ว่าน ธนกฤต โอ๊ต ปราโมทย์ นำเทรนด์ใหม่ ใส่เสื้อ ผนงรจตกม แฟนคลับตามหา สั่งซื้อกันเพียบ พร้อมถาม ผนงรจตกม ย่อมาจากอะไร

บทความ

ว่าน ธนกฤต โอ๊ต ปราโมทย์ นำเทรนด์ใหม่ ใส่เสื้อ ผนงรจตกม แฟนคลับตามหา สั่งซื้อกันเพียบ พร้อมถาม ผนงรจตกม ย่อมาจากอะไร

 ผนงรจตกม แปลว่า ผนงรจตกมคือ ว่าน ธนกฤต โอ๊ต ปราโมทย์ นำเทรนด์ใหม่ ใส่เสื้อ ผนงรจตกม แฟนคลับตามหา สั่งซื้อกันเพียบ พร้อมถาม ผนงรจตกม ย่อมาจากอะไร

News Update - วันอาทิตย์ที่ 6 มิถุนายน 2564 ก่อนหน้านี้ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน เพิ่งใส่เสื้อที่มีภาพตัวอักษรว่า ผนงรจตกม พร้อมบอกคำแปล ที่แฟนๆ เห็นแล้วถามกันลั่นสนั่นเน็ตว่า ใช่เหรอ แปลถูกเหรอ

ขณะที่ ว่าน ธนกฤต นักร้องดัง ก็นำเทรนด์ใส่เสื้อแบบเดียวกัน พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ผนงรจตกม ....ผ่านน้ำเงี้ยวเราจะตักกินมั๊ย

ทำให้บรรดา แฟนๆเห็นแล้วนอกจากจะมากดไลค์แล้ว ยังมีที่บอก ชอบคำแปล และที่สงสัยคือ มันใช่เหรอ

ส่วน โอ๊ต ปราโมทย์  โพสต์รูปตัวเองลงในอินสตาแกรม oatpramote ที่สวมเสื้อยืดสีดำพร้อมกับคำในเสื้อที่เขียนว่า ผนงรจตกม ซึ่งโอ๊ตก็ได้แปลความหมายตัวอักษรเหล่านี้ไว้ให้ด้วยว่า

“ผม นี่ ไง รัก จริง แต่ง กัน ไหม” งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซว พร้อมกับจะสั่งซื้อเสื้อ และถามว่าขายที่ไหนจะซื้อ

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  สำหรับ คำถาม ผนงรจตกม แปลว่า, ผ น ง ร จ ต ก ม แปลว่า, ผนงรจตกม, ผนงรจตกมคือ, ผนงรจตกมแปลว่า, ผนงรจตกม pantip, ผ น. ง ร จ ตก ม. Pantip, ผนงรจตกม แปลว่า pantip, ผนงรจตกม pantip, ผนรจตกม คือ, ผนงรจตกมคืออะไร, ผนงรจตกม ย่อจาก, ผ น. ง ร จ ตก ม. Pantip, ผนงรจตกม ย่อมาจาก, ผนงรตจกม แปล, ผนงรจตกม ย่อมาจากอะไร, ผนรงจตกม ย่อมาจาก, ผนกรจรกม แปลว่ามาจาก

คำตอบคือ มาจากเทศกาลงาน ฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 74 มีการขอความร่วมมือกับเหล่านิสิตจุฬาฯ ให้ ภาพแปรอักษร และขบวนพาเหรด ขอไม่ให้มีการล้อเลียนการเมืองมาก

ทำให้มีกลุ่ม นิสิตทำ ป้ายการแปรอักษรว่า ผนงรจตกม โดยแปลจากเจตนาของการล้อเลียนการเมือง

ผนรจตกมแปลว่า ...ผนงรจตกมย่อมาจากอะไร คือ “ผู้นำโง่เราจะตายกันหมด” นั่นเอง

ว่าน ธนกฤต ไอจี thanakrit panichwid (@wan_soloist)

โอ๊ต ปราโมทย์ ig Pramote Pathan (@oatpramote)

10 มิถุนายน 2564

ผู้ชม 3519 ครั้ง

Engine by shopup.com