โควิดเดือด ! ศักดิ์สยาม ฟ้อง มงคลกิตติ์ 2 ผู้ประกาศข่าว เนชั่น ยุคล วิเศษสังข์ กรรณิการ์ รุ่งกิจเจริญกุล กล่าวหาเป็นตัวการแพร่โควิด ( ชมคลิป )

บทความ

โควิดเดือด ! ศักดิ์สยาม ฟ้อง มงคลกิตติ์ 2 ผู้ประกาศข่าว เนชั่น ยุคล วิเศษสังข์ กรรณิการ์ รุ่งกิจเจริญกุล กล่าวหาเป็นตัวการแพร่โควิด ( ชมคลิป )

 โควิดเดือด ! ศักดิ์สยาม ฟ้อง มงคลกิตติ์ 2 ผู้ประกาศข่าว เนชั่น ยุคล วิเศษสังข์ กรรณิการ์ รุ่งกิจเจริญกุล กล่าวหาเป็นตัวการแพร่โควิด

News Update -  23 เมษายน 2564 วันที่ 23 เม.ย. 2564 นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย ได้มอบอำนาจให้ นายทิวา การกระสัง ทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์

ให้ดำเนินคดีกับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กรณีที่ได้เผยแพร่ข้อความอันเป็นเท็จ ไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊คชื่อ “มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์”เมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา

นายมงคลกิตติ์ ได้ระบุในไลฟ์สดว่า นายศักดิ์สยาม ไปเที่ยวผับในย่านทองหล่อ เมื่อปลายเดือนมีนาคม ทําให้เกิดคลัสเตอร์ทองหล่อ มีผู้ติดเชื้อประมาณหมื่นกว่าคน

ซึ่งนายศักดิ์สยาม ยืนยันว่าไม่ได้ไปเที่ยวและทำให้เกิดคลัสเตอร์ดังที่นายมงคลกิตติ์ กล่าวหา การกระทำดังกล่าวทำให้ นายศักดิ์สยาม ได้รับความเสียหาย เป็นความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (1 ) และมาตรา 16

นอกจากนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า นายศักดิ์สยาม ยังได้ฟ้องเอาผิดกับ บริษัทสื่อบางสำนัก

และอีก 2 พิธีกร ที่จัดรายการช่วงข่าวค่ำ ที่มีการเผยแพร่ทางสื่อโทรทัศน์ และเว็บไซต์ยูทูป ของช่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ด้วย

โดยระบุว่า เป็นการนำข้อความอันเป็นเท็จมาว่านายศักดิ์สยาม ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ทำให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 การกระทำของผู้ถูกกล่าวหาดังกล่าว

ทำให้นายศักดิ์สยาม ได้รับความเสียหาย เป็นความผิดตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ มาตรา 14(1) มาตรา 16 และประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 326, 328 ประกอบมาตรา 83, 90, 91

สำหรับ กรณี นายศักดิ์สยาม ฟ้อง เป็นการฟ้องเอาผิดกับ กลุ่มบริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จํากัด รวมไปถึงระดับผู้บริหารอย่าง ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร และอีก 2 พิธีกรจัดรายการชื่อ “เนชั่นทันข่าวค่ำ”

ชมคลิป เนชั่นทันข่าวเช้า | 8 เม.ย. 64 | FULL | NationTV22

ที่เผยแพร่ทางสื่อโทรทัศน์ของเนชั่นทีวี และเว็บไซต์ยูทูปช่อง NationTV22 เมื่อวันที่ 8 เมษายน โดยระบุว่า เป็นการนำข้อความอันเป็นเท็จมาว่านายศักดิ์สยามไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ทำให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

โดย สองผู้ประกาศข่าวที่โดนฟ้องคือ  ยุคล วิเศษสังข์, กรรณิการ์ รุ่งกิจเจริญกุล นั่นเอง

แท็ก : มงคลกิตติ์, ศักดิ์สยาม ฟ้อง มงคลกิตติ์, 2 ผู้ประกาศข่าว เนชั่น, เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสาธารณสุข, ศักดิ์สยาม ชิดชอบ ติดโควิด, ศักดิ์สยาม ชิดชอบ ติดโควิท, ศักดิ์สยามฟ้องเนชั่น, ผู้ประกาศข่าว เนชั่น, รายชื่อผู้ประกาศข่าวเนชั่น, ผู้ประกาศข่าวโดนฟ้อง, ผู้ประกาศข่าว เนชั่น, เนชั่นทันข่าวค่ำ, เนชั่นทันข่าวค่ำ 8 เม.ย., ยุคล วิเศษสังข์, ยุคล วิเศษสังข์ ล่าสุด, กรรณิการ์ รุ่งกิจเจริญกุล, , เว็บไซต์สุขภาพ, เว็บไซต์สุขภาพ สาธารณสุข, เว็บไซต์ สุขภาพดี, เว็บไซต์สุขภาพจิต, เว็บไซต์ ข้อมูล เพื่อสุขภาพ, เว็บ รักสุขภาพ, เว็บไซต์ การดูแลสุขภาพ

26 เมษายน 2564

ผู้ชม 2671 ครั้ง

Engine by shopup.com