โอ๊ต วรวุฒิ เจอพิษโควิดขาดทุนยับ สุดเครียด จะปิดธุรกิจกิจ ร้านอาหารริมผาลาภิณ โรงแรม  เผยเหตุแยกห้องนอนกับภรรยา

บทความ

โอ๊ต วรวุฒิ เจอพิษโควิดขาดทุนยับ สุดเครียด จะปิดธุรกิจกิจ ร้านอาหารริมผาลาภิณ โรงแรม  เผยเหตุแยกห้องนอนกับภรรยา

 

โอ๊ต วรวุฒิ เจอพิษโควิดขาดทุนยับ สุดเครียด จะปิดธุรกิจ ร้านอาหารริมผาลาภิณ โรงแรม  T-Rex Buriram boutique เผยเหตุแยกห้องนอนกับภรรยา โอ๊ต วรวุฒิ จีน่า

 

ร้านอาหารสวยๆ ริมหน้าผาที่ชื่อ ร้านริมผาลาภิณ Rimpa Lapin เมืองพัทยา

 

News Update - วันอาทิตย์ที่ 13 มิถุนายน 2564 แทบไม่น่าเชื่อว่า ร้านอาหารสวยๆ ริมหน้าผาที่ชื่อ ร้านริมผาลาภิณ Rimpa Lapin เมืองพัทยา

ที่เป็นของ โอ๊ต วรวุฒิ จะได้รับผลกระทบกับพิษวิด 19 เนื่องจากเป็นร้านอาหารยอดฮิตในพัทยา ที่เวลาประมาณ 5 โมงเย็น บรรดานักท่องเที่ยวจะไปทานอาหารรอดูพระอาทิตย์ตก ริมทะเล สุดซอยนาจอมเทียน 36 อยู่ตรงข้ามทางเข้าวัดญาณสังวราราม

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ที่วันนี้ควงภรรยา จีน่า อันนา มาเปิดใจเจอวิกฤตโควิดทำพิษ ธุรกิจโรงแรม T-Rex Buriram boutique ในจังหวัด​บุรีรัมย์ ร้านอาหาร ริมผาลาภิณ Rimpa Lapin เมืองพัทยา ขาดทุนย่อยยับ เคยคิดขายกิจการแล้วย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด

พร้อมเคลียร์ชัดความต่างของอายุตอนนี้เริ่มมีปัญหาแล้ว ถึงขั้นแยกห้องนอนกันจริงหรือเปล่า โดยทั้งคู่มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน 31 ที่มีหนิง ปณิตา, เป็กกี้ ศรีธัญญา และ อาจารย์เป็นหนึ่ง เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

ตอนนี้พี่ โอ๊ต วรวุฒิ ได้รับผลกระทบหนักเลย เปิดทั้งโรงแรม ร้านอาหาร?

โอ๊ต วรวุฒิ   : ธุรกิจที่เราทำเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ทั้งร้านอาหาร โรงแรม ก็ได้รับผลกระทบเยอะเหมือนกัน ตั้งแต่รอบแรก จริงๆ โควิดรอบแรกมาทำเราสะอึก พอกำลังจะฟื้นตัวหลังโควิดรอบแรก ปรากฏรอบสอง รอบสามนี่สาหัสมาก

โอ๊ต วรวุฒิ โรงแรม ที่มีปัญหาที่สุดของ โอ๊ต วรวุฒิ คือธุรกิจโรงแรม?

โอ๊ต วรวุฒิ : ใช่ โรงแรมมาทีหลังร้านอาหาร เราค่อนข้างทุ่มทั้งแรงเงิน แรงกาย แรงใจ ไปอยู่ที่โรงแรม พอโรงแรมมันได้รับผลกระทบด้วย ร้านอาหารด้วย มันก็เลยยิ่งช็อตไปกันหมดเลย

ธุรกิจโรงแรมของ โอ๊ต วรวุฒิ หนักขนาดไหน?

โอ๊ต วรวุฒิ : หนักมากเลย คือโรงแรมเราสร้างเสร็จปี 61 พอเปิดปุ๊บไม่กี่เดือนก็โดนโควิดรอบแรกเลย

ตอนนี้ โอ๊ต วรวุฒิ ต้องลดพนักงาน?

โอ๊ต วรวุฒิ : ลดครับ เอาตามความจำเป็นที่ต้องใช้ ส่วนร้านอาหารลดพนักงานไปครึ่งนึงเลย โรงแรมของเราอยู่ที่บุรีรัมย์ กฎของเขาเข้มข้นมาก เขาทำงานเป็นทีมกันทั้งเมือง แต่ที่เป็นห่วงคือร้านอาหารอยู่ที่เมืองชล

พี่ โอ๊ต วรวุฒิ เจ็บไปกี่สิบล้าน?

โอ๊ต วรวุฒิ : ของผมเฉพาะเงินที่หมุนในแต่ละเดือน ของตัวเองหมุนจากร้านอาหารบ้าง พอร้านอาหารหมุนไม่ได้ก็ต้องมาหมุนกับเมียบ้าง หมุนกับแม่บ้าง ก็โดนทุกเดือน 2 ปีที่ผ่านมา เดือนนึงก็หลักแสน หลักหมื่นบ้าง โชคดีก็หลักหมื่น โชคไม่ดีก็หลักแสน

 โรงแรม T-Rex Buriram boutique ในจังหวัด​บุรีรัมย์

เห็นว่านอกจากควักเงินส่วนตัว โอ๊ต วรวุฒิ ไปลงทุนแล้ว ตอนนี้ โอ๊ต วรวุฒิ ต้องไปกู้ธนาคารแล้ว?

โอ๊ต วรวุฒิ : มันมีส่วนนึงที่เราเอาเงินมาจากธนาคาร มันก็เป็นภาระที่เราต้องไกล่เกลี่ย เพราะมันมีค่าใช้จ่ายรายเดือน ดอกเบี้ย ส่งต้น ส่งดอก ก็เจรจากันทุกช่องทางที่เขาช่วยเหลือมา เพื่อให้ทุกอย่างมันไปรอด

ที่สำคัญเงินก้อนนี้มันเป็นเงินของลูกด้วย ที่เราเก็บไว้ให้ลูก เก็บไว้ให้ภรรยา เก็บไว้ให้ครอบครัว มันก็กลายเป็นว่าเราเดือดร้อนหมดเลย ทั้งคุณแม่ ตัวผมมีเงินเดือนให้แต่ละเดือน ทั้งภรรยาและลูก แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกกดดันเหมือนตอนแรกแล้ว อาจจะเริ่มชินแล้วด้วยมั้ง คือตอนนี้คิดอย่างเดียวว่าทำยังไงให้อยู่ได้แล้วมีความสุข

ตอนนั้น โอ๊ต วรวุฒิ ผ่านสถานการณ์ที่กดดันมาได้ยังไง?

โอ๊ต วรวุฒิ : ตอนนั้นก็มีปัญหาเยอะเหมือนกัน ครอบครัวเราถึงขนาดจะแตกแยกเลย เพราะว่าปัญหาเรื่องของธุรกิจเนี่ยมันมีปัญหาเรื่องของครอบครัวด้วย มันเครียดไง เครียดจากหน้างาน เครียดจากสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ

สิ่งที่ต้องใช้จ่ายรายเดือน ลูกเต้าอีกหลายอย่าง มันก็มัผลกระทบต่อครอบครัว หลักๆ คือมันขึ้นอยู่กับความเครียด เราบริหารจัดการความเครียดได้ไม่ดี มันก็เลยพานมาถึงครอบครัวด้วย

แล้ว โอ๊ต วรวุฒิ มีวิธีสื่อสารกับคนในครอบครัวยังไงให้เข้าใจ?

โอ๊ต วรวุฒิ : ของผมน่าจะยกความดีความชอบให้ภรรยา ภรรยาคอยเตือนสติตลอด เวลาที่เรารู้สึกเครียด กังวล แล้วเวลาอยู่กับลูกมันจะไม่ใสไง

คุณจีน่าปลอบ โอ๊ต วรวุฒิ สามียังไง?

จีน่า : ขนาดเขาโดนหนักๆ เขายังเป็นกำลังใจให้คนในบ้าน เขาค่อนข้างควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี ไม่เอามาปนกัน

เห็นบอกว่า โอ๊ต วรวุฒิ เคยคิดขายกิจการ แล้วย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด?

โอ๊ต วรวุฒิ  : ตอนนี้ก็คิดอยู่ เพราะว่ามันเหนื่อย บางทีมันเครียด แล้วสิ่งที่กังวลที่สุดเวลาเราอยู่กับลูก เหมือนตัวเราอยู่ แต่ใจเราไม่อยู่ สมองเรามีแต่ความกังวล การอยู่กับลูกไม่กังวลดีที่สุดเลยเพราะลูกเขาดูออก เขาจะซับอารมณ์เราได้เยอะมากเลย

จริงๆ โอ๊ต วรวุฒิ คิดจะขายไหม?

โอ๊ต วรวุฒิ : ผมก็คิดจะขายนะครับ คือมันยังวนเวียนอยู่ในความคิด บางทีรู้สึกท้อ รู้สึกเหนื่อยมากๆ เราก็ตัดใจขาย แต่พอมีกำลังใจมา ไม่เป็นไรสู้ต่อ เรามีพระเจ้า ไม่ยอมแพ้

ร้านอาหารที่ชลบุรี ตอนไม่มีโควิดวันนึงขายได้หลายแสน ตอนนี้เหลือเท่าไหร่?

โอ๊ต วรวุฒิ : ต่ำสุดก็หลักพัน สูงสุดตอนนี้ได้แค่หลักหมื่น เสาร์-อาทิตย์ แต่ก่อนเป็นวันที่ขายได้เยอะมาก แต่นี้เหลือ 90,000 บาท 80,000 บาท ได้  70,000 บาท เราก็ดีใจแล้ว

แต่สุดท้ายเห็นว่าครอบครัวพี่ โอ๊ต วรวุฒิ ก็ได้ติ๊กต๊อกมาเยียวยาทุกอย่าง?

จีน่า : ตอนแรกก็ยัง คือชวนแล้วก็ปฏิเสธ ยังไงก็ไม่เอา ทีนี้ได้เพื่อนมา นี่พี่โอ๊ต เขาก็ทำกัน ต้องเปิดให้เขาดูว่ามีใครทำบ้าง คลิปแรกของเราเป็นแบบสลับชุดกัน

โอ๊ต วรวุฒิ : แรกๆ ลำบากใจ ไม่อยากเล่น หลังๆ ติดใจ หาคอนเทนต์เอง มันก็สนุกดีคลายเครียด ผลพลอยได้ก็คือภรรยาขายของได้

หึงภรรยาไหม เวลาแต่งตัวเซ็กซี่?

โอ๊ต วรวุฒิ  : ไม่หึงครับ บางทีเขาแต่งตัวเซ็กซี่มากเกินไป เขาก็ถามว่าชุดนี้ได้ไหมพ่อ

เห็นบอกว่ารายได้เกือบล้านต่อเดือนเลยคุณจีน่า?

จีน่า : ไม่ใช่คะ 2-3 พันเอง

โอ๊ต วรวุฒิ : ตั้งแต่รอบ3 ที่ผ่านมาผมไม่มีรายได้เลย ทางโรงแรมก็ต้องควักเนื้ออยู่แล้ว ร้านอาหารเพิ่งกลับมาเปิด

เห็นบอกมีคนมาจ้างรีวิวเยอะมาก?

โอ๊ต วรวุฒิ : ก็มีครับ มีรายได้เข้ามาเลี้ยงครอบครัวได้ ตอนนี้ผมยืมเงินเขาทุกเดือน

พี่ โอ๊ต วรวุฒิ รู้สึกยังไงบ้างที่ผ่านมาเราตั้งใจดูแลทุกอย่างให้ดี แต่พอมันเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นมาความรู้สึกเป็นยังไง?

โอ๊ต วรวุฒิ : เชื่อไหมว่าตอนนี้ดีมากเลยนะที่มันสามารถปรับตัว แล้วทนกระแส ทนแรงต้านได้ ในช่วงแรกผมนอนไม่หลับ หลับไปก็ไม่อยากจะตื่น อยากจะหลับยาวอยู่อย่างนั้น ไม่อยากตื่นขึ้นมารับรู้สภาวะต่างๆ ของครอบครัว

ช่วงนี้พอมันเริ่มมีสติ มันก็คิดได้ว่าเหรียญมันมีสองด้านเสมอ เราอาจจะขาดบางอย่างไป แต่เราก็มีบางอย่างเพิ่มเติมเข้ามา ให้มองด้านที่ดีของมันแล้วกัน อย่างน้อยเราก็ได้อยู่กับครอบครัว ถูกสอนให้รอบคอบ จะทำอะไรให้วางแผนดีๆ เราก็ได้รับบทเรียน และเรียนรู้ไปด้วยกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ตอนนี้มันเกิดปัญหาต้องแยกห้องนอนกัน?

โอ๊ต วรวุฒิ : เรื่องนี้ยังเป็นข่าวอยู่ ที่นี่เป็นที่แรกที่เราเปิดเผย

ต้องถามคุณภรรยา คุณสามีวิกฤตวัยทองจริงเหรอ?

จีน่า : ใช่ค่ะ ที่แยกห้องเป็นเพราะว่าลูกๆ เริ่มโตขึ้น มันเหมือนนอนแล้วมันแคบเกินไป รู้สึกว่าแยกห้องนอนแล้วทุกคนจะได้นอนสบาย

ทำไมไม่เอาเตียงมาเพิ่ม?

โอ๊ต วรวุฒิ: เพิ่มแล้ว ไม่พอ

จีน่า : คือลูกเขาชอบนอนแนวขวาง มันเลยไม่พอ

โอ๊ต วรวุฒิ : พอแยกห้องนอนแล้วมันดีขึ้นด้วย

มันมีห่วงช่องว่างหรือความสัมพันธ์อะไรไหม?

โอ๊ต วรวุฒิ  : อาจจะแอบคิดลึกๆ อยู่ จะบอกไม่คิดเลยก็เป็นไปไม่ได้ เพราะว่าเราเคยนอนด้วยกันตลอด พออยู่ๆ แยกห้องนอนปุ๊บ มันจะชินนะ พอกลับมานอนด้วยกันจะรู้สึกไม่สบายตัว อึดอัด อันนี้แอบคิดเหมือนกัน ความสัมพันธ์จริงๆ ที่แยกห้องนอนเนี่ย ไม่ได้มีอะไรที่ทะเลาะเลย แยกเพราะว่าต้องการสบายตัวทั้งลูก ทั้งพ่อ ทั้งแม่ด้วย

ความวัยทอง ของ  โอ๊ต วรวุฒิ อาการมันเป็นยังไง โอ๊ต วรวุฒิ อายุ 49 ปี แฟน โอ๊ต วรวุฒิ อายุ 23 ปี ?

โอ๊ต วรวุฒิ : มันควบคุมอารมณ์ยาก ผมกำลังประเมินอยู่ว่าผมเป็นวัยทองจริงหรือว่าผมเครียด บางทีความเครียดสะสมเราอาจจะไม่รู้ตัว ไม่มีความอดทนที่จะเก็บอารมณ์ได้ดีเท่าไหร่

เห็นว่าคุณโอ๊ตอายุเยอะขึ้นเริ่มขี้บ่น?

โอ๊ต วรวุฒิ ภรรยา จีน่า : เมื่อก่อนก็บ่น แต่อันนี้หนักกว่าเดิม

แล้วเราจะแก้ไขยังไง?

จีน่า : น่าจะชินมั้งคะ

โอ๊ต วรวุฒิ  : ก็ต้องทน จริงๆ แล้วก็พอเขาเตือนสติมา พยายามเก็บเงียบ พยายามไม่พูดๆ แต่บางทีมันก็อดไม่ได้ไง เพราะว่ามีเรื่องของลูกด้วย บางทีอันนั้นทำไมไม่เก็บ อันนี้ทำไมไม่เก็บ

โอ๊ต วรวุฒิ จีน่า ประวัติ

วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ชื่อเล่น โอ๊ต เกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2514 ที่จังหวัดเพชรบุรี เป็นนักแสดงชาวไทย เข้าสู่วงการด้วยการประกวด โดมอนแมน ปี พ.ศ. 2533 เข้ารอบ10คนสุดท้าย ในขณะประกวดใช้ชื่อ สุขสันต์ กาฬพันธ์ ในช่วงแรกมีผลงานการเดินแบบ ถ่ายแฟชั่น ต่อมาเป็นที่รู้จักในทีวีจากโฆษณาโค้ก ชุด เพื่อเมื่องไทยด้วยใจและใจ

โอ๊ต วรวุฒิ แฟนเก่า โอ๊ต วรวุฒิ ลินดา ครอส

จากนั้นก็มีผลงานทั้ง มิวสิกวิดีโอ ละครเวที พิธีกร และละครทีวี เช่น วาไรตี้ซิทคอม มหาชนอลเวง (2538) ชีวิตส่วนตัวโอ๊ต วรวุฒิ เลิกเมีย เคยแต่งงานกับ โอ๊ต วรวุฒิ แฟนเก่า โอ๊ต วรวุฒิ ลินดา ครอส และ ต่อมา แต่งงานแล้ว กับ จีน่า แฟนสาว แฟนเด็กอายุห่างกว่าตน 21 ปี

 

ปัจจุบันมีบุตรแล้ว ได้บุตรชาย 2 คน ชื่อน้องโอลาฟ  และน้องโอเลิฟ

ติดตามชมรายการ “คุยแซ่บShow”  ทุกวันจันทร์-วันศุกร์  เวลา13.40-14.40 น. ทางช่อง one31

แท็ก : โอ๊ต วรวุฒิ, โอ๊ต วรวุฒิ โรงแรม, โอ๊ต วรวุฒิ คุยแซ่บshow, โอ๊ต วรวุฒิ ig, โอ๊ต วรวุฒิ ลินดา ครอส, โอ๊ต วรวุฒิ แฟนเก่า, โอ๊ต วรวุฒิ เลิกเมีย, โอ๊ต วรวุฒิ ร้านอาหาร, ร้านอาหารริมผาลาพิณ, โอ๊ต วรวุฒิ ธุรกิจ, โอ๊ต วรวุฒิ จีน่า, เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสาธารณสุข, เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข 

โอ๊ต วรวุฒิ ig Voravudh Niyomsap (@oat_voravudh)  

13 มิถุนายน 2564

ผู้ชม 9110 ครั้ง

Engine by shopup.com