แม้จะใช้ระบบซูม zoom ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ แต่ "อธิการจำเก่ง นักศึกษาเป็นหมื่นอธิการยังจำได้" ม.กรุงเทพธนบุรี จัด"ปฐมนิเทศออนไลน์"

บทความ

แม้จะใช้ระบบซูม zoom ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ แต่ "อธิการจำเก่ง นักศึกษาเป็นหมื่นอธิการยังจำได้" ม.กรุงเทพธนบุรี จัด"ปฐมนิเทศออนไลน์"

 แม้จะใช้ระบบซูม zoom ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ แต่ "อธิการจำเก่ง นักศึกษาเป็นหมื่นอธิการยังจำได้" ม.กรุงเทพธนบุรี จัด"ปฐมนิเทศออนไลน์"

      News Update - วันอังคารที่ 15 มิถุนายน 2564 มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  จัดปฐมนิเทศให้กับนักศึกษาใหม่  ประจำปีการศึกษา 2564  โดยใช้รูปแบบ “การปฐมนิเทศออนไลน์” โดยมี รศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  กล่าวเปิดงานปฐมนิเทศ และทักทายนักศึกษาผ่านระบบ zoom

ทั้งนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  มีจังหวะเหตุการณ์ท่านอธิการ รศ.ดร.บังอร  เบ็ญจาธิกุล  อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สังเกตเห็นนักศึกษาที่คุ้นหน้าคุ้นตาได้ทักทาย พูดคุยท่านอธิการจำได้

แม้กระทั่งชื่อเล่น ของนักศึกษา ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความเป็นกันเอง อีกทั้งยังมีคณะผู้บริหาร  ผู้อำนวยการสำนัก คณบดีคณะต่างๆ 

มาร่วมกล่าวต้อนรับนักศึกษาใหม่  และให้ความเข้าใจแก่นักศึกษาในด้านต่างๆ เพื่อให้นักศึกษาและผู้ปกครองมีความมั่นใจ เชื่อมั่นในการจัดการเรียนการสอน และความสะอาดปลอดภัย

 

การปฐมนิเทศออนไลน์ครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมนับหมื่นคน โดยมีไฮไลท์  คือ นักกีฬาของมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรีที่เป็นตัวแทนทีมชาติไทยที่เตรียมตัวไปแข่งกีฬาโอลิมปิกที่ประเทศญี่ปุ่น

นำโดย"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย  "เทนนิส" เรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค  วงศ์พัฒนกิจ  นักกีฬาเทควันโดตัวเต็งเหรียญทองโอลิมปิก

"จูเนียร์" นายรามณรงค์  เสวกวิหารี  นักกีฬาเทควันโดความหวังของประเทศไทย อีกทั้งยังมีดารานักแสดงอย่าง "ผู้พันเบิร์ด" พันเอก(พิเศษ) วันชนะ  สวัสดี  นักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา และดารานักแสดงเข้าร่วมอย่างคับคั่ง

ท่านอธิการบดีได้กล่าวทักทายให้กำลังใจ อวยพรและยินดีต้อนรับนักศึกษาใหม่ทุกคน ทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานเป็นกันเอง

18 มิถุนายน 2564

ผู้ชม 809 ครั้ง

Engine by shopup.com