ดารา ลูกบุญธรรม คือ ใคร พ่อ บุญธรรม แฉ ดารา เนรคุณ ใคร เจมส์ ชนะศักดิพงศ์ หรือ "ทาเคชิ ชนะศักดิ์" ออกมาโต้พ่อบุญธรรม วอนพ่อหยุดเถอะ

บทความ

ดารา ลูกบุญธรรม คือ ใคร พ่อ บุญธรรม แฉ ดารา เนรคุณ ใคร เจมส์ ชนะศักดิพงศ์ หรือ "ทาเคชิ ชนะศักดิ์" ออกมาโต้พ่อบุญธรรม วอนพ่อหยุดเถอะ

 ดารา ลูกบุญธรรม คือ ใคร พ่อ บุญธรรม แฉ ดารา เนรคุณ ใคร เจมส์ ชนะศักดิพงศ์ หรือ "ทาเคชิ ชนะศักดิ์" ออกมาโต้พ่อบุญธรรม วอนพ่อหยุดเถอะ เพราะยิ่งขุด พ่อนั่นแหล่ะที่จะยิ่งเจ็บ

News Update - วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 กรณี วันที่ 12 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องจาก ดร.ณัฐพงศ์ หรือ พัทธนันท์ พุดหล้า หรือ อาจารย์ ดร.ณัฐพงศ์ พุดหล้า อาจารย์ประจำหลักสูตรสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

ดาราชายเนรคุณคือใคร, ลูกบุญธรรม ดร ณั ฐ พงศ์ คือ ใคร, ลูกบุญธรรม อาจารย์ ณั ฐ พงศ์ พุด หล้า คือ ทา เค ชิ ชนะ ศักดิ์ 

ออกมาแฉว่า โดนนักแสดงหนุ่ม วัย 27 ปี ที่เคยปรากฏตัวในละครดังเรื่อง ล่า2017 ซึ่งเป็นลูกชายบุญธรรม เนรคุณ ส่งเรียนมาตั้งแต่ม.3 จนจบมหาวิทยาลัย

สนับสนุนให้เป็นดารา หมดเงินไปเป็น 10ล้าน สุดท้ายทิ้งให้เป็นหนี้ โดนฟ้องล้มละลาย มิหนำซ้ำยังเคยทำร้ายร่างกายและจิตใจ

นาย ชนะ ศักดิ์ พงศ์ พุด หล้า

ดร. ณัฐพงศ์ เล่าอีกว่า ก่อนที่จะแยกย้ายกัน เขาก็เคยทุบตีทำร้ายด้วย มีรูปและหลักฐาน แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้แจ้งความเพราะคิดว่าเขาจะกลับมาดี โดยในเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้ว เกิดขึ้นที่ย่านรัชดา

มีช่วงหนึ่งที่ ลูกบุญธรรมเขาไม่พอใจที่เราเตือนว่า หากเรียนจบแล้วต้องดูแลตัวเองยังไงเพื่อที่จะให้มีงาน เขาก็โมโห บอกไม่ต้องมาสอน ไม่ต้องมาสั่งเขา เขาบอกว่าเขาดูแลตัวเองได้ดี คือตอนนั้นทะเลาะกัน

ทั้งคนเป็นแม่และลูก พอเราพูดเยอะ เขาก็เหวี่ยงเราลงพื้น แล้วก็นั่งทับ จับคว่ำหน้า แล้วก็ทุบ แล้วก็ออกจากบ้านล็อกเราไว้ในบ้าน จากเหตุการณ์นั้น จนป่านนี้ก็ไม่ได้คุยอะไรกันอีก

ตอนนี้ปัญหาทั้งหมดมาตกมาที่เรา ในขณะที่พวกเขายังใช้ชีวิตปกติ แถมยังมีคนสนับสนุนเขาอยู่ เราอยากให้เขาออกมารับผิดชอบว่าสิ่งที่เขากว่าจะมีวันนี้

ดาราลูกบุญธรรม, ทา เค ชิ ชนะ ศักดิ์ แม่, อัจฉรา พุด หล้า, ทา เค ชิ ลูกบุญธรรม

กว่าจะได้งานทำตรงนี้ มันเดินมาจากตรงไหน มันควรจะย้อนกลับมาดูเราบ้าง เขาเคยบอกว่ากับเราด้วยว่า เขาไม่ได้เดือดร้อนนะ รับเขามาเลี้ยงเองก็ต้องดูแลอย่างดี และเขาเคยใช้คำพูดไม่ดีถึงขนาดที่ว่า “มึงไม่ใช่พ่อกูนะมึงจะมาอะไรนักหนากับชีวิตเขา”

หลายๆเรื่องที่มันไม่โอเค เราเก็บมาเรื่อยๆ ตอนนี้มันสุดจะทน ว่าพ่อจะต้องดูแลตัวเองโดยที่ไม่เหลืออะไร ในเมื่อเขายังใช้ชีวิตปกติสุข มีหลายคนสนับสนุนอยู่

โดยที่ไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาทำมันผิดและไม่ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองทำว่ากว่าจะมาถึงเวลานี้ได้เงินจากใครมาส่งเสีย อยากให้เขาได้ตระหนักได้สำนึกบ้าง ซึ่งทั้งตัวเขาและคนเป็นแม่ก็ไหลตามกันทั้งคู่

ทา เค ชิ ชนะ ศักดิ์ ล่า 2017

ทำไมอยู่ดีถึงเลิกกับคนเป็นแม่? “ไม่ใช่ว่าอยู่ดีๆ ถึงเลิก ตอนนั้นใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัด มหาสารคาม ก็ดีๆกันอยู่ แต่พอเขารับเด็กคนนี้มาอยู่ในบ้าน หลังเรียนจบม.6 ลูกอยากเรียนการแสดงก็ส่งเรียนที่กรุงเทพ

คนเป็นแม่ก็ตามไปดูแล และเข้าข้างกันตลอด เขาบอกเขาจะดูแลกันเองโดยที่ไม่มีเหตุผลอื่น เรารับเลี้ยงเขา รับดูแลเขามาทั้งหมด 10 ปี หมดเงินไป7-10 ล้าน จริงๆเค้าตีตัวออกห่างไปประมาณ 2-3ปีแล้ว แต่พึ่งมายกเลิกตามนิตินัย เมื่อปลายปี63ที่ผ่านมา”

ทา เค ชิ พุด หล้า

สำหรับกรณีดังกล่าว ปรากฏว่าในโลกออนไลน์ถามหา ลูกบุญธรรม ดร ณั ฐ พงศ์ คือ ใคร pantip, ดาราหนุ่มพ่อบุญธรรม, พ่อ บุญธรรม แฉ ดารา เนรคุณ ใคร, ดารา ชาย เนรคุณ คือ ใคร pantip, ลูกบุญธรรม ดร ณั ฐ พงศ์ คือ ใคร, ลูกบุญธรรม ดร ณั ฐ พงศ์ พุด หล้า, ลูกบุญธรรม อาจารย์ ณั ฐ พงศ์ พุด หล้า, ลูกบุญธรรม ด รณัฐ พงศ์ พุด หล้า คือ ใคร, ดร ณั ฐ พงศ์ พุด หล้า ประวัติ, ทาเคชิ ชนะศักดิ์ ประวัติ, นาย ชนะ ศักดิ์ พงศ์ พุด หล้า, ทา เค ชิ ชนะ ศักดิ์ ig, ทาเคชิคือใคร, ทาเคชิชนะ, ทาเคชิคือใคร, ลูกบุญธรรมดารา, ดารา ลูกบุญธรรม คือ ใคร, พ่อ บุญธรรม แฉ ดารา เนรคุณ ใคร

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า ลูกบุญธรรมดารา, ดารา ลูกบุญธรรม คือ ใคร, พ่อ บุญธรรม แฉ ดารา เนรคุณ ใคร ตามข่าวนั้น คือ นักแสดงหนุ่ม ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ หรือ เจมส์ชนะศักดิ์ ซึ่งเพื่อนๆ พี่ๆ เรียกว่า "เจมส์ทาเคชิ" เพื่อให้ง่ายกับการเรียกทุกคนเรียกว่า "TAKESHI" นับแต่นั้นเป็นต้นมา

ลูกบุญธรรม ดร ณั ฐ พงศ์ คือ ใคร ? คำตอบคือ "ทาเคชิ ชนะศักดิ์" หรือ "เจมส์ ชนะศักดิพงศ์ พุดหล้า" ออกมาโต้พ่อบุญธรรม บอกหนังคนละม้วน หลังโดนพ่อบุญธรรมแฉเนรคุณ

"เจมส์ ชนะศักดิพงศ์ พุดหล้า"  หรือ ทาเคชิ ชนะศักดิ์ ได้ออกมาอัดคลิป ตอบโต้พ่อบุญธรรม ลงในไอจีและเฟสบุ๊คส่วนตัว เผยว่า

“ผมคือ คนที่ถูกพูดถึงว่าเนรคุณบุพการี ที่ตกเป็นข่าวอยู่ในตอนนี้ ผมอยากจะบอกตรงๆ ว่าผมเองก็ไม่ได้อยากออกมาพูดตอบโต้ใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากๆของครอบครัวของเรา

ผมเองก็เป็นนักแสดงตัวเล็กๆคนหนึ่งไม่ได้โด่งดังอะไร มีผลงานการแสดงมาบ้าง ยิ่งช่วงโควิดแบบนี้ผมเองก็ไม่ได้มีงานแสดงเลย ก็เป็นแค่พ่อค้าไลฟ์สดขายรองเท้ามือสองไปวันๆครับ

ทา เค ชิ พุด หล้า ระบุว่า หลังจากที่ผมเห็นข่าวครั้งนี้ผมบอกตรงๆว่าผมแคร์ความรู้สึกของของแม่ อาจารย์ อัจฉรา พุดหล้า หรือ ดร ณั ฐ พงศ์ พุด หล้า ภรรยา  และครอบครัวแม่มากๆครับ

ทา เค ชิ ชนะ ศักดิ์ แม่ คือ  อาจารย์ อัจฉรา พุดหล้า

เพราะถ้าทุกคนได้รู้จักแม่ผม ทุกคนจะรู้เลยว่าแม่ผมเป็นผู้หญิงที่น่าสงสารมากๆครับ ผมเองก็ไม่อยากให้เขามาเห็นอะไรแบบนี้ เพราะเขาเจออะไรมาเยอะแยะมากมาย จนมันไม่ควรมาเจออีกแล้ว

ทา เค ชิ พุด หล้า

ผมอยากจะฝากถึงป๊านะครับว่า พอเถอะครับ กับการออกมาพูดอะไรแย่ๆแบบนี้ เพราะสุดท้ายมันก็จะทำให้ป๊าเจ็บและแย่ไปด้วย แล้วถ้าเค้าขุดลึกลงไปมากกว่านี้ ป๊าเองจะเป็นคนที่เจ็บที่สุดนะครับ และที่สำคัญ ป๊ารู้ดีที่สุดครับว่าเรื่องจริงทั้งหมดมันคืออะไร หนังมันคนละม้วนครับ

สุดท้ายนี้ผมบอกเลยนะครับว่า ผมไม่เคยลืมบุญคุณของป๊าและแม่ ที่ส่งเสียเล่าเรียนให้ผมมาอยู่ทุกวันนี้ มีชีวิตมาถึงทุกวันเลย ผมยังระลึกถึงเสมอครับ ขอบคุณมากๆนะครับ” ทา เค ชิ พุด หล้า กล่าว 

สำหรับ ทาเคชิ ชนะศักดิ์ ประวัติ 

"ประวัติเจมส์ ชนะศักดิพงศ์ พุดหล้า หรือ นาย ชนะ ศักดิ์ พงศ์ พุด หล้า"

เจมส์ มีอีกชื่อว่า ทาเคชิ ที่มาของชื่อ "TAKESHI" คุณแม่เป็นคนตั้งให้เพราะชอบนักแสดงคนนี้ "Takeshi Kaneshiro" เลยนำชื่อนี้มาเรียกลูกชายว่าทาเคชิ

แล้วได้นำชื่อนี้มาใช้ตอนเรียน ศิลปะการแสดง-การแสดงและกำกับการแสดง มศว เพื่อนๆ พี่ๆ เรียกว่า "เจมส์ทาเคชิ" เพื่อให้ง่ายกับการเรียกทุกคนขอเรียกว่า "TAKESHI" นับแต่นั้นเป็นต้นมา

"เจมส์" เป็นลูกชายคนเดียวของ อาจารย์ ดร.ณัฐพงศ์ และ อาจารย์ อัจฉรา พุดหล้า

การศึกษา : มศว SWU คณะศิลปกรรมศาสตร์

สาขาวิชา "ศิลปะการแสดง-การแสดงและกำกับการแสดง"

ส่วนสูง : 180 เซนติเมตร

น้ำหนัก : 70 กิโลกรัม

วัน/เดือน/ปี เกิด : วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม 2537 อายุ : 27 ปี

ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง เต้น ดนตรี (กีตาร์ ทรัมเป็ต) การแสดงละคร

คำขวัญประจำตัว : "ความฝันไม่ใช่เรื่องสมมติ..ถ้าไม่หยุดความพยายาม"

ทา เค ชิ พุด หล้า, ทา เค ชิ ชนะ ศักดิ์

"เจมส์ ชนะศักดิพงศ์ พุดหล้า", ทา เค ชิ ชนะ ศักดิ์ ig ทาเคชิ ชนะศักดิ์ สุทธะพินทุ @takeshi_oss

แท็ก : ลูกบุญธรรม ดร ณั ฐ พงศ์ คือ ใคร pantip, ดาราหนุ่มพ่อบุญธรรม, พ่อ บุญธรรม แฉ ดารา เนรคุณ ใคร, ดารา ชาย เนรคุณ คือ ใคร pantip, ลูกบุญธรรม ดร ณั ฐ พงศ์ คือ ใคร, ลูกบุญธรรม ดร ณั ฐ พงศ์ พุด หล้า, ลูกบุญธรรม อาจารย์ ณั ฐ พงศ์ พุด หล้า, ลูกบุญธรรม ด รณัฐ พงศ์ พุด หล้า คือ ใคร, ดร ณั ฐ พงศ์ พุด หล้า ประวัติ, ทาเคชิ ชนะศักดิ์ ประวัติ, นาย ชนะ ศักดิ์ พงศ์ พุด หล้า, ทา เค ชิ ชนะ ศักดิ์ ig, ทาเคชิคือใคร, ทาเคชิชนะ, ทาเคชิคือใคร, ลูกบุญธรรมดารา, ดารา ลูกบุญธรรม คือ ใคร, พ่อ บุญธรรม แฉ ดารา เนรคุณ ใคร, ดร ณั ฐ พงศ์ พุด หล้า ภรรยา, ทาเคชิ ชนะศักดิ์ ประวัติ, ทา เค ชิ ชนะ ศักดิ์

05 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 6232 ครั้ง

Engine by shopup.com