"จอม ฐกร" กว่าจะมาเป็นพ่อค้า "Cali" แป้งพัฟผสมรองพื้นที่กำลังฮิต เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์นวัตกรรม การค้าการลงทุน

บทความ

"จอม ฐกร" กว่าจะมาเป็นพ่อค้า "Cali" แป้งพัฟผสมรองพื้นที่กำลังฮิต

 

 MED HUB NEWS - หลังจากนำเสนอข่าวเกี่ยวกับ บิวตี้บล็อกเกอร์ ฝีมือขั้นเทพ เกี่ยวกับความสวยความงาม และ สุขภาพ  ไปแล้ว ซึ่งไม่ได้มีแค่ผู้หญิงเท่านั้น เพราะ หนุ่มหล่ออีกหนึ่งคน ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นกูรู มีคนติดตามจำนวนมาก เช่นกัน

นอกจาก "หนุ่มอาท บุญญฤทธิ์ น้ำมิตร"  ยังมี หนุ่มจอม ฐกร อฐณวนิช บิวตี้บล็อกเกอร์ไทย ที่ทุกวันนี้ได้ใจบรรดาแฟนๆ ในโลกโซเชี่ยลมีเดีย

โดย ทีมข่าวเว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า กว่าที่พวกเขาจะมี แบรนด์ "Cali" แป้งพัฟผสมรองพื้นยอดนิยม นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

 

“แบรนด์ "Cali" แป้งพัฟผสมรองพื้น มีที่มาที่ไป คือ อาท กับ จอม เป็นพี่น้อง ร่วมสถาบันการศึกษาเดียวกัน และเรามีความคิด และ ความสนใจ ในเรื่องของธุรกิจเครื่องสำอาง มีความต้องการผลิตแป้งในแบรนด์ที่เป็นเรา

ส่วนสาเหตุที่ทำไมต้องเป็นแป้งพัฟนั้น จอม บอกว่า ตลอดระยะเวลาที่เรียน จนกระทั่งได้ทำงานในด้านบันเทิง เป็นเวลา นาน ทั้งผู้ร่วมงาน รวมถึงตังเอง และ คลุกคลี กับเครื่องสำอางหลายปี ทั้ง ถ่ายรายการ คอนเสิร์ต งานต่างๆ แต่ก็มีปัญหา ด้วยสาเหตุต่างๆ กับผิวพรรณเรา  

จึงอยากจะทำแป้งสักนึงตัว เพื่อตอบโจทย์ ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน  หรือ ผิวหน้าแบบใด แม้กระทั้ง สีผิ รวมถึงราคา ที่คนทั่วๆ ไป สามารถจับต้องได้  

ดังนั้นจึงไม่ต้องขูดเลือด ขูดเนื้อ ผู้บริโภค ส่วนแพ็คเกจจิ้ง เราสร้างสรรค์ออกแบบเป็นอย่างดี หรูหรา ตามสไตล์เรา คุณสมบัติแป้งก็สมบูรณ์แบบ ครบถ้วนตามที่เราต้องการให้ สินค้าเป็น คอนเซ็บต์ คือ "ถูก ดูดีได้ และ ปลอดภัย ไม่เกินจริง"

จอม ต้องทำงานในด้านบันเทิงไปด้วย ทำให้รู้ถึงความต้องการผู้ใช้

จอม บอกต่อว่า ตัวแป้ง แบรนด์ "Cali" แป้งพัฟผสมรองพื้น มีคุณบัติ ดังนี้ แป้งพัฟผสมรองพื้น กันแดด SPF25+++ เน้นปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ ด้วยสูตรพิเศษของทาง Cali เนื้อแป้งจึงกันน้ำ กันเหงื่อได้ อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ทั้งนี้ เรานำเข้าส่วนผสม จากประเทศญี่ปุ่น และผ่านกระบวนการบดให้มีอนุภาคเล็ก จึงทำให้ เนื้อแป้งมีความละเอียด เนียนนุ่ม ดุจใยไหมสามารถกระจายแสงได้ดี สีแป้งไม่เปลี่ยนไม่หมองคล้ำระหว่างวัน และควบคุมความมันได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

“ส่วนราคา 290 บาท น้ำหนัก 15 กรัม ราคาที่ใครๆ ก็สัมผัสได้ ก่อนจะเป็น cali  ได้เจอปัญหาหลายอย่าง ทั้ง เรื่องสูตร แพ๊คเก็จ. สีของแป้ง ก่อนวางขายจริง มีการส่งทีมงาน ให้ทดลองใช้ เก็บผล ว่าผลิตภัณฑ์ ดีจริงแล้ว เราจึง เดินหน้าต่อ และพัฒนาจึงขายจริง

จากประสบการณ์ทั้งหมดที่ผ่านมา ทั้ง เคาเตอร์แบรนด์ดัง สินค้า ตามกระแส กลวิธี เคล็ดลับ ที่จะช่วยบล็อกเครื่องสำอางให้ติดทน หลายร้อยวิธี ก็ไม่ช่วย จนเราเอาปัญหาเหล่านั้น มาแก้ และพัฒนาสินค้า ตัวเองจนมาเป็นแบรนด์ Cali ในวันนี้

ต้องขอบคุณปัญหา ที่ทำให้เรามีแรงผลักดัน ต้อง ขอบคุณทุกๆ คอมเม้นต์ ที่ทำให้เราต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเรา

"อยากให้ลองเปิดใจ เพราะเราเอาใจใส่ ทุกๆ รายละเอียด" สำหรับ ช่องทางการซื้อสินค้า สามารถติดตาม ทางไลน์@  หรือแฟน เพจ calipowder และช่วงนี้เราเปิดรับสมัคร ตัวแทนจำหน่าย ทั่วประเทศ  เร็วๆ นี้ มีโปรโมชั่นสุดคุ้ม และ ของรางวัลสำหรับตัวแทนจำหน่ายมากมายด้วยครับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "บิวตี้บล็อกเกอร์" อาท บุญญฤทธิ์ สามารถลงทุนธุรกิจสุขภาพ และ ความงาม เจ้าของแบรนด์ "Cali" แป้งพัฟผสมรองพื้น ยอดนิยมได้สำเร็จ ( อ่านต่อ >> https://goo.gl/pahnSv  )

 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

05 มกราคม 2564

ผู้ชม 3011 ครั้ง

Engine by shopup.com