ย้อนดู ความสัมพันธ์ อุ๊ บ วิริยะ ลุง พล หลังมีคนถาม ทํา ไม ลุง พล ถึง ดัง เผยเคยคุยกับ หมอ ปลา พบมี พิรุธ ลุง พล มากมาย ก่อนจะไล่ไปชดใช้กรรม

บทความ

ย้อนดู ความสัมพันธ์ อุ๊ บ วิริยะ ลุง พล หลังมีคนถาม ทํา ไม ลุง พล ถึง ดัง เผยเคยคุยกับ หมอ ปลา พบมี พิรุธ ลุง พล มากมาย ก่อนจะไล่ไปชดใช้กรรม

 ย้อนดู ความสัมพันธ์ อุ๊ บ วิริยะ ลุง พล หลังมีคนถาม ทํา ไม ลุง พล ถึง ดัง เผยเคยคุยกับ หมอ ปลา พบมี พิรุธ ลุง พล มากมาย ก่อนจะไล่ไปชดใช้กรรม

News Update - วันพุธที่ 2 มิถุนายน 2564 หลังจากศาลจังหวัดมุกดาหาร ปฏิบัติการอนุมัติหมายจับด่วน นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ เมื่อกลางดึกของวันที่ 1 มิถุนายน 2564

โดยมีข้อความว่า เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล อายุ 44 ปี ลุงเขยของน้องชมพู่ ฐานความผิด

“พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันควร, ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน

โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย และกระทำการใดๆ แก่ศพ หรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป”

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นักวิทยาศาสตร์ของสำนักงานพิสูจน์หลักฐานจังหวัดมุกดาหาร ได้เก็บวัตถุพยานหลายอย่าง สำคัญสุดคือ เส้นผมของน้องชมพู่ ที่ถูกหั่นจำนวนหลายเส้น

วัตถุพยานดังกล่าวกลายเป็นหลักฐานสำคัญในทันทีที่เจออยู่ในรถของนายไชย์พล และเส้นผมของคนใกล้ชิดไปตกอยู่ในที่เกิดเหตุพบศพ

ทั้งที่คนใกล้ชิดไม่ได้ขึ้นไปบนเขาภูเหล็กไฟตรงกับรายงานการตรวจวิเคราะห์ด้วยเทคนิคการใช้รังสีเอกซเรย์จากสถาบันวิจัยแสงซินโครตรอน (องค์การมหาชน) สอดรับการผลการเข้าเครื่องจับเท็จ ที่สรุปว่านายไชย์พลมีพิรุธในการตอบคำถาม

พยานหลักฐานทั้งหมดของคณะทำงาน ผบ.ตร. บ่งชี้ได้ว่า นายไชย์พลเท่านั้นจะนำตัวน้องชมพู่ไป และมีการทอดทิ้งไว้ในจุดแรก เพื่อกลับมาทำธุระ หาพยานบุคคลอ้างอิง

แล้วกลับเข้าไปพาตัวเด็กขึ้นบนเขาภูเหล็กไฟทิ้งไว้ในป่าลึกที่ไม่มีผู้คน เพื่อให้พ้นไปจากตัวเอง

เป็นเหตุให้เด็กขาดน้ำ ขาดอาหารถึงแก่ความตาย ก่อนกลับมาจัดฉากอำพรางคดีให้หลงเป็น “เรื่องการฆาตกรรม” ตัดเส้นผมจงใจให้คล้ายเป็นเรื่องไสยศาสตร์ มนตร์ดำของเขมร

 

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ลุงพล พร้อมครอบครัว ได้เก็บข้าวของออกจากพื้นที่กกกอก ไปตั้งแต่วันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยอ้างว่า จะกลับไปบ้านพ่อของนายไชย์พล ที่ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร

เรามาย้อนดู ความสัมพันธ์ของคนดังทั้งหลายที่หลังจากมีกระแสข่าวความนิยมในตัวของ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ทำให้มีคนดังมากมายเข้ามาสนิทกับ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล

คนแรก อุ๊ บ วิริยะ ลุง พล เริ่มมีมาตั้งแต่ข่าวการเสียชีวิตของน้องชมพู่ใหม่ๆ  อุ๊บเห็นใจที่คนส่วนใหญ่พุ่งเป้ามาที่ ลุง พล ฆ่า ชมพู่

แต่ตัว แรก อุ๊ บ วิริยะ ไม่เชื่อว่า ลุง พล ฆ่า ชมพู่ จึงสงสารอยากให้ความช่วยเหลือ โดยเดินทางไปหาที่บ้านกกกอก อยู่หลายครั้ง และพาทีมงานไปสอน ลุง พล ป้า แต๋ น เรียนเดินแบบ และจัดเวทีให้ ลุง พล ป้า แต๋ น ทั้งคู่ได้โชว์สเต็ปการเดินแฟชั่นครั้งแรกในห้างดัง ก่อนจะผันตัวมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวรับคิวงานต่างๆ รวมทั้งมีโปรเจคเตรียมสร้างภาพยนตร์ให้อีกด้วย

ภายหลังมี ข่าว ลุง พล โดน จับ นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ หรือ อุ๊บ วิริยะ ที่เคยช่วยเหลือ ลุง พล ป้า แต๋ น โดยเฉพาะ ป้า แต๋ น ได้แต่งตัวสวยงามมาออกรายการทีวีที่กรุงเทพ

อุ๊บ วิริยะ พา ลุง พล ป้า แต๋ น เข้าวงการบันเทิงจนโด่งดัง กลายเป็นซุปตาร์ชั่วข้ามคืน โดย ลุง พล ป้า แต๋ น  ขึ้นร้องเพลง เต่า ง อย  เพลงโดย จินตหรา พูนลาภ และลุงพล

อุ๊ บ วิริยะ ลุง พล

นี่คือคำตอบว่า ทํา ไม ลุง พล ถึง ดัง ?

แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ก็แตกคอกัน และต่างคนต่างอยู่ จนกระทั่งกลับมาเป็นข่าวอีกครั้งในวันที่มีกระแส ข่าว ลุง พล โดน จับ

อุ๊บ วิริยะ เผยความรู้สึกแรกที่รู้ข่าวว่า โดยบอกว่าคิดไว้แต่แรกแล้ว แต่พูดออกมาไม่ได้ พร้อมยกนิ้วให้ตำรวจไทย ที่สามารถกระชากหน้ากากคนร้ายได้ และเชื่อว่าไม่มีการจับแพะแน่นอน เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญที่โด่งดังมาก คงไม่เสี่ยงเอาชื่อเสียงมาให้คนด่าได้

“ก็สะใจที่จับคนร้ายได้สักที ไม่ใช่ผมคนเดียว มีคนโทรมา แฟนคลับก็สะใส ดีใจ ผมก็เหมือนคนไทยทั้งประเทศ เพราะหลายคนที่มีความสงสารน้องชมพู่ อยากให้จับตัวคนร้ายให้ได้ ต้องขอบคุณตำรวจไทยที่ทำงานมาอย่างหนัก 1 ปีเต็มๆ” 

“ผมพอจะทราบตัวคนร้ายมาก่อนหน้านี้แล้ว เราคุยกันกับ หมอ ปลา พบมี พิรุธ ลุง พล มากมาย เพราะได้เดินทางไปที่ บ้านกกกอก เป็นสิบๆครั้ง รู้เห็นพฤติกรรมของหลายๆ และเคยพูดให้กำลังใจพ่อแม่ของน้องชมพู่ ตอนที่ไปบ้านกกกอกว่า น้องชมพู่ต้องไม่ตายฟรี คนร้ายต้องชดใช้กรรมแน่นอนครับ”

แท็ก : ลุงพล, ไชย์พล วิภา, คดีน้องชมพู่, จับลุงพล, น้องชมพู่, แม่น้องชมพู่, พ่อน้องชมพู่, แถลงคดีน้องชมพู่, คดีน้องชมพู่ล่าสุด, สรุปคดีน้องชมพู่, หมายจับลุงพล, ข่าววันนี้, เว็บไซต์สุขภาพ, อนุมัติหมายจับ, ข่าว ลุง พล โดน จับ, จับ ลุง พล, อุ๊ บ วิริยะ ลุง พล, พิรุธ ลุง พล, ลุง พล, จับ ลุง พล, ข่าว ลุง พล, ลุง พล ล่าสุด, ลุง พล โดน จับ, หมายจับ ลุง พล, ข่าว ลุง พล ล่าสุด, ออก หมายจับ ลุง พล, ลุง พล น้อง ชมพู่, ลุง พล ฆ่า, ลุง พล ฆ่า ชมพู่, ลุง พล ป้า แต๋ น, ป้า แต๋ น, ทํา ไม ลุง พล ถึง ดัง,  หมอ ปลา, พิรุธ ลุง พล 

11 มิถุนายน 2564

ผู้ชม 1651 ครั้ง

Engine by shopup.com