ดาราหนุ่ม เป๋า วฤธ - ปาล์ม ฐณส สองหลานชายสุดหล่อของ พระองค์โสม ติดเชื้อ Covid-19 ทั้งๆ ที่เล่นฟิตเนส สุขภาพแข็งแรง

บทความ

ดาราหนุ่ม เป๋า วฤธ - ปาล์ม ฐณส สองหลานชายสุดหล่อของ พระองค์โสม ติดเชื้อ Covid-19 ทั้งๆ ที่เล่นฟิตเนส สุขภาพแข็งแรง

 ดาราหนุ่ม เป๋า วฤธ - ปาล์ม ฐณส สองหลานชายสุดหล่อของ พระองค์โสม ติดเชื้อ Covid-19 ทั้งๆ ที่เล่นฟิตเนส สุขภาพแข็งแรง

News Update -  17 เมษายน 2564 ในห้วงเวลาแห่งการระบาดระลอก 3 ของ โควิด19 ที่กำลังทวีความรุนแรงขึ้น จนตอนนี้ลุกลามไป ทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ ทุกชนชั้น  

โดยหนุ่มปาล์ม ฐณส หงสนันทน์ ไฮโซหุ่นหล่อสุดล่ำ พี่ชายของ เป๋า วฤธ หงสนันทน์  ออกมาเปิดเผยผลการตรวจโควิดออกมาเป็น POSITIVE  ติดเชื้อ Covid-19 

ซึ่งต่อมา เป๋าวฤธ ได้ทำการไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 รอบแรกไม่พบเชื้อ แต่ก็ได้ทำการกักตัวและรอไปตรวจรอบ 2

เป๋าวฤธ เผยว่า จากการที่ผมได้ไปตรวจหาเซื้อ Covid-19 รอบที่ 2  ปรากฏว่าผลของผมออกมาเป็น POSITIVE ผลตรวจรอบนี้พบว่าติดเชื้อ

ตอนนี้ผมได้เข้ารักษาตัวอยู่ในความดูแลของแพทย์เรียบร้อยแล้ว ขอให้ทุกท่านดูแลรักษาสุขภาพตัวเองและคนรอบข้างให้อย่างดีที่สุดครับ

ทั้งนี้ เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ไฮโซตี๋หล่อ เป๋า วฤธ  

ถือเป็นผู้ชายที่รักการออกกำลังกายมาก เล่นฟิตเนส ว่ายน้ำทะเล โชว์ซิกแพคแน่น จนฮอตฮิตในหมู่ไฮโซ เพราะ เท่และมาดแมน และชอบ อวดหุ่นไม่เกรงใจแฟนสาว

สำหรับ เป๋า-วฤธ หงสนันทน์ เป็นลูกชายของ คุณวิสาขา หงสนันทน์ และคุณศักดิ์ชัย ลีสวรรค์ ประธานกรรมการบริษัทสุปรีมทรัค จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถบรรทุกยี่ห้อ FAW 

เป็นทายาทคนสุดท้องของตระกูล หงสนันทน์ และยังเป็นพระนัดดา(หลาน) ของ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ( พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ )

โดยคุณวิสาขา(คุณแม่ของเป๋า)  เป็นพระญาติหกับพระองค์โสม ซึ่งมีภาพ คุณวิสาขา เข้าเฝ้าอยู่บ่อยครั้ง

แหม ทั้ง หล่อล่ำ หุ่นดี แถมไฮโซ  มีแต่คนเป็นห่วง เพราะแมนๆ แบบนี้ก็ติดโควิดได้ง่ายนะคะ

ภาพ เป๋าวฤธ ig  @paovarit

22 เมษายน 2564

ผู้ชม 3753 ครั้ง

Engine by shopup.com