"Pulsus Group" จับมือ "สมาคมแพทย์" และผู้กำหนดนโยบาย ในการเดินหน้าพัฒนาการศึกษาด้านสุขภาพทั่วโลก เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

"Pulsus Group" จับมือ "สมาคมแพทย์" และผู้กำหนดนโยบาย ในการเดินหน้าพัฒนาการศึกษาด้านสุขภาพทั่วโลก

ลอนดอน และ สิงคโปร์ -- Pulsus Group จับมือสมาคมแพทย์และผู้กำหนดนโยบายในการเดินหน้าพัฒนาการศึกษาด้านสุขภาพทั่วโลก

ทีมข่าวเว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า  Pulsus Group เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับการประชุมด้านวิทยาศาสตร์และการแพทย์ระดับสากล ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในการจัดพิมพ์เผยแพร่เอกสารทางการแพทย์ และด้วยแรงสนับสนุนจากวงการแพทย์ทั่วโลก Pulsus  จึงได้เตรียมจัดการประชุมกว่า 200 งาน ในกว่า 20 ประเทศ ตลอดปี 2561  

การเปิดเวทีพูดคุยเรื่องวิทยาศาสตร์คงเป็นไปได้ยาก หากขาดโซเชียลมีเดียและสื่อดิจิทัลในยุคนี้ เนื่องจากเทคโนโลยีดังกล่าวได้เข้ามามีบทบาทในสังคมของคนทั่วโลก

โดยในปัจจุบัน การประชุมภายในประเทศก็ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในประเทศอีกต่อไป เนื่องจากการประชุมทั้งหมดสามารถถ่ายทอดถึงกันได้ทั่วโลกผ่านทางสื่อดิจิทัลรูปแบบต่างๆ

 

ทั้งนี้ โซเชียลมีเดียและสื่อดิจิทัลจะเป็นตัวกลางในการถ่ายทอดงานวิจัยทางการแพทย์ที่ทันสมัยที่สุด ไปสู่กลุ่มผู้ที่มีความสนใจเฉพาะทาง หรือผู้ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลทั่วโลก

เนื่องจากสื่อดังกล่าวสามารถส่งข้อมูลแบบอินเตอร์แอคทีฟเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ฟังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่การประชุมแบบดั้งเดิมไม่สามารถเติมเต็มความต้องการในยุคสารสนเทศได้อีกต่อไป

เนื่องจากชุมชนการแพทย์ส่วนใหญ่ทั้งเล็กและใหญ่ต่างกระจายอยู่ตามท้องถิ่นต่างๆ การประชุมแบบดั้งเดิมจึงไม่สมเหตุสมผลในยุคแห่งดิจิทัลนี้ ขณะที่การประชุมด้านการแพทย์ผ่าน Pulsus ช่วยแก้ปัญหานี้ได้ด้วยแพลตฟอร์มระดับโลก

Pulsus Group Conferences ได้รับการสนับสนุนจากเครือข่ายโซเชียลมีเดียอย่าง Facebook, LinkedIn, Twitter, YouTube และ Vimeo เพื่อเพิ่มการรับรู้ในระดับโลกให้แก่เหล่าบัณฑิต นักวิชาการและนักวิจัยที่เข้าร่วมการประชุม Pulsus Conferences

ผู้เข้าร่วมสามารถเผยแพร่บทคัดย่อและบทความฉบับเต็มในวารสารวิชาการแบบเปิดที่ผ่านการพิจารณาจากผู้ทรงคุณวุฒิ พร้อมกับหมายเลขอ้างอิงจาก CrossRef

ซึ่งจะทำให้ผลงานของนักวิจัยหน้าใหม่เป็นที่รู้จัก การประชุม Pulsus Medical จะช่วยส่งเสริมประวัติของผู้เข้าร่วมประชุม ด้วยการเผยแพร่ผลงานของพวกเขาผ่านเว็บไซต์การประชุมและวารสารวิชาการของเรา

นอกจากนี้ Pulsus Medical Meetings ยังให้หน่วยกิตการศึกษาต่อเนื่อง หรือ Continuing Medical Education (CME) รวมไปถึงหน่วยกิต CPD, CE และ CNE ซึ่งจำเป็นต่อการคงไว้ซึ่งสมรรถนะในการประกอบวิชาชีพ

Pulsus เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านสุขภาพและสารสนเทศทางสุขภาพ Pulsus Group มีพนักงานมากกว่า 1,000 คน ประจำสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ รวมถึงสำนักงานในลอนดอน (สหราชอาณาจักร) ออนทาริโอ (แคนาดา) และไฮเดอราบัด (อินเดีย)

Pulsus Group, the medical peer-review publisher, publishes the work of medical researchers in a manner that exemplifies the highest standards in research integrity.

Endorsed by medical societies, Pulsus Group is an ardent supporter of international medical research, and publishes the following journals directed at a broad range of physician specialties.

09 มกราคม 2562

ผู้ชม 1929 ครั้ง

Engine by shopup.com