน่น ๆ เกี่ยวกับความสวยความงาม และ สุขภาพ  ไม่ได้มีแค่ผู้หญิงเท่านั้น เพราะ หนุ่มหล่อ จมูกโด่ง คนนี้ก็ขึ้นชื่อว่ามีคนติดตามจำนวนมาก

นั่นก็คือ "หนุ่มอาท บุญญฤทธิ์ น้ำมิตร" บิวตี้บล็อกเกอร์ไทย ที่ทุกวันนี้ได้ใจบรรดาแฟนๆ ในโลกโซเชี่ยลมีเดีย ทั้งสาวๆ หนุ่มๆ จำนวนมาก

โดยเจ้าตัวเริ่มรีวิวในเรื่องสุขภาพ ความงาม บอกเทคนิคต่างๆ ในการเสริมหล่อ เสริมสวย ทั้งตัว เริ่มตั้งแต่ใบหน้า จนถึงผิวพรรณ การแต่งตัว แฟชั่นไลฟ์สไตล์ต่างๆ นำเทรนด์วัยรุ่นเสมอ 

ล่าสุด ทีมข่าวเว็บไซต์สุขภาพ Medhubnews.com รายงานว่า หนุ่มอาท บุญญฤทธิ์  จาก บิวตี้บล็อกเกอร์ ที่รีวิวสินค้าทุกๆ วัน กระทั่งมีความรู้มากขึ้น ทั้งแหล่งผลิตที่มีคุณภาพ สามารถแนะนำสิ่งที่ดี และเตือนสิ่งที่เป็นผลเสีย  ก้าวขึ้นมาสู่การเป็น "แบรนด์ Cali" แป้งพัฟ ซึ่งได้ทำร่วมกันกับพี่น้องชาวแดนเซอร์ ที่มีใจรักเหมือนกัน

ในที่สุดจึงออกมาเป็น "แป้งพัฟผสมรองพื้นสูตรควบคุมความมัน  กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด SPF25+++ เนื้อบางเบาละเอียด เรียบเนียน" ที่เราร่วมกันสร้างสรรค์กันขึ้นมาครับ 

บิวตี้บล็อกเกอร์

บิวตี้บล็อกเกอร์

หนุ่มอาท บุญญฤทธิ์  ระบุว่า  ส่วนผสมหลักของ Cali แป้งพัฟ  ได้มีการนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เน้นคุณสมบัติปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำอย่างเป็นธรรมชาติและมีประสิทธิ์ภาพสูงสุด โดยผ่านการทดสอบแล้วทดสอบอีกว่าจะนำสินค้าที่มีคุณภาพมาจำหน่าย

เนื่องจากเรา และ พี่ๆ น้องๆ เป็นคนรีวิวสุขภาพ และ ความงาม ในสิ่งที่ดีๆ หากเอาของไม่ดีมาทำเป็นแบรนด์ตัวเอง คงจะเสียหายมากๆ

สำหรับ หนุ่มสาวสุขภาพดี และ หน้าตาก็ดูดี จิตใจร่าเริง สนใจติดต่อเองได้เลยที่  

โทร 093 195 6641 @calipowder ส่งข้อความ [email protected] https://www.facebook.com/calipowder

 

แท็ก : อาท บุญญฤทธิ์ น้ำมิตร, นักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาวิชานาฏศิลป์และศิลปการแสดง มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม, อาท บุญญฤทธิ์ น้ำมิตร, Bromance รักแมนแมน, แป้งพัฟ, แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี 2022

19 พฤษภาคม 2566

ผู้ชม 6993 ครั้ง

Engine by shopup.com