ผู้ชาย เวลาใส่กางเกงว่ายน้ำ  เก็บน้องอย่างไรเวลามันตื่น หรือ ผู้ชายไซส์ใหญ่อายเป้าตุง ควรเลือกอย่างไรให้ดูดีเหมือนนายแบบ

บทความ

ผู้ชาย เวลาใส่กางเกงว่ายน้ำ  เก็บน้องอย่างไรเวลามันตื่น หรือ ผู้ชายไซส์ใหญ่อายเป้าตุง ควรเลือกอย่างไรให้ดูดีเหมือนนายแบบ และ เทคนิคการใส่ กางเกงว่ายน้ำ ผู้ชาย จีสตริงชาย

 ผู้ชาย เวลาใส่กางเกงว่ายน้ำ  เก็บน้องอย่างไรเวลามันตื่น หรือ ผู้ชายไซส์ใหญ่อายเป้าตุง ควรเลือกอย่างไรให้ดูดีเหมือนนายแบบ

กางเกงว่ายน้ําชาย แบบไม่รัด, กางเกงในแฟชั่นชาย

กางเกงในแฟชั่นชายกางเกงในแฟชั่นชาย


News Update -  20 เมษายน 2564 หากพูดถึงคนที่ชอบการว่ายน้ำ เป็นกีฬาโปรด เนื่องจากการว่ายน้ำเป็นกีฬาที่มีประโยชน์ทั้งร่างกาย ทุกสัดส่วน ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่จะมีผู้คนนิยมในกีฬาชนิดนี้อย่างมาก

ถ้าไม่ใช่สระว่ายน้ำที่บ้านคุณเองแล้ว ส่วนใหญ่ สระว่ายน้ำมีกฎและกติกา ไม่ว่าจะ  สวนน้ำ สระว่ายน้ำสาธารณะ สระว่ายน้ำโรงแรม หรือ สระว่ายน้ำของคอนโดมิเนียม

ทุกวันนี้สระว่ายน้ำสาธารณะส่วนใหญ่มักจะมีกฎให้ต้องสวมชุดว่ายน้ำลงเล่น ซึ่งแล้วแต่ใคร​สะดวกใส่แบบไหน แต่ขอแค่ให้เป็นชุดว่ายน้ำก็พอ

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า หนุ่มๆ บางคน อยากไปว่ายน้ำมาก แต่ติดอยู่ที่ว่า อาย ไม่กล้าใส่กางเกงว่ายน้ำ เคยใส่กางเกงขาสั้นลงสระแล้วโดนพนักงานบอกว่าผิดกฎ

ความอาย ไม่ว่าจะเพราะหุ่นไม่ดี อ้วน มีพุง หรือ ผู้ชายบางคน มีปัญหาหนักใจตั้งแต่เกิด ซึ่งมีอยู่รายหนึ่งตั้งกระทู้ถามว่า

ผู้ชายเวลาใส่กางเกงว่ายน้ำ มีวิธีเก็บส่วนนั้นกันอย่างไร  เพราะด้วยธรรมชาติแล้ว เป้ามีขนาดและความยาว เกินมาตรฐาน เวลาใส่กางเกงว่ายน้ำ จะเห็นรูปร่างชัดมาก พยายามหาทางเก็บให้มิดชิดแต่ก็ทำไม่ได้  

 กางเกงว่ายน้ําผู้ชายขาสั้น....เบส กาก้า


เนื่องจาก ยิ่งพยายามเก็บมันก็ยิ่งตุง  ลองรวบไปไว้ข้างล่างก็ยิ่งตุงหนักเข้าไปอีก บอกตรงๆ ว่าเป็นปมมาก อายมาก

ส่วนอีกราย หนุ่มวัยรุ่น เจ้าตัวบอกว่าชอบกีฬาว่ายน้ำมาก  แต่มีปัญหาคือขณะที่กำลังว่ายน้ำอยู่ ไม่อยากให้มันดูเป้าตุง ขึ้นมาในที่สาธารณะ  รู้สึกอาย ควรจะทำยังไง


อยากถามว่า เวลาใส่กางเกงว่ายน้ำ ผู้ชายคนอื่น ๆ เก็บเอาหัวขึ้นหรือลง หรือ เอาไปไว้ ทางซ้ายหรือขวา อยากทราบว่า ใส่แบบไหนแล้วมองเห็นยากกว่ากัน

รวมทั้งคำถาม ที่อยากได้ กางเกงว่ายน้ําชาย แบบไม่รัด, กางเกงว่ายน้ําชาย แบบไหนดี, ใส่กางเกงว่ายน้ํา ใส่กางเกงในไหม, ( แอบใส่เพื่อรัดไม่ให้ตุง ),  กางเกงในสไตล์ บ็อกเซอร์ ใส่ได้ไหม, กางเกงว่ายน้ำผู้ชายขายาว ฯลฯ

ทั้งนี้ ต้องบอกว่า สิ่งที่คุณกังวล ที่ ผู้ชายเวลาใส่กางเกงว่ายน้ำแล้วเป้าตุงใหญ่ เพราะทำอย่างไรมันก็ตุง เป็นเรื่องธรรมชาติ

กางเกงในลูกไม้จีสตริง กางเกงในลูกไม้สีขาว

กางเกงในลูกไม้จีสตริง กางเกงในลูกไม้สีขาว...นายหมวกแก๊บ

คุณควรอย่าให้ความสนใจมากเกินไป แค่ดูแลไม่ให้มันออกมานอกกางเกงว่ายน้ำก็พอแล้ว เพื่อไม่ให้อนาจาร

อย่าแคร์สายตาของผู้อื่น แต่ถ้ามันมีขนาดผิดปกติ จนเกือบล้นออกมานอกกางเกงว่ายน้ำ หรือ จู่ๆ น้องชายก็ตื่นขึ้นมาสะงั้น คุณก็ต้องถูกมองอย่างแน่นอน และอาจถูกจ้องแล้วจ้องอีก ถ้าใส่กางเกงว่ายน้ำสีเข้ม

ดังนั้นควร ตั้งใจ มีสมาธิ ปฏิบัติภารกิจในการว่ายน้ำให้เสร็จ ดีกว่า ฝืนกติกา ของนิติบุคคลคอนโดฯ   แอบใส่กางเกงใน ลงว่ายน้ำ ซึ่งไม่ได้แน่นอน เพราะมันคือ กฎของสระว่ายน้ำ

ย้ำว่า บางแห่ง ซีเรียสมาก ควรสวมใส่ชุดว่ายน้ำที่ถูกต้องเหมาะสมเท่านั้น ห้ามกางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้นผ้ายีนส์ กางเกงขาสั้น หรือชุดว่ายน้ำ ที่มีหมุด, เข็มขัด หรือมีซิป  เขาไม่อนุญาต

ดังนั้น วันนี้จะมาแนะนำ กางเกงว่ายน้ำ  ซึ่งเป็นสิ่งที่ ผู้ชายต่างต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้อย่างน้อย สองตัว จะได้มีกางเกงว่ายน้ำเอามาใส่ได้

กางเกงว่ายน้ำก็เหมือนกับการเลือกเสื้อผ้าใส่หรือเครื่องแต่งกายแบบอื่น ๆ ที่ต้องใช้ความละเอียดและความพิถีพิถันในการเลือกอยู่เหมือนกัน

เทคนิคการเลือกกางเกงว่ายน้ำอย่างไร ให้ใส่ออกมาแล้วดูดีได้อย่างมั่นใจในทุกท่วงท่าการเคลื่อนไหวเลย

อย่างที่ทราบกันดีว่าคุณผู้ชายจำนวนไม่น้อยไม่กล้าใส่กางเกงว่ายน้ำเพียงแค่ชิ้นเดียว เพราะการใส่กางเกงว่ายน้ำ มันทำให้เป้าตุง

โดยเฉพาะต้องไปอยู่ในที่สาธารณะ ความมั่นใจยิ่งลดลงไปใหญ่

กางเกงว่ายน้ำ ที่ฟิตหุ่น แบบพอดีๆ จะช่วยทำให้คนสวมใส่นั้นดูดีขึ้น มีความมั่นใจ หลีกเลี่ยงการตกเป็นเป้าสายตาคนอื่น

กางเกงว่ายน้ำ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า ต้องลงน้ำ ดังนั้นเมื่อ ลงไปว่ายน้ำแล้วขึ้นมาจากสระว่ายน้ำ กางเกงว่ายน้ำของคุณจะแนบเนื้อเข้าไปอีก

กางเกงว่ายน้ําผู้ชายเอวสูง....เบส กาก้า

กางเกงว่ายน้ำ ผู้ชาย จีสตริงชาย

กางเกงว่ายน้ำ ผู้ชาย จีสตริงชาย
เพราะฉะนั้นแล้วควรเลือกกางเกงว่ายน้ำ ที่มีรอบเย็บตะเข็บแน่นหนาบริเวณ ที่จะตกเป็นเป้าสายตา โดยเฉพาะ ผู้ชายที่เกิดมามีขนาดและความยาว เกินมาตรฐาน เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัว

ส่วน ขอบกางเกงว่ายน้ำ เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ชายไม่ควรมองข้ามหรือละเลยไป เพราะขอบกางเกงแบบแบนและแบบผูกเชือก จะเข้าและดูดีกับผู้ชายทุกรูปร่าง

แต่พวกขอบกางเกงแบบยางยืด จะไปเน้นช่วงไขมันรอบเอว ดังนั้นหาก ต้องการปกปิดหรือไม่มั่นใจในส่วนนี้ ควรหลีกเลี่ยงกางเกงแบบขอบยางยืด

ขณะที่ ผู้ชายรูปร่าง สูงชะลูดตูดปอด หรือ  ผอมแห้ง ไม่กล้าใส่กางเกงว่ายน้ำ  ไม่มั่นใจในรูปร่าง ซึ่งหุ่นผู้ชายแบบผอมสามารถใส่ กางเกงว่ายน้ำ ให้ออกมาดูดีได้เช่นกัน

แต่ต้องหลีกเลี่ยง กางเกงว่ายน้ำแบบโอเวอร์ไซส์ เพราะหากคุณใส่กางเกงว่ายน้ำขนาดโอเวอร์ไซ์ ยิ่งจะทำให้รูปร่างของคุณดูผอมแห้งเข้าไปอีก

กางเกงว่ายน้ำที่เหมาะกับ ผู้ชายรูปร่างผอมคือ กางเกงว่ายน้ำที่มีความสั้นอยู่เหนือเข่า ความกว้างของขากางเกงมีความแคบ สีสันสดใส

เจ้าเนื้อก็ใส่กางเกงว่ายน้ำออกมาดูดีได้ ถ้าเลือกสีที่เหมาะสม

กางเกงว่ายน้ำสีดำจะเหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่มีเจ้าเนื้อนิด ๆ ที่มีไขมันรอบเอวอยู่หน่อย ๆ เพราะถ้าหากคุณใส่กางเกงว่ายน้ำที่มีสีหรือลวดลายเยอะ ๆ จะยิ่งทำให้คุณดูอ้วนขึ้น

ในขณะที่กางเกงว่ายน้ำสีดำจะช่วยพรางตาให้หุ่นคุณมีขนาดเล็กลง ส่วนความสั้นของกางเกงก็ควรอยู่เหหนือเข่าขึ้นมาสัก 1 – 2 นิ้ว กำลังพอดี

ตัวอย่าง กางเกงว่ายน้ําผู้ชายขายาว

กางเกงว่ายน้ำ เป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้ชายควรมีและใส่ใจในการเลือก  ต้องใส่ใจในการเลือกเพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพและเพื่อให้ใส่ออกมาแล้วดูดีที่สุด

สุดท้าย ต้องบอกว่า อย่าให้ความอาย ความไม่มั่นใจ มาทำลายความเป็นตัวคุณ และ โอกาสในการออกกำลังกาย เพระไม่กล้าลงสระ

อย่ากังวลเรื่องขนาด ที่บางคนอาจจะใหญ่ ไม่รู้จะเก็บอย่างไร จนทำให้ดูเป้าตุงชัดเจน แค่มีสมาธิในการว่ายน้ำ โฟกัสเรื่องออกกำลังกาย ก็เพียงพอ เพราะมันเป็นธรรมชาติของแต่ละบุคคล  

ไม่ว่าจะเลือกใส่ กางเกงว่ายน้ำ แบบไหน อะไรก็ตาม หากใส่ออกมาดูดี มีเสน่ห์  เลือกที่เหมาะสมที่สุด ถือเป็น ไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ในแบบตัวตนของคุณ

แค่นี้ ปัญหาต่างๆ ที่หนักใจ ทั้งเป้าตุง จนเกือบล้น หรือ กังวลเรื่องหุ่น ไม่ว่าจะสมส่วน อ้วน ผอม ก็ผ่านไปได้แน่นอน !

ตัวอย่าง กางเกง ว่า ย น้ํา ชาย บิ กิ นี่ หรือ กางเกงในลูกไม้บางๆ

กางเกงในลูกไม้บางๆ


ภาพ ทวิตเตอร์นายแบบ, นิตยสารออนไลน์, Gmm, พันทิป, #หมอหล่อ, นายแบบ    

แท็ก : กางเกงว่ายน้ำ ผู้ชาย จีสตริงชาย, กางเกงในแฟชั่นชาย, กางเกงในลูกไม้จีสตริง กางเกงในลูกไม้สีขาว, เบส กาก้า, #กางเกงว่ายน้ำผู้ชาย, บิกินี่ชาย, จีสตริงชาย, กางเกงในจีสตริงผู้ชาย, รูปผู้ชายใส่จีสตริง, กางเกงในลูกไม้ ผู้ชาย, กางเกงในลูกไม้ชาย

03 พฤษภาคม 2566

ผู้ชม 23067 ครั้ง

Engine by shopup.com