"เกมมือถือ" ความบันเทิงที่อยู่ในรูปแบบแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน แนะ วิธีคลายเครียดยุค new normal ด้วยเกมส์บนมือถือสุดน่ารัก

บทความ

"เกมมือถือ" ความบันเทิงที่อยู่ในรูปแบบแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน แนะ วิธีคลายเครียดยุค new normal ด้วยเกมส์บนมือถือสุดน่ารัก

"เกมมือถือ" ความบันเทิงที่อยู่ในรูปแบบแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน แนะ วิธีคลายเครียดยุค new normal ด้วยเกมส์บนมือถือสุดน่ารัก

News Update - วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 ในตอนนี้หลายคนอาจจะเต็มไปด้วยความเครียดจากปัญหาต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะ ปัญหาโควิด การทำงาน

หรือการเงินที่อาจจะไม่คล่องตัวนัก และปัญหาต่างๆ ในชีวิตประจำวันที่ทุกคนต้องเจอ  การเก็บความเครียดไว้กับตัวโดยไม่จัดการกับมันอาจจะยิ่งส่งผลเสียกับสุขภาพร่างกายของเรามากกว่าที่คิด

การหาความสุขจากการเล่นเกม

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า การจะหาวิธีคลายเครียดของหลายๆ คนมักที่จะออกเดินทางไปท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง หรือกินดื่มกับเพื่อนๆ แต่ปัจจุบันอาจจะทำอย่างนั้นไม่ได้ 100 %

ทำให้การปลดปล่อยความเครียดของเราถูกจำกัดพื้นที่เอาไว้ ด้วยปัญหาการแพร่ระบายของเชื่อโควิด แต่การคลายเครียดใช่ว่าจะต้องออกไปข้างนอกเพียงอย่างเดียว การพักผ่อนอยู่บ้านก็สามารถช่วยให้เราผ่อนคลายได้เช่นกัน

สำหรับการอยู่บ้านเพื่อคลายเครียดจากปัญหาต่างๆ นั้น ส่วนใหญ่คนมักจะหากิจกรรมทำเพื่อให้ลืมสิ่งที่เครียดอยู่ เช่น การนอนอ่านหนังสือ การทำขนม ดูหนังดูซีรี่ย์ และอื่นๆ

แต่สิ่งหนึ่งที่จะสามารถทำให้ผู้เล่นหายเครียดและลืมปัญหาทุกอย่างนั้นคือการเล่นเกส์ วันนี้เราได้รวบ รวมเกมน่าเล่น 2021 ที่จะทำให้คุณได้คลายเครียดกันบ้าง

Project Makeover

เกม Project Makeover เป็นอีกหนึ่งเกมหน้าเล่นที่ให้คุณได้ดาวน์โหลดแบบฟรีๆ เป็นเกมแนว 3 Match ที่ผู้เล่นจะต้องแปลงโฉมตัวละครในเกมแต่ละตัว ให้ออกมาเป็นคนใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย

ถ้าเป็นสาวๆ ก็จะมีความสุขมากถ้าได้ลองเข้ามาเล่นเกม Project Makeover เป็นเกมที่ไม่เครียดและทำให้เราเกิดความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย

UNO!

เราขยับมากับเกมที่จะต้องใช้ความคิดนิดหน่อย แต่ไม่ถึงกับเครียด หลายคนคงจะเคยเล่นกันในชีวิตจริงมาบ้างแล้วกับเกมไพ่ UNO ปัจจุบันคุณสามารถเข้าไปโหลดเกมนี้มาเล่นฟรีได้บนมือถือแล้ว ที่มีให้คุณได้เลือกเล่นหลายแบบ

ไม่ว่าจะเป็น  Classic, Tournament หรือจะเล่นกับคนในครอบครัว หรือกับเพื่อนแบบ 2V2 ก็ได้ เป็นอีกหนึ่งเกมที่สามารถร่วมกันทำกิจกรรมได้ทั้งครอบครัวเลย

Garena Speed Drifters

เอาใจสายความเร็วกันมาก สำหรับใครที่ชื่นชอบการเร็ว หรือชอบขับรถ Garena Speed Drifters อาจะเป็นเกมที่ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอนที่ไม่แพ้เกมแนว Moba เลย

เป็นเกมแข่งรถแนวใหม่ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกวัยให้คุณได้ซิ่งกันได้แล้ววันนี้ Garena Speed Drifters ยังมีตัวเลือกมากมายทั้งรถ และตัวละคร

นอกจากนี้ยังมีหลายโหมดให้ได้เลือกเล่น เช่น Racing และ Battle ที่จะให้คุณได้ฝึกแข่งรถกันแบบสมจริงมากๆ จึงเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นและจะทำให้หายเครียดอย่างแน่นอน

เกมส์ยิงปลา Fishermen Gold

สำหรับใครที่กำลังเครียดๆ และต้องการระบายอารมย์เกมยิงปลาก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่จะให้คุณได้ปลดปล่อยมันออกมาที่คุณจะต้องยิงปลาที่ว่ายเวียนออกมาบนหน้าจอเพื่อรับคะแนน ที่จะให้คุณได้เล่นเพลินๆ แบบไม่เครียด

และข่าวดีเกมยิงปลาออนไลน์นี้สามารถเล่นแล้วรับเงินจริงๆ ไปใช้ได้ด้วย โดยสามารถเข้าไปเล่นกับเว็บเดิมพันออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ สำหรับเกมยิงปลาถือเป็นอีกหนึ่งเกมคาสิโนที่สนุกและเล่นได้แบบไม่เครียด มีวิธีเล่นที่ง่าย..อ่านต่อเพิ่มเติม รับรองว่างคุณจะได้รับความสุขและเงินรางวัลจากเกมยิงปลานี้กลับไปอย่างแน่นอน

Crash Bandicoot: On the Run!

หลายคนที่ชอบออกกำลังกายด้วยการวิ่งแต่ด้วยสถานการณ์ต่างๆ ทำให้ไม่สามารถออกไปสูดอากาศได้อย่างปกติ ก็สามารถเข้ามาปลดปล่อยความเร็วกับเกมส์ Crash Bandicoot: On the Run!

เกมใหม่แกะกล่อง 2021 ที่น่าเล่นมากๆ ที่คุณจะได้ไปผจญภัยในด่านต่างๆ มากมายของเกม  แถมยังต้องคอยสู้กับเหล่าวายร้ายในเกมอีก เป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุกสุดมันส์แก้เครียดได้อย่างดี

 

สำหรับเกมทั้งหมดที่ได้แนะนำไปนี้เป็นเกมที่คุณสามารถเล่นได้เรื่อยๆ แบบไม่ต้องเอาเป็นเอาตายเหมือนเกมประเภทอีสปอร์ตที่ยิ่งเล่นยิ่งเครียดยิ่งหัวร้อนขึ้นกว่าเดิม

เกมเหล่านี้ที่พูดไปคุณสามารถเข้าไปดาวน์โหลดฟรีได้ทั้งระบบ iOS และAndroid เลย ใครที่กำลังหากิจกรรมยามว่าง หรือเครียดจากการทำงาน จากการเรียนลองดาวน์โหลดมาเล่นกันดู มันจะทำให้คุณนั้นลืมความเครียดและปัญหาต่างๆ ได้ดีเช่นกัน

การเล่นเกมช่วยให้เราสามารถหายเครีดได้จริงหรอไม่

การเล่นเกมในบางประเภทนั้นจะช่วยให้เราได้หายเครียดไปได้จริงๆ แต่อาจจะไม่ได้หายไปอย่างทาวร เพราะการเล่นเกม หรือการทำกิจกรรมต่างๆ

จะทำให้เรานั้นลืมเรื่องราวที่กำลังทุกข์ใจ หรือกำลังเครียดนั้นหายไปสักพัก และบางครั้งอาจจะทำให้เรามีสติมากขึ้นในการใช้ความคิดในการเล่นเกม เพื่อช่วยดึงสติที่กำลังครุ่นคิดอย่างคนสติแตกให้กับมาสนุกได้ด้วยการเล่นเกมส์

ทำให้การเล่นเกมส์ถึงสามารถช่วยคลายความเครียดจากสิ่งต่างๆ ในชีวิตของเราให้หายไปบ้าง

บทความโดย : https://medhubnews.com

15 มิถุนายน 2564

ผู้ชม 944 ครั้ง

Engine by shopup.com