พ้อยท์ ชลวิทย์  8 ปี ในวงการบันเทิง สุดลำบาก ไม่เหลือเงินกินข้าว เผยเคยโดนลวนลาม มีกะเทยแก่ๆ จิตๆ ชอบมาจับมาลูบ

บทความ

พ้อยท์ ชลวิทย์  8 ปี ในวงการบันเทิง สุดลำบาก ไม่เหลือเงินกินข้าว เผยเคยโดนลวนลาม มีกะเทยแก่ๆ จิตๆ ชอบมาจับมาลูบ

 พ้อยท์ ชลวิทย์  8 ปี ในวงการบันเทิง สุดลำบาก ไม่เหลือเงินกินข้าว เผยเคยโดนลวนลาม มีกะเทยแก่ๆ จิตๆ ชอบมาจับมาลูบ

News Update วันพุธที่ 14 เมษายน 2564 - ข่าวล่าสุด :  พระเอกดาวรุ่งช่องวัน พ้อยท์ ชลวิทย์ เผยชีวิตวัยเด็กลำบาก ถึงขั้นไม่มีเงินไปโรงเรียน และแม่ต้องกู้เงินเพื่อให้ลูกมาเรียนหนังสือ แถมก่อนเข้าวงการ ทั้งโดนหลอก โดนเอาเปรียบเรื่องเงิน

เคยถึงขั้นไม่มีเงินติดตัวสักบาท ต้องกินแต่น้ำเปล่าเพื่อรอเงินออก ทั้งยังเล่าประสบการณ์ถ่ายละครเจอเรื่องลี้ลับ ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า 

ในรายการ คุยแซ่บSHOW ทางช่องวัน 31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และเป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกร ได้เปิดใจ พ้อยท์ ชลวิทย์ 

ชีวิตลำบากตั้งแต่เด็ก พ่อกับแม่แยกทาง?

พ้อยท์ : ตอนนั้นน่าจะ ป.6 กำลังจะขึ้น ม.1 เรารู้อยู่แล้ว เพราะว่าก่อนจะแยกทางกันเขาทะเลาะกันมาตลอด เราเห็นมาตลอด

พอวันที่เขามาบอกเราว่าต้องแยกทางเราเข้าใจใช่ไหม พอเห็นแบบนั้นเราก็เข้าใจนะ คนเรารักกัน แต่ไม่เข้าใจกันไม่ได้หมายความว่าหมดรัก อยู่ด้วยกันไปต่อกันไม่ได้ จริงๆเราอยากอยู่กับพ่อ เพราะตอนเด็กเราอยู่กับพ่อบ่อย อยู่แล้วสนุกพ่อชอบพาซ้อนมอเตอร์ไซค์ ส่วนแม่เป็นคนหวงลูกมาก เอาเรามาเลี้ยงเองพี่สาวด้วย

พ่อแม่แยกทางเป็นปมไหม?

พ้อยท์ : สำหรับผมเองมันไม่ได้เป็นปมครับ มันทำให้เรามองเห็นอะไรมากขึ้น บางคนอยู่ด้วยกันเอาคำว่าลูกมายึดติดอย่าหย่ากัน อย่าเลิกกันเดี๋ยวลูกจะมีปัญหา ผมมองว่ามันไม่ใช่ครอบครัวผม เขาแยกกันแต่เขาก็รักกันเหมือนเดิม

ตอนนั้นชีวิตค่อนข้างลำบาก?

พ้อยท์ : ผมโตขึ้นมาในมุมมองก็มองว่าลำบากระดับนึง แต่ตอนเด็กเราไม่ได้รู้สึกว่าลำบาก แม่คนเดียวเลี้ยงผม เลี้ยงพี่สาว เลี้ยงยาย

แล้วก็ลูกของน้องสาวแม่อีกคน แม่ทำงานคนเดียวหาเลี้ยงทุกคน เป็นหัวหน้าครอบครัว แม่เป็นข้าราชการ ซึ่งเงินน้อย ทุกคนต้องประหยัด

บางครั้งไม่มีเงินไปโรงเรียน?

พ้อยท์ : ถ้าขายขนมไม่ได้ก็ไม่มีเงินไปโรงเรียน ข้าราชการจะมีพักเบรกแม่ก็รับขนมมา กับต้มน้ำกระเจี๊ยบทำเองไป

ต้องกู้เงินมาให้เรียน?

พ้อยท์ : แต่ก่อนการที่พ้อยท์จะได้เงินไปโรงเรียน แม่จะเอาขนมซื้อมาให้ไปขายตามหมู่บ้าน ถ้าได้ตังค์มาก็เอาไปโรงเรียน แม่มีเงินให้พอประมาณแต่ไม่ได้เยอะขนาดนั้น ข้าราชการจะกู้เงินให้ลูกได้ ติดหนี้รัฐบาลไว้ก่อนเขาจะติดหนี้ตรงนี้เยอะ

 พ้อยท์ ชลวิทย์ มดดำ พี่น้องในวงการบันเทิง 

หล่อตั้งแต่กี่ขวบ?

พ้อยท์ : มีชมปะปนไปหมด มีแมวมองมาครับ เดินแบบตั้งแต่ 14-15

เคยได้ยินข่าวไหม หล่อๆสูงๆ เข้ามากรุงเทพโดนหลอก?

พ้อยท์ : มันก็กลัว แต่เราไม่คิดว่าเราจะโดนหลอก เราไม่ชอบให้ใครมาลวนลามเรา แต่ถ้าผู้หญิงโอเค (หัวเราะ) เราเคยโดนลวนลาม ตอนเด็กๆไปเดินห้างจะมีกะเทยแก่ๆที่จิตๆหน่อยชอบมาจับมาลูบ

กลัวโดนหลอกไปถ่ายภาพนู้ดไหม?

พ้อยท์ : ไม่กลัวครับ เพราะว่าถ้าโดนถ่ายนู้ดเราก็น่าจะเห็น ตอนนั้นจะเดินแบบเชียงใหม่อย่างเดียวเลยครับ ไม่มีงานถ่ายแบบอะไรเลย

ส่วนใหญ่โดนหลอกไปทำงานฟรี?

พ้อยท์ : ใช่ครับ ไม่เชิงว่าทำงานฟรี เราไม่ได้สนใจเรื่องเงินมากกว่า แต่ก่อนเขาบอกมีงานนี้ได้เงินเท่านี้ แต่ก่อนได้เงินน้อยมากพี่ แต่เรารับ เพราะได้เจอเพื่อนทำสักปีได้ 1400 แต่เราไม่ได้ซีเรียสเพราะมันเดินทางฟรีข้าวฟรี

มาลง elle fashion week ได้ยังไง?

พ้อยท์ : หลังจากที่ทำงานฟรีมาบ่อย เราอยากได้เงินก็ไปถามโมเดลลิ่ง ว่าเงินที่ผมทำงานมาผมเบิกเอาไปใช้ได้ไหม เขาบอกว่าเป็นเด็กเป็นเล็กใช้เงินอะไรเยอะแยะ

ผมเลยรู้สึกว่าหลังจากนั้นผมทำงานต้องได้เงิน แล้วมีพี่คนนึงที่เขาทำงานเครื่องสำอางแบรนด์ดัง เขาไปเที่ยวเชียงใหม่แล้วรู้จักพี่ ถามว่ามีน้องสูงๆ ไหมไปเป็นโมเดลให้แบรนด์เครื่องสำอาง เขาก็ติดต่อมา ลองไปดู ทำงานแรกเราได้เงินประมาณ 4-5 พันบาท

เราก็ตกใจ แล้วเขามีอาทิตย์นึง 2 งาน เราก็คิดว่าจะทำตรงนี้ เขาบอกว่ามันมีงาน elle fashion week เขาก็เอาผมไปแคส ได้เดินทั้งหมด 4 แบรนด์ คนก็สนใจเอาไปถ่ายนิตยสาร ป้าตือก็ให้โอกาสเยอะ

มีช่วงชีวิตที่ไม่เหลือเงินซักบาท?

พ้อยท์ : มันเป็นช่วงซื้อคอนโดมาพอดี ไม่มีเงินผ่อน ตอนนั้นมีซิทคอมเราก็เล่นมาเรื่อยๆไม่คิดว่ามันปิดตัวลง แล้วมันปิดตัวลง เงินที่เราต้องจ่ายเราก็ยังต้องจ่ายอยู่แต่รายได้เราหายไป เรายืมเงินแม่บ่อยมากเลยไม่อยากยืม เรารู้ว่าเงินมันจะออก 2 อาทิตย์ให้หลังแต่เราไม่มีเงินเหลือแม้แต่บาทเดียวแล้ว เราติดเงินแม่ด้วย อีก 2 วันจะมีงานเราก็อดกินน้ำเปล่า ตอนนั้นเดือนชนเดือน เหมือนเราหาเงินมาก็ต้องจ่ายออก ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ

ไปถ่ายละครเจอเรื่องลี้ลับ?

พ้อยท์ : ผมเล่นอยู่แล้วผมต้องเล่นฉากนอน ได้ยินเสียงคัทผมก็ลุกขึ้นมาคิดว่าถ่ายเสร็จแล้ว แล้วผู้กำกับก็วอลล์มาบอกว่าพี่ยังไม่ได้สั่งคัทเลยลุกขึ้นมาทำไมนอนลงไปก่อน พ้อยท์ก็ตกใจ ซึ่งคนเข้าฉากกับผมคือเฌอเบลล์

ผมก็หันไปถามเขาได้ยินไหม เฌอเบลล์ก็บอกได้ยินเหมือนกันแต่คนอื่นก็ไม่ได้ยิน แต่ก่อนหน้านี้ก็มีอุบัติเหตุเราก็ยังไม่ได้เชื่อเรื่องพวกนี้ แต่พอได้ยินเสียงวันนั้นก็ยกกันทั้งกองละครไปบวงสรวงเจ้าพ่อเขาใหญ่เลย ราบรื่นขึ้นครับมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ตามกองปกติ แต่ปัญหาใหญ่ๆ ไม่มีครับ

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.30-14.30 น. ทางช่อง one31

แท็ก : พ้อยท์ ชลวิทย์ แฟน, พอ ย ท์ ชล วิทย์ Pantip, พ้อยท์ ชลวิทย์ ig, พ้อยท์ ชลวิทย์ ais, พ้อยท์ ชลวิทย์ กล้าม, พ้อยท์ ชลวิทย์ มดดำ, พ้อยท์ ชลวิทย์ เหม, พ้อย ชลวิทย์ ais, @pointcholawit

พ้อยท์ ชลวิทย์ ig, ภาพ @pointcholawit 

16 เมษายน 2564

ผู้ชม 5105 ครั้ง

Engine by shopup.com