จาก นางงาม สู่ พิธีกร ซา บี น่า พิธีกร ข่าวแหกโค้ง ผู้หญิงคนนี้ อย่ามองแค่ความสวย ดีกรี 20 คนสุดท้าย mut2020

บทความ

จาก นางงาม สู่ พิธีกร ซา บี น่า พิธีกร ข่าวแหกโค้ง ผู้หญิงคนนี้ อย่ามองแค่ความสวย ดีกรี 20 คนสุดท้าย mut2020

 จาก นางงาม สู่ พิธีกร ซา บี น่า พิธีกร ข่าวแหกโค้ง ผู้หญิงคนนี้ อย่ามองแค่ความสวย ดีกรี 20 คนสุดท้าย mut2020

News Update -  21 เมษายน 2564 หลังจากนำเสนอข่าว เรื่องราวของเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 Miss Universe Thailand 2020 อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม  สวยสมมง ตรงคอนเซปต์ตัวจริงแห่งจักรวาล เตรียมมุ่งสู่เป้าหมายเดินหน้าคว้ามงบนเวที มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe เร็วๆ นี้

สำหรับผู้ที่ติดตามรายการข่าวอารมณ์ดี  ข่าวแหกโค้ง gmm  รายการเล่าข่าวให้ฟังกันแบบสดๆ จากฝีปากของ ข่าวแหกโค้ง พิธีกร ที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันมาพูดคุย  ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 19.00 – 20.15 น. ทาง ข่าวแหกโค้ง gmm25

ข่าวแหกโค้ง พิธีกรมีใครบ้าง ? เช่น คิงส์ พีระวัฒน์ อัฐนาค, พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร, นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์, อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์, ไก่สมพล ปิยะพงศ์สิริ

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ใครที่ไม่ได้ติดตามวงการนางงาม  หรือ บรรดาผู้สูงวัย มีคำถามว่า ผู้หญิงดำๆ หัวฟูๆ ใน ข่าวแหกโค้ง พิธีกร คือใคร

งานนี้ต้องขอบอกว่า หนึ่งใน พิธีกร ข่าวแหกโค้ง, ซา บี น่า สิริ ลักษณ์ เจ้าของฉายา นางงามสู้ชีวิตซาบีน่า

ประวัติซาบีน่า อ่านแล้วจะตกใจ เพราะเธอคือ ซามีน่า สิริลักษณ์ ทรงศรี ตำแหน่ง ผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หรือ ที่รียกชื่อเธอว่า ซาบีน่านางงาม

ใน ข่าวแหกโค้ง ซาบีน่า ทำหน้าที่เล่าข่าวได้ดี จนต้องไปหา ประวัติ ซามีน่า สิริลักษณ์ กันมาอ่านว่า ดีกรี 20 คนสุดท้าย และ ตอนนั้นเธอเป็นตัวเต็ง miss universeซาบีน่า

ซามีน่า มีชื่อจริงว่า สิริลักษณ์ ทรงศรี รู้จักกันในชื่อ ซามีน่า ทริปเปิ้ล เป็นลูกครึ่งชาวไทย-แอฟริกาภูมิลำเนา เป็นคนจังหวัดสระบุรี มีพี่น้อง 4 คน จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนทรัพย์น้อยเหนือวิทยาคม จังหวัดสระบุรี

จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ซามีน่า  เป็นเด็กกิจกรรมจาก โรงเรียนทรัพย์น้อยเหนือวิทยาคม เพราะว่านอกจากเรื่องเรียนที่เธอเป็นคนที่ตั้งใจเรียนแล้วเรื่องงานกิจกรรมโรงเรียนทั้งหลายนั้นเรียกว่าต้องมีชื่อเธอร่วมอยู่ในนั้นเกือบทั้งหมด

ไม่ว่าจะเป็นการเป็นกลุ่มนักร้องประสานเสียงของโรงเรียน เข้าประกวดจนได้อันดับที่ 5 ของประเทศ เป็นนักร้องลูกทุ่งของโรงเรียน รวมไปถึงทำหน้าที่เป็นหนึ่งในวงโยธวาทิตของโรงเรียน โดยรับตำแหน่งแซกโซโฟน เทนเนอร์ และยังเคยเป็นประธานสีของโรงเรียนมาแล้ว

ถึงแม้ว่า ซามีน่า เคยถูกบูลลี่ในเรื่องของสีผิว ว่า ดำตับเป็ด ไม่สวยแบบคนทั่วไป  แต่เธอก็ไม่ได้นำจุดนั้นมาเป็นปมด้อย เธอเข้ามาสู่เวทีนางงามระดับชาติอันดับหนึ่ง เพราะเธอมีความฝัน และมีแรงสู้ที่อยากจะทำตามความฝันของตัวเองให้สำเร็จ

สุดท้ายความตั้งใจ ทำให้ ซามีน่า สิริลักษณ์ ทรงศรี เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 แถมเป็นตัวเต็ง หนึ่งใน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อีกด้วย

ซามีน่าสิริลักษณ์ ig @saminatriple

แท็ก : ข่าวแหกโค้ง พิธีกร, ซา บี น่า พิธีกร ข่าวแหกโค้ง, ซา บี น่า สิริ ลักษณ์, ซามีน่าสิริลักษณ์ pantip, ซามีน่าสิริลักษณ์ ประวัติ, ซามีน่าสิริลักษณ์ ig, ซามีน่า สิริลักษณ์ ทรงศรี ตำแหน่ง, ซามีน่า สิริลักษณ์ ทรงศรี ดราม่า, ซาบีน่านางงาม,  ประวัติซาบีน่า, นางงามสู้ชีวิตซาบีน่า, miss universeซาบีน่า, miss universe ig, ซาบีน่านางงาม ig, ซามีน่า สิริลักษณ์, ซาบีน่า mut ประวัติ, ซาบีน่า mut2020, ซามีน่า สิริลักษณ์, ข่าวแหกโค้ง gmm, ข่าวแหกโค้ง พิธีกรมีใครบ้าง, ข่าวแหกโค้ง ซาบีน่า, ข่าวแหกโค้ง gmm25

21 เมษายน 2564

ผู้ชม 2665 ครั้ง

Engine by shopup.com