"สมศักดิ์ ชลาชล" จิตอาสาครั้งใหญ่ ! ใ้ห้ประชาชน ตัดผมฟรีทุกสาขา ก่อนร่วมงานพระราชพิธีฯ ถวายพระเกียรติสูงสุด เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ นวัตกรรม การค้าการลงทุนด้านสุขภาพ

บทความ

"สมศักดิ์ ชลาชล" จิตอาสาครั้งใหญ่ ! ใ้ห้ประชาชน ตัดผมฟรีทุกสาขา

ทีมข่าวเว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com  รายงานว่า ทาง ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ประธานกรรมการบริษัท ชลาชล จำกัด ได้ถ่ายทอดความรู้สึกว่า “ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้
ที่ได้เกิดมาอยู่ภายใต้พระบรมโพธิสมภารของพระองค์ท่าน  พระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักและเทิดทูนของปวงชนชาวไทย

องค์กรของเราได้น้อมนำพระราชดำรัสของพระองค์นำมาใช้ในชีวิตและการทำงานเพื่อประโยชน์แก่ตนเอง และส่วนรวมมาโดยตลอด

ทั้งนี้ อาชีพของเรา คือ “ช่างทำผม” มีโอกาสได้ใช้อาชีพร่วมทำกิจกรรมกับหลายองค์กร และหน่วยงาน เช่น วัดพระราม ๙ กาญจนาภิเษก พระราชญาณกวี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระราม ๙ 

ท่านได้บอกบุญกิจกรรมของวัดให้ทราบ เราจึงตั้งใจเข้าร่วมโครงการ ใช้แรงกายเป็นทาน ตัดผมให้ผู้เข้าบรรพชาอุปสมบทนวก ภิกษุ-สามเณรจงรักภักดีตั้งแต่รุ่นที่1-15

น้อมถวายพระราชกุศล และสอนอาชีพเสริมสวย ( ช่างตัดผมชาย ) ให้กับกำลังพลทหาร ฯลฯ ซึ่งล้วนแล้วแต่สร้างความภูมิใจให้กับพนักงานทุกคน

และเพื่อเตรียมความพร้อมทั้งกาย และใจ ก่อนร่วมงานพระราชพิธีฯ ร้านทำผมในกลุ่มชลาชล ทุกสาขาขอเรียนเชิญประชาชนรับบริการตัดผม และให้คำแนะนำการทำผมที่ถูกต้อง และเหมาะสม เพื่อเป็นการถวายพระเกียรติอย่างสูงสุด โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ในวันอังคาร ที่ ๒๔ ตุลาคม ๒๕๖๐ เวลา ๑๑.๐๐-๑๕.๐๐ น.

พวกเราจะตั้งใจมุ่งมั่นทุ่มเทกำลังกาย และกำลังสติปัญญา เพื่อพัฒนาวิชาชีพ และวิชาการให้ดี ให้มีคุณภาพยิ่งๆขึ้นไป เพื่อประโยชน์ของตัวเอง และประเทศชาติสืบไป”

สำหรับ ทรงผมสำหรับฝ่ายหญิง : สีผมเป็นสีธรรมชาติ และหากผมยาว กรุณาเก็บให้เรียบร้อย ทรงผมสำหรับฝ่ายชาย  : ตัดสั้น เรียบร้อย


25 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 2758 ครั้ง

Engine by shopup.com