พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ชาวไทย เตรียมรวย 5.5 shopee 5.5 lazada แต่หากมีลูกค้าต่างประเทศ เราควรเลือก บริการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศ เจ้าไหนดีที่สุด  

บทความ

พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ชาวไทย เตรียมรวย 5.5 shopee 5.5 lazada แต่หากมีลูกค้าต่างประเทศ เราควรเลือก บริการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศ เจ้าไหนดีที่สุด  

 พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ชาวไทย 5.5 shopee 5.5 lazada หากมีลูกค้าต่างประเทศ เลือก บริการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศ เจ้าไหนดีที่สุด  

double sale 5.5 - News Update - วันที่ 3 พฤษภาคม 2564 : จาก สถานการณ์โควิด 19 ทั้ง สถานการณ์โควิด 19 ในประเทศไทย และ สถานการณ์โควิด 19 ทั่วโลก ทำให้ ธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ ในปี 2021 เกิดการค้าขายออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ

ธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบัน มีอัตราการขยายตัว เพิ่มสูงขึ้นถึงเกินกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ สวนทางกับการขายในรูปแบบเดิม ๆ อย่างสิ้นเชิง

เช่น ธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม หลายค่ายจึงปรับเปลี่ยน ธุรกิจค้าปลีก 2564  เป็น การค้าปลีกออนไลน์ ในหลายๆ ค่าย

เช่น JD.co.th - JD Central, Robinson.co.th - 5.5 Robinson Online Sale, บุญถาวร online, Boonthavorn บุญถาวรช้อปออนไลน์, Tops online ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับ 1 ของไทย, iRobotThailand.com, supersport online Supersports.co.th

ซูเปอร์สปอร์ต Supersports.co.th ร้านค้ากีฬาออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทย, ออฟฟิศเมท OfficeMate, ShopAt24 ช้อปปิ้งออนไลน์, Konvy  เครื่องสำอาง สกินแคร์ เมคอัพ, NocNoc ตลาดออนไลน์วัสดุและของแต่งบ้าน,  Koncept Furniture ช้อปออนไลน์

SB Design Square, IKEA อิเกีย แบรนด์เฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีระดับโลกจากประเทศสวีเดน, ไทวัสดุ ออนไลน์ คลังสินค้าวัสดุก่อสร้าง, โกลบอลเฮ้าส์ ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้าง ของแต่งบ้าน เป็นต้น

โดยเฉพาะ เทศกาล double sale หรือ 5.5 double sale วันพุธที่ 5 เดือน 5 ปี 2021 ทั้งสินค้าแบรนด์เนม และ สินค้าจากร้านค้าออนไลน์

เช่น 5.5 shopee, 5.5 lazada สองเจ้าผู้นำตลาดไทย ซึ่งร้านค้าออนไลน์ ของพ่อค้าแม่ค้า ที่ขายในสองเจ้าใหญ่นี้ ต้องตะหนักถึง สินค้าที่มีคำสั่งซื้อเข้ามา ต้องรีบส่งโดยเร็วที่สุด หากส่งช้า รับรองว่าคุณจะโดนรีวิวแย่ๆ แถมลูกค้าไม่สั่งซื้ออีกต่อไป

ดังนั้นความเร็วในการจัดส่งสินค้าจึงถือเป็นองค์ประกอบสำคัญที่บรรดาพ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ไม่ควรมองข้าม เพราะการตัดสินใจพลาดหรือส่งสินค้าล่าช้าแม้เพียงเสี้ยววินาทีเดียว

อาจหมายถึงการสูญเสียรายได้จำนวนมากก็เป็นได้ ยิ่งสมัยนี้เราเช็คสถานะพัสดุ ติดตามพัสดุได้ง่ายว่าสินค้าเราโดนดองไว้ที่ร้าน หรือ ถูกจัดส่งเข้าระบบแล้ว

เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า บทความนี้ สำหรับสินค้าที่มีลูกค้าสั่งจาก ต่างประเทศ วันนี้เราขอรีวิว 5 บริษัทขนส่ง บริการขนส่งด่วนระหว่างประเทศ

ว่า บริการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศ, ส่งสินค้าไปต่างประเทศ ราคาถูก, ส่งของไปต่างประเทศราคาเท่าไหร่ บริษัท ส่ง พัสดุ ไป ต่าง ประเทศ, บริษัท ส่งของไปต่างประเทศ เจ้าไหนถูก เจ้าไหนดี เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจกันดีกว่า ตารางเปรียบเทียบ ขนส่งสำหรับส่งของต่างประเทศ

1 เฟด เอกซ์ ( FedEx ) FedEx call Center 1782

สำหรับ จดหมาย หรือ เอกสาร เริ่มต้นที่ 779 บาท พัสดุขนาดเล็กไม่เกิน 0.5 กก. เริ่มต้นที่ 852 บาท พัสดุจัดส่งด่วนระหว่างประเทศ เริ่มต้นที่ 2,038 บาท

ประเทศที่ให้บริการ 195 ประเทศ 220 จุดหมายปลายทาง ขั้นตอนการใช้บริการ ลงทะเบียนใช้บริการ Fedex Ship Manager เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่งและตรวจรับสินค้า ผ่านช่องทาง Fedex.com

ล็อกอินเข้าสู่ระบบเพื่อตรวจสอบอัตราค่าบริการและระยะเวลาในการจัดส่ง กรอกข้อมูลรายละเอียดเอกสารศุลกากร และ Airways Bill ได้ง่าย ๆ

โดยสามารถเลือกใช้แบบฟอร์มการจัดส่งทั่วไป หรือ แบบฟอร์มของ Fedex ผ่านหน้าเว็บไซต์ได้เลย

พิมพ์เอกสารเกี่ยวกับศุลกากรและ Airways Bill ออกมา เพื่อใช้แนบในการจัดส่งพัสดุ บรรจุสินค้าในบรรจุภัณฑ์ที่มีขนาดเหมาะสมตามที่ทาง Fedex ได้แจ้งไว้ในเว็บไซต์

แจ้งนัดพนักงานให้เข้ามารับพัสดุได้ง่าย ๆ ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ ทางบริษัทจะจัดส่งพนักงานมารับสินค้าถึงประตูบ้านโดยไม่ต้องเดินทางให้เสียเวลา ชำระค่าจัดส่งผ่านบัตรเครดิตหรือช่องทางอื่นที่ผูกไว้กับบัญชีของผู้ใช้งาน บนฐานข้อมูลของ FedEx

2 ดี เอช แอล ( DHL ) dhl call center เบอร์โทร dhl express, ติดต่อ DHL Express ได้ที่ 02-345-5000

ดี เอช แอล ( DHL ) มีพื้นที่ให้บริการถึง 220 จุดหมายปลายทาง รวมถึงมีบริษัทคู่ค้าที่พวกเขาเข้าไปถือหุ้นกระจายตัวกันอยู่ทั่วทุกมุมโลก แทบจะเรียกได้ว่าไม่มีสินค้าประเภทใดที่ DHL ไม่รับจัดส่ง

ไล่เรียงกันตั้งแต่ซองจดหมาย ไปจนถึงเครื่องจักรขนาดใหญ่เลยทีเดียว นอกจากนี้ DHL ยังเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ขึ้นชื่อเรื่องบริการที่รวดเร็ว ฉับไว พร้อมให้บริการถึงประตูบ้านอีกด้วย

dhl ค่าส่ง ต่างประเทศ, คํานวณค่าส่ง dhl,  ค่าส่งdhl ในประเทศ ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ประเทศที่ให้บริการ 220 จุดหมายปลายทาง 195 ประเทศ

ขั้นตอนการใช้บริการ กรอกข้อมูลรายละเอียดของพัสดุที่ต้องการจัดส่ง ผ่านเว็บไซต์ของ iExpressByDHL ให้ครบถ้วน

กรอกข้อมูลของผู้นำส่งและผู้รับปลายทางให้ถูกต้อง สามารถนัดพนักงานเข้ามารับพัสดุได้ถึงที่บ้าน หรือสะดวกนำพัสดุไปลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์ DHL สาขาที่อยู่ใกล้บ้าน หรือ dhl ใกล้ฉัน ก็สามารถทำได้เช่นกัน

ชำระค่าจัดส่งพัสดุโดยบัตรเครดิต หรือ ช่องทางอื่นที่ลงทะเบียนไว้ใน Iexpress By DHL พิมพ์เอกสารใบนำส่งสินค้า และ ใบชำระภาษีศุลกากร พร้อมแนบไปกับพัสดุเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ

จุดเด่น มี Feeder จัดส่งเป็นของตัวเอง ทำให้สามารถกระจายสินค้าไปยังจุดหมายปลายทางได้อย่างรวดเร็ว มีเครือข่ายและคู่ค้ามากมายกระจายตัวกันอยู่ทั่วทุกมุมโลก

สามารถจัดส่งสินค้าแบบ Door to Door ได้ สามารถประเมินราคาสินค้าบนแพล็ทฟอร์มออนไลน์ได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องไปที่ศูนย์บริการ

3 บริษัทไปรษณีย์ไทย ไปรษณีย์ไทย ส่งต่างประเทศ ไปรษณีย์ไทย call center สอบถามผ่านCall Center 1545 (ในวันและเวลาทำการ)

ส่งของไปต่างประเทศ ไปรษณีย์ไทย 2564 ปัจจุบัน บริษัทไปรษณีย์ไทย ยกระดับการบริการให้เทียบเคียงกับบริษัทขนส่งสินค้าจากต่างประเทศที่เข้ามาตีตลาดในบ้านเราได้อย่างสูสี

นอกจากจะมีรูปแบบการจัดส่งพัสดุให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้อย่างหลากหลายแล้ว ไปรษณีย์ไทยยังครอบคลุมพื้นที่การจัดส่งกว้างขวาง

อีกทั้ง อัตราค่าส่งไปรษณีย์ไปต่างประเทศ 2564 ยังมีอัตราค่าบริการที่ไม่สูงจนเกินไป ราคา คิดตามประเภท ขนาด และจุดหมายปลายทางในการจัดส่ง ประเทศที่ให้บริการ  107 ประเทศ

ขั้นตอนการใช้บริการ นำสินค้าที่ต้องการจัดส่งไปที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้าน เลือกขนาดกล่องบรรจุดภัณฑ์ที่มีขนาดเหมาะสมกับตัวสินค้า นำสินค้าพร้อมกล่องให้พนักงานทำการแพ็คด้วยเทปกาวและเชือกรัดให้มั่นคง

นำบรรจุภัณฑ์ไปชั่งน้ำหนักที่หน้าเคาน์เตอร์บริการ พร้อมกับเลือกรูปแบบการจัดส่งให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า

คำถาม ส่งของไปต่างประเทศ ไปรษณีย์ไทย กี่วัน ? ระยะเวลาส่งไปรษณีย์ ต่างประเทศ ? แบบฟอร์ม EMS ต่างประเทศ, ems world ไปรษณีย์ด่วนพิเศษระหว่างประเทศ, ไปรษณีย์ด่วนพิเศษ กี่วันถึง, ส่งไปรษณีย์ ธรรมดา กี่วันถึง ? ส่ง ปณ ธรรมดา กี่วันถึง

คำตอบคือ การจัดส่งแบบธรรมดาใช้ระยะเวลาในการจัดส่งประมาณ 3-9 วัน หรือ จะจัดส่งแบบพิเศษ EMS ต่างประเทศ ที่ใช้เวลาเพียง 3-5 วัน โดยข้อมูลเหล่านี้อ้างอิงจากกกลุ่มประเทศที่มีบริการจัดส่งพัสดุทางอากาศ

แต่หากประเทศใดที่ไม่สามารถจัดส่งทางอากาศได้ ก็อาจใช้เวลาในการจัดส่งนานกว่าที่ระบุไว้ เป็นต้น เมื่อเลือกรูปแบบการใช้บริการเสร็จเรียบร้อย

จะต้องกรอกใบนำส่ง หรือ Customs Declaration เพื่อง่ายต่อการจำแนกประเภทสินค้าและประหยัดเวลาในการตรวจสอบ ซึ่งอาจส่งผลโดยตรงต่อระยะเวลาในการจัดส่งพัสดุนั่นเอง

จุดเด่น กล่องเหมา ไปรษณีย์ ต่างประเทศ ไปรษณีย์ไทย ส่งต่างประเทศ สามารจัดส่งสินค้าหลากหลายรูปแบบ อาทิ จดหมาย พัสดุขนาดเล็ก(ขนาดไม่เกิน 2 กิโลกรัม) พัสดุขนาดกลาง (ขนาดไม่เกิน 30 กิโลกรัม) และ พัสดุขนาดใหญ่ที่น้ำหนักไม่เกิน 200 กิโลกรัม เป็นต้น

อัตราค่าบริการขึ้นอยู่กับขนาด ประเทศปลายทางผู้รับ และรูปแบบการจัดส่ง ทำให้ผู้ส่งสินค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ในราคาที่เหมาะสม

สามารถติดตามสถานะในการจัดส่งพัสดุได้แบบ Real Time มีการรับประกันความเสียหายสำหรับพัสดุบางประเภท

4 ยู พี เอส (UPS) ups call center 02-278-6650

บริษัทจัดส่งสินค้าบนภาคพื้นและอากาศสัญชาติอเมริกัน ที่ถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการรายใหญ่ที่สุดของโลก

ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 100 ปี ให้บริการแทบทุกพื้นที่บนโลกใบนี้ ย่อมการันตีได้เป็นอย่างดีว่า UPS คือบริษัทที่ให้บริการได้รวดเร็ว มีความน่าเชื่อถือ และครอบคลุมพื้นที่จัดส่งมากที่สุด

ราคา จดหมายหรือเอกสารเริ่มต้นที่ 740 บาท พัสดุที่บรรจุกล่อง UPS ขนาดไม่เกิน 10 กิโลกรัม (42 cm x 34 cm x 27 cm)

เริ่มต้นที่ 2,947 บาท พัสดุที่บรรจุกล่อง UPS ขนาดไม่เกิน 25 กิโลกรัม (50 cm x 45 cm x 34 cm) เริ่มต้นที่ 2,984 บาท ประเทศที่ให้บริการ 220 จุดหมายปลายทาง 195 ประเทศ

ขั้นตอนการใช้บริการ เปิดบัญชีสมัครผ่านเว็บไซต์ของ UPS.COM เพื่อทำรายการส่งพัสดุ เมื่อสมัครเสร็จแล้วให้เข้ามาที่เมนู “การส่งสินค้า”

จากนั้นให้ใส่รายละเอียดของผู้ส่งและผู้รับเลือกวิธีจัดส่ง ข้อสังเกตในการกรอกรายละเอียดจะต้องกรอกเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น ใส่รายละเอียดของพัสดุ และเลือกเวลาการจัดส่ง

เมื่อกรอกรายละเอียดเสร็จสิ้นแล้ว ให้เลือกรูปแบบบริการในการนำส่งและชำระค่าบริการจัดส่งพัสดุได้เลย เตรียมเอกสารเกี่ยวกับศุลกากรแนบไปกับพัสดุ จากนั้นส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ของ UPS ที่จะเดินทางมารับสินค้าที่บ้าน

จุดเด่น มีนวัตรกรรมก้าวหน้าสามารถจัดส่งสินค้าไปยังพื้นที่ห่างไกลด้วยโดรนและสัญญาณดาวเทียม สามารถบันทึกข้อมูลประวัติการจัดส่งของผู้ส่ง

ทำให้สามารถจัดส่งแบบเดิมซ้ำ ๆ ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น บริการ Door to Door รับพัสดุถึงที่ส่งถึงหน้าบ้าน บริการจัดส่งรวดเร็วที่สุดไม่เกิน 5 วัน

5 ฟาสต์ชิป ( FastShip )  FastShip โทร 02-080-3999

หากพ่อค้าแม่ค้า มองหาแพล็ทฟอร์มที่รวบรวมเอาบริษัทจัดส่งสินค้ามากมายมารวมกันไว้ในที่เดียว เพื่อความสะดวกในการเปรียบเทียบราคาสินค้าและค่าบริการแล้ว

FastShip ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแพล็ทฟอร์มที่กำลังร้อนแรงมากในขณะนี้ เพราะพวกเขาได้รวบรวมเอาบริษัทจัดส่งสินค้าเจ้าใหญ่ของโลก

ไม่ว่าจะเป็น DHL, UPS, ARAMEX, FedEx, SF Express, Thai Post เเละ United States Postal Service มาไว้ในที่เดียวกัน

ส่วนใครที่กังวลว่าค่าจัดส่งจะแพงไหม ต้องบอกว่า แพล็ทฟอร์มนี้มีส่วนลดพิเศษที่พร้อมลด แลก แจก แถม ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงอัตราค่าบริการที่ดีที่สุดอีกด้วย

ราคา ขั้นต่ำอยู่ที่ 600 บาท โดยพัสดุที่น้ำหนักไม่เกิน 0.5 กิโลกรัม เริ่มต้นที่ 656 บาทและพัสดุส่งด่วนระหว่างประเทศ 1,935 บาท ประเทศที่ให้บริการ 220 จุดหมายปลายทาง 195 ประเทศ

ขั้นตอนการใช้บริการ สมัครเป็นสมาชิกที่เว็บไซต์ FastShip.Co แล้วกรอกข้อมูลอีเมลและรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่ระบบ ล็อกอินเข้าสู่ระบบ และไปที่เมนู “สร้างพัสดุ”

จากนั้นให้กรอกข้อมูลพัสดุให้ถูกต้อง กรอกข้อมูลผู้รับ ประเภทสินค้า จำนวน ราคารวมสินค้าให้ละเอียดและชัดเจน

โดยข้อมูลของราคารวมสินค้าจะระบุไว้ที่ Airway Bill ซึ่งจะมีผลต่อการคำนวณภาษี และการรับประกันสินค้า นอกจากนี้การกรอกข้อมูลจำเป็นต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

หากกรอกข้อมูลเสร็จแล้วให้จดรายละเอียดของรายการพัสดุ หมายเลขพัสดุ และรายละเอียดเบื้องต้นเพื่อแจ้งแก่เจ้าหน้าที่และตรวจสอบความถูกต้องของพัสดุ

จากนั้นให้เลือกวิธีการรับพัสดุ ซึ่งวิธีการเลือกมี 2 วิธี คือ ให้ FastShip เข้ามารับพัสดุที่บ้าน หรือ ดำเนินการจัดส่งไปยังจุด Droppoint ของบริษัท

เมื่อดำเนินการทุกอย่างแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย สามารถชำระได้ 2 ช่องทางคือ ชำระผ่าน QR Payment และ ชำระผ่านบัตรเครดิต ตรวจสอบสถานะและหมายเลขพัสดุที่ได้รับจากทาง Fastship

จุดเด่น สามารถเชื่อมต่อ Marketplace และบริษัท Logistics เข้าด้วยกัน ส่งผลให้การคิดราคาค่าจัดส่งสินค้าออนไลน์ทำได้ง่ายและมีความแม่นยำสูง

สามารถเปรียบเทียบราคาค่าขนส่งของบริษัทต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจออนไลน์ มีบริการรับพัสดุถึงที่บ้านและพร้อมให้คำปรึกษาเมื่อมีปัญหาตลอด 24 ชั่วโมง ยิ่งจัดส่งมากยิ่งได้รับสิทธิ์พิเศษ

fastship มีสาขาไหนบ้าง ? FastShip สาขา.......Fastship สาขา มิกซ์ จตุจักร, Fastship สาขาแหลมฉบัง, Fastship สาขาปทุมวัน, Fastship สาขาดอนเมือง, Fastship สาขาอุดมสุข-บางนา, Fastship สาขาถนนดินสอ, Fastship สาขาเอกมัย, Fastship สาขาคลองหลวง

จาก  5 บริการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศ พ่อค้า แม่ค้า ออนไลน์ ควรพิจารณา เลือก บริษัทขนส่งต่างประเทศ ราคาถูก และ สมเหตุสมผล

ไม่ว่า ส่งของไปต่างประเทศ dhl, ส่งของไปต่างประเทศ fedex, ส่งของไปต่างประเทศ ไปรษณีย์ไทย, บริษัทส่งของไปต่างประเทศ ups express, fastship ดีไหม

บริษัทส่งของต่างประเทศ หรือ บริการขนส่งสินค้าไปต่างประเทศ  เจ้าไหนดี ปี 2021 ขอให้ ร่ำรวยๆ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ชาวไทย กันทุกคน  

Tags : 2021, DHL, Fastship, FedEx, UPS, บริษัทขนส่ง, ส่งของต่างประเทศ, ไปรษณีย์ไทย, ส่งของไปต่างประเทศราคาเท่าไหร่, ส่งพัสดุไปต่างประเทศ ราคา, ส่งพัสดุไปต่างประเทศ ราคาถูก, ส่งของไปต่างประเทศ dhl ราคา, ส่งของไปต่างประเทศ fedex, วิธีการส่ง fedex, fedex ค่าบริการ

fedex ค่าบริการต่างประเทศ, ส่งของไปต่างประเทศ, FastShip สาขา, fastship มีสาขาไหนบ้าง, fastship เบอร์โทร, 5.5 shopee 2021, โค้ดส่วนลด shopee 2564, โค้ดส่วนลด shopee ส่งฟรี, โค้ดส่งฟรี shopee 2021, วิธี หาโค้ด ส่วนลด shopee, shopee 5.5, shopee 5.5 sale 2021, lazada 5.5 sale, โค้ดส่วนลด lazada ลูกค้าใหม่ 2021, lazada 5 เดือน 5, 5.5 shopee, 5.5 lazada

19 พฤษภาคม 2564

ผู้ชม 2001 ครั้ง

Engine by shopup.com