แฟนวงการตลก ตกใจ หลัง ตลกดัง เจี๊ยบ เชิญยิ้ม โพสต์แสดงความเสียใจ และ แสดงความอาลัย เก๋ ศักรินทร์ เป็น ต่อ และ ถาม เก๋ศักรินทร์เป็นต่อคือใคร

บทความ

แฟนวงการตลก ตกใจ หลัง ตลกดัง เจี๊ยบ เชิญยิ้ม โพสต์แสดงความเสียใจ และ แสดงความอาลัย เก๋ ศักรินทร์ เป็น ต่อ และ ถาม เก๋ศักรินทร์เป็นต่อคือใคร

 แฟนวงการตลก ตกใจ หลัง ตลกดัง เจี๊ยบ เชิญยิ้ม โพสต์แสดงความเสียใจ และ แสดงความอาลัย เก๋ ศักรินทร์ เป็น ต่อ และ ถาม เก๋ศักรินทร์เป็นต่อคือใคร

News Update - วันจันทร์ที่ 17 พฤษภาคม 2564 หลังจากมีข่าวที่สร้างความสงสัยต่อการแสดงความเสียใจ และ แสดงความอาลัย หลัง ตลกดัง เจี๊ยบ เชิญยิ้ม หรือที่ใครๆ ก็เรียกติดปากในชื่อ ยม เป็นต่อ

ภาพจำของคาสโนวาตัวพ่อสายฮาจากซิตคอมดัง เป็นต่อ โพสต์ภาพคู่ชายหนุ่มน้องรัก พร้อมแคปชั่นสุดอาลัยด้วยว่า

หลับให้สบายนะน้องรัก เก๋ ศักรินทร์ Band โดย อู๊ด เป็นต่อ เข้ามาร่วมแสดงความอาลัยด้วยว่า RIP คับ ขณะที่ เกลือ เป็นต่อ ก็เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจด้วยว่า เสียใจด้วยพี่

ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาร่วมไว้อาลัยแสดงความเสียใจ อาทิ เสียใจด้วยครับพี่ยม , ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ , ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ , เสียใจด้วยนะครับพี่เจี๊ยบ เป็นต้น

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เจี๊ยบ เชิญยิ้ม หรือ  เฉลิม ปานเกิด วัย 47 ปี ดาราเเละนักแสดงตลกชื่อดัง  ลูกชายของ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม ซึ่งมีน้องชายอีกคนคือ แจ๊ค เชิญยิ้ม

โดยเรื่องของเรื่องคือ งานการแสดงของ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม หรือ  เฉลิม ปานเกิด ที่อยู่สร้างผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามมาอย่างยาวนาน

เเละหนึ่งในบทที่ทำให้เค้าถูกพูดถึงมากที่สุด ก็คือ "ยม" จากซิทคอม เป็นต่อ   ซึ่งบท "ยม" นั่นเป็นตัวเเสบคอยสร้างเรื่องวุ่นอยู่เป็นประจำ เเละวลาทุกครั้งที่เค้าคิดจะทำเรื่องชั่ว

เค้าจะเรียกตัวเองว่า "ศักรินทร์ดาวร้าย" ซึ่งเมื่อเค้าเป็นศักรินทร์เเล้วนั้น  เค้าจะมีคำพูดติดปากที่ว่า "เห้ย เห้ย เห้ย"

โดย  "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" ผูกพันกับบทบาทนี้มานาน  ขณะที่หลายคนตกใจ เพราะวงการตลกเพิ่งสูญเสีย น้าค่อม ชวนชื่น โรเบิร์ตสายควัน

ถามไถ่กันว่า เก๋ศักรินทร์เป็นต่อคือใคร, เก๋ ศักรินทร์ band, เก๋ ศักรินทร์ band คือ ใคร, เก๋ ศักรินทร์ เป็น ต่อ, เก๋ศักรินทร์เป็นต่อคือใคร, เก๋ศักรินทร์คือใคร, เก๋ศักรินทร์คนไหน, เก๋ศักรินทร์คือ, เก๋ ศักรินทร์ เป็น ต่อ, เจี๊ยบเชิญยิ้ม rip, เจี๊ยบเชิญยิ้ม ig, ศักรินทร์เป็นต่อเสียชีวิต

ทั้งนี้ ในชีวิตจริง "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" ต่างจากในซิทคอมแบบหน้ามือเป็นหลังมือเลย เพราะนอกจากเค้าจะเป็นคนดีแบบสุด ๆ เเล้ว ยังเป็นคนที่ดูเเลคุณพ่อ "ศรีหนุ่ม เชิญยิ้ม"  มาตลอด

ตั้งเเต่ก่อนที่คุณพ่อจะป่วยหนักจนถึง ตอนที่คุณพ่อเสีย เเละในปัจจุบันเค้ายังเป็เสาหลักในครอบครัวเเทนคุณพ่อ ด้วยการดูเเลครอบครัวตนเอง

เจี๊ยบเชิญยิ้ม ig @jeabchernyim

แท็ก : เก๋ศักรินทร์เป็นต่อคือใคร, เก๋ ศักรินทร์ band, เก๋ ศักรินทร์ band คือ ใคร, เก๋ ศักรินทร์ เป็น ต่อ, เก๋ศักรินทร์เป็นต่อคือใคร, เก๋ศักรินทร์คือใคร, เก๋ศักรินทร์คนไหน, เก๋ศักรินทร์คือ, เก๋ ศักรินทร์ เป็น ต่อ, เจี๊ยบเชิญยิ้ม rip, เจี๊ยบเชิญยิ้ม ig, ศักรินทร์เป็นต่อเสียชีวิต, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, เว็บไซต์สุขภาพ , ข่าวสาธารณสุข 

11 มิถุนายน 2564

ผู้ชม 22564 ครั้ง

Engine by shopup.com