สู้กัน ขึ้นแชมป์ละคร ช่อง 7 ยอมตัดจบ เพลิงปริศนา ep 8 หรือ เพลิงปริศนาตอนจบ หลังเรตติ้งร่วง กระแส วัน ทอง ตอน จบ วันทองep16 มาแรง

บทความ

สู้กัน ขึ้นแชมป์ละคร ช่อง 7 ยอมตัดจบ เพลิงปริศนา ep 8 หรือ เพลิงปริศนาตอนจบ หลังเรตติ้งร่วง กระแส วัน ทอง ตอน จบ วันทองep16 มาแรง

 ช่อง 7 ยอมตัดจบ เพลิงปริศนา ep 8 หรือ เพลิงปริศนาตอนจบ หลังเรตติ้งร่วง กระแส วัน ทอง ตอน จบ วันทองep16 มาแรง

News Update -  20 เมษายน 2564  หลังจาก ช่อง 7HD ออกมากวาด 5 อันดับแรก ละครเรตติ้งสูงสุดไตรมาสแรกของปี 2564 ทั้งละครหลังข่าว และก่อนข่าว

ละครที่นำโด่ง เรตติ้งสูงสุดในช่วงต้นปี คือ วงเวียนหัวใจ จากค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) กับการกลับมาพบกันอีกครั้งของ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ นาว ทิสานาฏ ศรศึก

ซึ่งการแสดงของทั้งคู่ เคมีเข้ากันเหลือเกิน แลดูเป็นธรรมชาติ เหมือนคู่รัก ที่มีแง่งอน ผิดใจกัน กลมกลืน แนบเนียนจนทั้งคู่กลายเป็นคู่จิ้น พาเรตติ้งตอนจบทะยานสูงถึง 7.1

เพิ่งจะมาเสียแชมป์ก็  ละคร เพลิงปริศนา เพราะเรตติ้งต่ำมาก ใน EP ก่อนจบ เพลิงปริศนา ได้เพียง 3.1 ขณะที่ วันทอง EP15 ได้ 5.0 ในกทม. และ ต่างจังหวัด ก็ต่างกันสิ้นเชิง เพลิงปริศนา ได้ 1.9 วันทอง ได้ 6.2 

ที่มา ทีวีดิจิทัลวอซ 

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า กระทั่ง โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครฟอร์มยักษ์  วันทอง 2021 สำหรับละคร วันทอง ซึ่ง

โดย วันทอง EP.15 แฟนๆต่างก็พูดถึงละครวันทอง EP15 จนกระหึ่มโลกออนไลน์ และขึ้นไปติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ ต้องจับตา วันทองตอนจบ วัน ทอง ตอน จบ วันทอง ep 16 คืนนี้ 20 เมษายน 2564 วันนี้ 

วันทอง จะต้องให้คำตอบกับ พระพันวษา ว่า วันทอง จะเลือกใครระหว่าง ขุนแผน กับ ขุนช้าง เพื่อเป็นการจบปัญหาทุกอย่างลง

ตอนจบ “วันทอง” 2021 เตรียมออนแอร์ในวันอังคารนี้ ทำให้คู่แข่งด้านละคร อย่างช่อง 7 ต้องปรับให้ละครล็อตต่อไป เรตติ้งต้องอันดับหนึ่งเหมือนเดิม   

ละครช่อง 7 เท่าที่เคยออนแอร์ ถือว่า เพลิงปริศนาช่อง 7 ออนแอร์น้อยสุด เพราะ เพลิงปริศนา ep1  เพลิงปริศนา ตอนที่ 1 เป็นละคร วันจันทร์ อังคาร

โดยเริ่ม เพลิงปริศนา ep1  วันที่ 29 มีนาคม 2564  และ 20 เมษายน 2564 ละคร เพลิงปริศนา ออกอากาศ ตั้งแต่ เพลิงปริศนาตอนที่ 1 จนถึง เพลิงปริศนา ep 8 หรือ เพลิงปริศนาตอนจบ

เรียกได้ว่า เป็นการตัดจบ แบบไวสุดๆ สำหรับ เรื่องย่อตอนละคร เพลิงปริศนา เป็นเรื่องราวของทยากร อ๋อม อรรคพันธ์ หนุ่มนักเรียนนอก ที่ถูกดุจดาว พาเมล่า เบาว์เด้นท์ ผู้เป็นอาปลุกปั่นสร้างปมความแค้น

นที วสุ แสงสิงแก้ว เป็นคนทำให้ คมกริช จตุรวิทย์ คชน่วม พ่อของเขาตาย และเป็นต้นเหตุให้ ภาพิมล กันตา ดานาว แม่ของเขาต้องเสียสติ จึงให้ไปแก้แค้นลูกสาวของนที

นั่นก็คือรินรดา แซมมี่ เคาวเวลล์ ทยากร ต้องสร้างความไว้ใจ และใช้เล่ห์เหลี่ยมทางธุรกิจทวงทุกอย่างคืนจากตระกูลของรินรดา ความใกล้ชิดก่อให้เกิดเป็นความรัก ท่ามกลางอุปสรรคมากมาย

มาเอาใจช่วย ในตอนที่ 8  ออกอากาศวันอังคารที่ 20 เมษายน 2564 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

เรื่องย่อ พีท ธีร์ วณิชนันทธาดา มาพบกับ รินรดา แซมมี่ เคาวเวลล์ เพื่อบอกความจริงว่าที่เขาหนีงานแต่งงานกับ ณัชชา เบนซ์-ชนกนันท์ เพราะถูก ดุจดาว ลูกน้ำ พาเมล่า จ้าง

โดยแลกกับการช่วยล้างหนี้ และรักษาพ่อที่ป่วย เขากลับมาเพราะอยากบอกความรู้สึกที่มีต่อณัชชาว่ารักเธอจริง ๆ  และต้องการหาทางแก้แค้นดุจดาวที่ผิดสัญญาจนทำให้พ่อของเขาต้องตาย

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ในละครเพลิงปริศนา ep 8 หรือ เพลิงปริศนาตอนจบ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง7HD กด 35

หมายเหตุ : ทั้งนี้ กระแสข่าวเรื่องการตัดจบใน ละครเพลิงปริศนา ep 8 นั้น มีการยืนยันไม่เป็นทางการเท่านั้น ช่วงค่ำของวันที่ 20 เมษายน ข่าวก็ยังไม่แน่นอน เนื่องจากช่อง 7 ยังเตรียมละครใหม่ไม่ทัน 

20 เมษายน 2564

ผู้ชม 2028 ครั้ง

Engine by shopup.com