ชาวเน็ตเดือด ซัด มดดำ คชาภา ร้องไห้ ฟัง "ม้า อรนภา" เปิดใจ “ฉันผิดมากหรือ ด่าฉันทำไม” แฉมดดำ ซับพอร์ตเพื่อนดาราทำผิด

บทความ

ชาวเน็ตเดือด ซัด มดดำ คชาภา ร้องไห้ ฟัง "ม้า อรนภา" เปิดใจ “ฉันผิดอะไร ด่าฉันทำไม” แฉมดดำ ซับพอร์ตเพื่อนดาราทำผิด

 ชาวเน็ตเดือด ซัด มดดำ คชาภา ปาดน้ำตาร้องไห้ หลังฟัง "ม้า อรนภา" เปิดใจ “ฉันผิดมากหรือ ด่าฉันทำไม” แฉมดดำ ซับพอร์ตเพื่อนดาราทำผิด ไม่ว่าจะ ม้า มะตูม กาละแมร์  

News Update - วันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2564 "มดดำ" ปาดน้ำตาร้องไห้ หลังฟัง "ม้า อรนภา" เล่าชีวิตเจอทัวร์ลงทำอะไรก็ผิดไปหมด ม้า อรนภา เปิดใจ หลังทัวร์ลงไม่หยุด แม้ออกจากวงการ ถาม ผิดมากหรือ ด่าฉันทำไม ?

หลังจากจากเจอกระแสสังคมถาโถม ถูกวิพากษ์วิจารณ์ จนกระทั่งต้องออกจากการเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ และไปขายห่อหมก ล่าสุด ม้า อรนภา ไปฉีดวัคซีน แต่ก็ยังถูกชาวเน็ตถล่มอีกไม่น้อย

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ม้าอรนภา อายุ 66 ปี ได้มาออกรายการ แฉ

ที่มีมดดำ คชาภา, ดีเจบุ๊กโกะ และ เอมมี่ มรกต เป็นพิธีกร เปิดใจถึงเรื่องราวที่ผ่านมาว่ารู้สึกไม่เข้าใจ ว่าทำไมถึงถูกด่า และผิดอะไร

ม้า อรนภา หรือชื่อเดิม พรชัย กฤษฎี (ลุงพรชัย) เปิดเผยว่า ที่เราสามารถฉีดวัคซีนได้ ก็เพราะรัฐบาลเป็นคนจัดการ เราก็ขอบคุณรัฐบาลนี้ ที่ดูแลประชาชน ทัวร์ลง-หาย มันผิดตรงไหน คนอื่นเขาก็เขียนกัน เพื่อนฉันเขาก็ขอบคุณหมดเลย แล้วไง แต่ทัวร์มาลงฉันยังไง ฉันก็ยัง งง

“จะจ้องทำไมในเมื่อฉันก็ไม่ได้อยู่ในที่สาธารณะ ไม่ได้เป็นคนสาธารณะแล้ว ฉันไม่ใช่แล้ว คุณด่าฉัน คุณไล่ฉัน ประชาชนไล่ฉัน ฉันก็ออกมาแล้ว 8-9 เดือนแล้ว และก็ไม่เคยไปตีโพยตีพาย ว่าไล่ทำไม ไล่ก็ไป จะไปขายห่อหมก ก็มาด่าว่าตกอับ คืออะไร แม่ค้าทุกคนตกอับหมดเหรอ”

ม้าเผยอีกว่า สิ่งที่ฉันทำเป็นสิ่งที่ไม่ได้คดโกงใคร ในอาชีพ มันผิดมากใช่ไหม และการขอบคุณในบุญคุณที่เขาทำให้ ไม่ว่าโรงพยาบาล หรือรัฐบาล มันผิดมากเหรอ คนอื่นเขาก็ขอบคุณ และฉันก็ไม่ได้เป็นคนสำคัญ และมาบอกว่าฉันรับเงิน 4-5 แสนแล้วไปรีวิว เปล่า ฉันลงทะเบียนเหมือนคนอื่น ทำตามธรรมดา

“ผิวฉันคล้ำลง เพราะฉันไปยืนขายห่อหมกกลางแดด ตลาดมันเป็นโอเพ่นอะ ผิวก็คล้ำ ก็ไม่ได้โวยวายว่าต้องขาว ฉันก็ขาย มีความสุขไป แล้วมันผิดตรงไหน และฉันก็ไปทำอาชีพสุจริต ฉันจะไปขายครีม จะมาด่าอีกไหม ฉันไม่เข้าใจ ฉันจะขยับอะไร ฉันเป็นปุถุชน เหมือนพวกคุณแล้ว

และก็ไม่เคยเข้าไปพูด พล่าม เรื่องการเมือง ไปบูลลี่ใคร ฉันก็อยู่ของฉัน ลงไอจี รูปสวยๆ ไป ไปขายห่อหมกก็บอกเจอกันนะคะ หรือตอนนี้ถ่ายโฆษณา ออกเร็วๆ นี้ ก็ทำเหมือนปุถุชน ฉันผิดอะไร ฉันจะอยู่ฝ่ายนั้นฝ่ายนี้ ในอดีตหรือปัจจุบัน ด่าฉันทำไม”

“บางคนด่าถึงแม่ฉันด้วย แม่ฉันอายุ 96 ปี แม่ฉันทำอะไรให้คุณ แล้วถ้าไม่พอใจ หมั่นไส้ฉัน อิจฉาฉัน คุณอิจฉาฉันทำไม ฉันคือคนตกงาน รายได้แสนๆ ต่อเดือน กลายเป็นศูนย์ จะอิจฉาฉันทำไม ที่แต่งตัวดีๆ เป็นสิ่งที่เคยมีอยู่แล้ว ทุกอย่างที่มี ก็คือเคยมีมาแล้วในอดีต เกือบ 2 ปี ไม่ได้ช้อปปิ้งเลย ฉันไม่ประมาทในตัวเอง พยายามควบคุมให้อยู่ด้วยความพอประมาณ แล้วผิดตรงไหน”

ทั้งยังว่า อยู่ๆ จะลุกขึ้นด่า ด่าแล้วได้อะไรอะ อิจฉาดิฉันทำไม ฉันอาจจะมีเงินเก็บ ไม่มีหนี้สิน แต่ฉันก็ไม่ได้ไปตีโพยตีพาย โวยวายใคร ฉันไม่เคยขอร้องให้ใครมาเห็นอกเห็นใจฉันเลย เพราะดิฉันรู้ว่าดิฉันอยู่ได้ ด้วยสัจธรรมทุกเรื่องราว ที่เกิดขึ้น ขอบอก

ซึ่งระหว่างนั้น มดดำ ที่ได้นั่งฟังอยู่ถึงกับร้องไห้ปาดน้ำตากลางรายการ โดย ม้า อรนภา ได้บอกว่า "อย่าร้องไห้หนู เดี๋ยวพี่จะไปด้วย" 

และสุดท้าย ม้า อรนภา บอกว่าต่อไปนี้ขอไม่ทนอีกแล้วเตรียมดำเนินคดีกับคนที่เข้ามาด่าทอใช้คำรุนแรง

ด้านชาวเน็ต โดยในทวิตเตอร์ได้ติด แฮชแท็ก #ม้าอรนภา จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง โดยมีชาวเน็ตออกมาถล่มเละ พร้อมทั้งงัดหลักฐานเข้ามาประกอบอีกจำนวนมาก

อาทิ “คุณม้ายังไม่เข้าใจอีกเหรอคะว่า ทำไมตัวเองถึงต้องชาวเราถล่มจนคุณตกงาน เพราะปากคุณหน่ะค่ะ ปากคุณมันแกว่งหาเสี้ยนโดยแท้ โดยเฉพาะเสี้ยนอย่างพวกชั้นนี่หล่ะ  (งงว่าทำไมตัวเองยังโดนด่า)​อันนี้โง่หรือโง่คะ? คำถามนี้”

“ยังไม่รู้อีกเหรอว่าผิดอะไร ไปย้อนตัวเองหน่อยนะคะ ว่าทำอะไร พูดอะไรให้คนอื่นเขาเสียหายบ้าง #ม้าอรนภา ยังมีคนแบบนี้อีกเยอะเลยนะคะที่ไม่ยอมรับว่าตัวเองผิดอะไร งงงงงงงง!!”

“มาออกรายการมดดำหลายครั้งแล้วเถอะ คนเขาก็ยังไม่ให้อภัย เพราะดูเหมือนตัวเขาเองก็ยังไม่ได้สำนึกและรู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองผิด เอาเป็นว่าถ้ามีความสุขกับการขายห่อหมก ชีวิตอยู่ได้ไม่เครียด ก็อยู่ตรงนั้นเถอะ”

“สรุปก็คือยังไม่รู้ว่าตัวเองผิดอะไร งงว่าออกจากวงการเก้าเดือน นี่ไม่รุ้ตัวเลยหรอว่าตัวเองผิดอะไร”

“มดดำนี่กับเพื่อนดารานางซับพอร์ตเต็มที่เลยนะ ไม่ว่าจะ ม้า มะตูม กาละแมร์ แต่ก็ไม่วายที่ทัวร์จะลง เลิกให้แสงกะพวกนี้สักทีเถอะมดดำ”

ม้าอรนภา ig Ornapa Krisadee @maornapa

แท็ก : ม้า อรนภา กฤษฎี,  ม้าอรนภาขายห่อหมกที่ไหน, ม้าอรนภาขายห่อหมก, ม้าอรนภา ig, มดดำ คชาภา, ม้าอรนภาด่า, ม้าอรนภาด่า pantip, ทำไม ม้า อร นภา โดนแบน, ทําไมม้าอรนภาออกจากวงการ, ทําไมม้าอรนภาโดนปลด, ทําไมม้าอรนภาโดนปลดรายการ, ทําไมม้าอรนภาโดนปลดรายการ3แซ่บ, ทําไมม้าอรนภา ถูกปลด, ม้าอรนภา อายุ, ม้าอรนภา เป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย, ม้าอรนภา ลุงพรชัย, เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสาธารณสุข

12 มิถุนายน 2564

ผู้ชม 2214 ครั้ง

Engine by shopup.com