ขนลุก ตุ้ย playground คือใคร ตุ้ย playground ออกรายการ ตุ้ย playground the ghost secret โดน อาจารย์โอเล่ ทัก ตุ้ย playground อายุสั้น ( ชมคลิป )  

บทความ

ขนลุก ตุ้ย playground คือใคร ตุ้ย playground ออกรายการ ตุ้ย playground the ghost secret โดน อาจารย์โอเล่ ทัก ตุ้ย playground อายุสั้น ( ชมคลิป )  

 ตุ้ย playground คือใคร ตุ้ย playground ออกรายการ ตุ้ย playground the ghost secret โดน อาจารย์โอเล่ ทัก ตุ้ย playground อายุ สั้น อยู่อีกไม่ถึง 5 ปี ( ชมคลิป )  

ตุ้ย playground อาจารย์โอเล่

News Update - วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564 กรณีข่าวเศร้าช็อกวงการเพลงไทย หลังต้องสูญเสียมือกีตาร์หนุ่ม ตุ้ย วัชระ ชัยพันธุ์ หรือ ตุ้ย Playground อย่างกะทันหันจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถกะป๊อ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา

ส่วน เพื่อนๆ ในวง ยังทำใจไม่ได้หลังทราบข่าวการสูญเสีย ตุ้ย วัชระ ชัยพันธุ์ หรือ ตุ้ย Playground ไปอย่างกะทันหัน

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า วันที่ 24 มิ.ย.2564 ติ๊ก กฤษติกร พรสาธิต หรือ ติ๊ก เพลย์กราวด์ นักร้องนำ ได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยถึงเพื่อนรักที่ใช้ชีวิตด้วยกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยว่า

“ผมกับตุ้ยเจอกันครั้งแรกตั้งแต่วันแรกที่เข้ามหาลัยที่ม.บูรพาบางแสน วิชาเอกของผมมีผู้ชายในเอกอยู่ 2 คน คือ ผมกับตุ้ย พักหอพักก็ถูกจับให้อยู่ห้องเดียวกัน”

“ทุกเวลาตั้งแต่ตอนเรียนยันเล่นดนตรีด้วยกันมีช่วงเวลาอยู่ด้วยกันเกือบตลอดเวลา เจอวันดีๆ เจอวันร้ายๆ ทะเลาะกัน ดูแลกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน ทั้งตอนทำงาน

ทั้งในชีวิตประจำวัน เป็นเพื่อนที่เหมือนคนในครอบครัว ภาพวันสำคัญในชีวิตผมแทบทุกภาพก็มีตุ้ยอยู่ในนั้นด้วย วันของผมกับวันของตุ้ยแทบจะเป็นวันเดียวกันในทุกช่วงของชีวิต”

“เมื่อวานเป็นวันที่ยากมากสำหรับผม ยากที่จะยอมรับความจริง ยากที่จะไม่จมกับความเสียใจ ยากที่จะให้วันผ่านไปโดยไม่เจ็บปวด

บอกตัวเองให้ มีสติ มีสติ มีสตินะ เป็น 100 ครั้ง จนตอนนี้พอจะมีสติในการพิมพ์เล่าเรื่องของตุ้ยให้ทุกคนฟังในตอนนี้”

อุบัติเหตุ ที่ ตุ้ย playground วงจรปิด ชน รถ กะ ป้อ

“และถ้ามีอะไรที่จะบอกกับตุ้ย อยากบอกตุ้ยว่า “กูดีใจที่มีมึงเป็นเพื่อน ขอบคุณที่มึงอยู่ข้างๆ กันในวันที่จะมีสักกี่คนที่เชื่อว่าวงดนตรีอย่างพวกเราจะมีคนยอมรับ ขอบคุณที่ให้ช่วงเวลาดีๆ กับชีวิตกู เรื่องพวกนี้คือของมีค่าในชีวิตกูตลอดไป”

 “วันนี้อยากให้มึงเห็นว่ามีคนรักและเป็นห่วงมึงเยอะมากๆ ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่มึงสมควรได้รับ เพราะมึงก็น่ารักกับทุกคน กูดีใจที่มีมึงเป็นเพื่อนเป็นคนในครอบครัว เป็นคนสำคัญในชีวิตกู ไม่ต้องห่วงอะไรตรงนี้แล้วนะมึง”

“กูสัญญาว่ากูจะทำให้วงของเราเป็นอมตะให้ได้เลยมึง ฝากมึงเล่นกีต้าร์และเอนเตอร์เทนแฟนๆ ของพวกเราจากบนฟ้าด้วยนะมึง มึงจะอยูกับพวกกูเสมอนะไอ้สมตุ้ย #เพราะโลกใบนี้คือสนามเด็กเล่น #playgroundband #playgroundfamily”

- ตุ้ยเพลย์กราวด์คลิป, ตุ้ย playground the ghost secret, ตุ้ย playground อายุ สั้น เพียงแค่ 41 ปี

ทั้งนี้ ตุ้ย playground ออกรายการ ตุ้ย playground the ghost secret the ghost secret ไขความลับโลกวิญญาณ ล่าสุด the ghost secret ep 29

ขณะที่ ท๊อฟฟี่ ศิวดล จันทนเสวี หรือ ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ นักร้องและนักแสดง ได้โพสต์คลิปที่ ตุ้ย Playground ไปร่วมรายการ The Ghost Secret ไขความลับโลกวิญญาณ ซึ่งในรายการ อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส ได้ทักเรื่องอดีตชาติและเรื่องอายุขัยของนักดนตรีหนุ่ม พร้อมเขียนข้อความระบุว่า

“ส่วนหนึ่งในเนื้อหารายการที่ นายสมตุ้ย เพลย์กราวด์ มาเป็นแขกรับเชิญ จริงๆ แล้วนอกรอบอาจารย์โอเล่ได้แจ้งกับตุ้ยไว้แบบตรงๆ ว่าตุ้ยจะอายุสั้นนะ อยู่อีกไม่ถึง 5 ปี  สาเหตุที่พูดแบบนี้ออกอากาศไม่ได้เพราะมันละเอียดอ่อน

ถ้าคนไม่เชื่อมันก็เหมือนเป็นการแช่งจึงมาเตือนกันเองตอนพักเบรกกอง) และให้คุณตุ้ยแก้ไขด้วยการบวชพระ”

“หลังจากนั้นน้องแอน(แฟนตุ้ย) ก็ได้ทำการโกนหัวบวชชีให้ เพื่อผ่อนหนักเป็นเบา ก็คิดว่าจะทุเลาเบาบางลงได้มั่ง

เมื่อคืนที่ตุ้ยนั่งอยู่กับเพื่อนๆ ตุ้ยยังพูดกับเพื่อนๆ ว่า เขารู้ตัวเองว่าเขาอยู่อีกไม่นาน แต่เพื่อนๆ ก็คิดว่าตุ้ยพูดเพ้อเจ้อไปเรื่อย และไม่คิดว่ามันจะเร็วมากขนาดนี้”  

“ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งอีกครั้งกับครอบครัวของน้องตุ้ย, สมาชิกวง PLAY GROUND, น้องแอน กับการสูญเสียครั้งนี้ด้วยนะครับ รักนายตลอดไปตุ้ย

 

- วง Playground, ตุ้ย playground ประวัติ, ติ๊ก playground ประวัติ, วง playground เพลง

สำหรับ วง Playground หรือ playground band วงดนตรีแนวออลเทอร์นาทิฟร็อกและบริตป็อปจากจังหวัดชลบุรี สังกัดค่าย มีเรคคอร์ดส ในเครือ มิวซิกมูฟ มีเพลงที่มีชื่อเสียงอย่าง  วง playground เพลง เช่น เพลง "มุม", "โซลเมต" (Soul Mate), "ปล่อยวาง" และอีกมากมาย

- ก่อนที่ จะมีข่าวร้าย playground รถชน  ตุ้ย playground เสีย ชีวิต โดยมี ตุ้ย playground วงจรปิด รถ กะ ป้อ บันทึกไว้อย่างชัดเจน

สำหรับ วง Playground, สมาชิก วง playground, playground นักร้องนํา คือ ติ๊ก Playground หรือ ติ๊ก กฤษติกร พรสาธิต

วง Playground มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน โดยมีตำแหน่งร้องนำ 1 คน กีต้าร์ 2 คน เบส 1 คน ดังนี้

สมาชิก ติ๊ก playground อายุ 40 ปี เกิด 23 มีนาคม 2524 playground นักร้องนํา,  ตุลย์ playground มือกีต้าร์ playground  เกิด 7 ตุลาคม 2523 อายุ 41 ปี 

รถ กะ ป้อ

- มือกีต้าร์ playground เสียชีวิต ตุ้ย playground อายุ 41 ปี 

วัชระชัยพันธุ์ หรือ ตุ้ย playground อายุ 41 ปี มือกีต้าร์ playground ตุ้ย playground วันเกิด 13 มกราคม 2523 ซึ่ง ตุ้ย playground เกิดวันที่ 13 มกราคม 2523  และ เก้ง playground  มือเบส วันเกิด 7 สิงหาคม 2524

ทั้งนี้ "ก่อนที่ ตุ้ย playground รถชน ปรากฏว่า  ตุ้ย playground ไปออกรายการ TheGhostSecret ที่มี อาจารย์โอเล่ ได้ทักว่า ตุ้ย playground โดย อาจารย์โอเล่ ได้แจ้งกับ ตุ้ย playground ไว้แบบตรงๆ ว่า ตุ้ย playground จะอายุสั้นนะ อยู่อีกไม่ถึง 5 ปี"  

ยิ่งได้ชมคลิปนี้ ของ ตุ้ย playground และ อาจารย์โอเล่ ปรากฏว่า ขนลุกขึ้นมาทันที ! 

ชมคลิป ตุ้ย playground อาจารย์โอเล่, อาจารย์โอเล่, ตุ้ย playground รถชน,  TheGhostSecret EP.29 ตอน อาถรรพ์พระจันทร์สีเลือด ( The Mystery ) | สำนักสงฆ์เขาย่าโนะ

ติ๊ก เพลย์กราวด์ ig, Krittikorn Pornsatit @tikplayground

ตุ้ย playground ig, ig ตุ้ย playground,  Watchara Chaiyapan @tuiplayground

แท็ก : ตุ้ย playground อาจารย์โอเล่, อาจารย์โอเล่, ตุ้ย playground รถชน, ตุ้ยเพลย์กราวด์, ตุ้ย วง playground,  ตุ้ย playground, ตุ้ยเพลย์กราวด์เสียชีวิต, ตุ้ย playground the ghost secret, ตุ้ย playground เกิด, ตุ้ยเพลย์กราวด์, ตุ้ย playground ประวัติ, ตุ้ย playground เสีย ชีวิต, ตุ้ย playground ig, ตุ้ย playground เพลง, ตุ้ย playground อายุ, ตุ้ย playground ออก รายการ, ติ๊ก Playground ig, playground แปลว่า, ตุ้ย playground คือใคร, playground ตุ้ย, สมาชิก วง playground, ig ตุ้ย playground, ตุ้ย playground ประวัติ, เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสาธารณสุข 

05 พฤษภาคม 2566

ผู้ชม 12099 ครั้ง

Engine by shopup.com