“ลูกปัด รติยาภรณ์” สาวหน้าคมวัย 19 ปี จากรั้ววิทยาการจัดการ ม.สงขลานครินทร์ ทั้งเรียนเก่ง แล สวย พร้อมโกอินเตอร์แล้ว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

“ลูกปัด รติยาภรณ์” สาวหน้าคม จากรั้ววิทยาการจัดการ ม.สงขลานครินทร์ ทั้งเรียนเก่ง และ สวย พร้อมโกอินเตอร์แล้ว

ทีมข่าวเว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า ผู้หญิงที่มีสุขภาพดี ผิวพรรณสวยงาม มีใบหน้าที่หวาน รูปร่างที่สูง ขาเรียวยาว สง่า และชวนมอง ย่อมได้เปรียบ และมีโอกาสมากกว่าผู้หญิงคนอื่นๆ 

เหมือนเช่นนางงามคนนี้ "น้องลูกปัด รติยาภรณ์ ชูแก้ว" สาวใต้แดนสะตอ ที่มีมารยาทงาม รู้คุณแผ่นดิน ได้เดินทางไปบริเวณพระบรมมหาราชวังเพื่อถวายสักการะพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช สักครั้งหนึ่งในชีวิต

ทั้งนี้ บริษัท อีอาร์เอ็ม ไทยแลนด์ เลือก "น้องลูกปัด"  วัย 19 ปี เป็นตัวแทนสาวงามประเทศไทย ไปประชันความงามเวทีระดับโลก ที่ประเทศญี่ปุ่น รอบตัดสิน 14 พ.ย.นี้

นางสาวปวีณา บำรุงรส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีอาร์เอ็ม ไทยแลนด์ จำกัด ซึ่งได้รับความไว้วางใจให้ทำการคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2017 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ระหว่างวันที่ 25 ต.ค.-14 พ.ย.60  ได้เปิดตัว "น้องลูกปัด"  รองนางสาวสมิหลา ประจำปี 2559 เป็นตัวแทนประเทศไปประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2017  

นางสาวปวีณา บำรุงรส เปิดเผยว่า ทาง บริษัท อีอาร์เอ็ม ไทยแลนด์ ได้ทำการคัดสาวงามเป็นการภายในร่วม 50 คน โดยเหล่าคณะกรรมการลงคะแนนเป็นเอกฉันท์เห็นสมควรว่า น้องลูกปัด มีความเพียบพร้อม ทั้งความงาม และความสามารถ เหมาะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดความงามเวทีนี้

สำหรับ น้องลูกปัด  กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี ปี 1 คณะวิทยาการจัดการ สาขาการตลาด ม.สงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ เธอบอกกับทุกๆ คนว่าจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุด สมกับที่ได้รับโอกาสในครั้งนี้

"ที่ผ่านมามีการเตรียมความพร้อมหลายด้าน ทั้งเรื่องการดูแลร่างกาย ให้ฟิตเฟิร์ม ฝึกบุคลิกภาพ ทั้งการเดิน และการพูด เรียนภาษาอังกฤษ และภาษาญี่ปุ่น พร้อมที่จะนำความเป็นไทย ไปเผยแพร่ให้ทั่วโลกเห็นถึงความงดงาม

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการยิ้ม การไหว้ ศิลปวัฒนธรรมประเพณี  และเตรียมข้อมูลเพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวที่มีทัศนียภาพสวยงาม"    

สำหรับ ลูกปัด รติยาภรณ์ นอกจากจะมีความงามแล้ว ยังเรียนเก่งอีก เพราะดีกรีเธอสามารถสอบเข้า คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ได้มาหมาดๆ   

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เป็นสถาบันการศึกษาที่คัดเฉพาะคนที่มีความสามารถ เดิมนั้นคณะวิทยาการจัดการมีชื่อว่า คณะสังคมศาสตร์ ซึ่งได้รับอนุมัติให้จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2517 ต่อมามหาวิทยาลัยเห็นว่าตามหลักการเดิม มหาวิทยาลัยแบ่งออกเป็น 2 ศูนย์

คือ ศูนย์ทางวิทยาเขตหาดใหญ่ ให้เป็นศูนย์ทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และศูนย์ทางวิทยาเขตปัตตานี ให้เป็นศูนย์ทางด้านศิลปวัฒนธรรมและสังคมศาสตร์

แต่เนื่องจากคณะสังคมศาสตร์นี้จะจัดตั้งในวิทยาเขตหาดใหญ่ มหาวิทยาลัยจึงได้เปลี่ยนชื่อเป็นคณะวิทยาการจัดการ และต่อมาในปี 2541 ภาควิชาสารัตถศึกษาโอนไปเป็นภาควิชาในสังกัดคณะศิลปศาสตร์ ซึ่งเป็นคณะที่ได้รับการจัดตั้งใหม่ 

ทั้งนี้ น้องลูกปัด รติยาภรณ์ เธอจะออกเดินทางจากประเทศไทย ในเวลา 23.00 น. วันที่ 24 ต.ค. ไปยังกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเข้าร่วมการประกวดตั้งแต่วันที่ 25 ต.ค.เป็นต้นไป

โดยการประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2017 รอบตัดสิน จะจัดขึ้นในเวลา 16.00 น. ( ตามเวลาประเทศไทย ) วันที่ 14 พ.ย. ณ โตเกียวโดม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ABOUT  Thailand Beauty Pageant Expert Organization and Modeling Agency, provides pageant consulting services and arranges licenses registration for national and international beauty pageants.

We manages the Thai representatives to participating for all beauty contest, both local and overseas.

We have many Thai models and organisational resources for agencies and clients worldwide. We have trained and developed hundreds of Thai Beauty Queens, we have a large professional and experiences staff.

ก็อปลิงค์ข่าวนี้ สำหรับเผยแพร่ต่อ   >>  ( อ่านต่อ >> https://goo.gl/pp1JA7   )  

19 ตุลาคม 2560

ผู้ชม 2858 ครั้ง

Engine by shopup.com