เบื้องหลังนายแบบถ่ายแบบ ลุค อิชิคาว่า บอสโคจิ พระเอกนายคะอย่ามาอ่อย oh my boss ลุ้น นายคะอย่ามาอ่อยตอนจบ ไม่รู้ว่าใครอ่อยใครกันแน่

บทความ

เบื้องหลังนายแบบถ่ายแบบ ลุค อิชิคาว่า บอสโคจิ พระเอกนายคะอย่ามาอ่อย oh my boss ลุ้น นายคะอย่ามาอ่อยตอนจบ ไม่รู้ว่าใครอ่อยใครกันแน่

 เบื้องหลังนายแบบถ่ายแบบ ลุค อิชิคาว่า บอสโคจิ พระเอกนายคะอย่ามาอ่อย oh my boss ลุ้น นายคะอย่ามาอ่อยตอนจบ ไม่รู้ว่าใครอ่อยใครกันแน่

 

News Update - วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 เรื่องย่อนายคะอย่ามาอ่อย นี่นายแกล้งหนูอยู่ใช่มั้ยเนี่ย" "ไม่รู้สิ คุณอยากให้ผมแกล้งหรือทำจริงล่ะ แรงดึงดูดจากนัยน์ตาสีเขียวอ่อน ทำให้ นุ่มนิ่ม ได้แต่นั่งนิ่งเหมือนลูกหนูในกำมือเขา

ในสถานการณ์แบบนี้...เธอควรตัดสินใจยังไงนะ จะหยุด หรือจะไปต่อ.. แต่ เดี๋ยวก่อนสิ จะไปต่อได้ยังไงกันล่ะ ในเมื่อ อาคิสึกิ โคจิ ลุคอิชิคาว่า หรือ ลุค อิชิคาว่า คนนี้น่ะเป็นถึง เจ้านาย เชียวนะ

เลขาฯ อย่างเธอไม่ควรจะหวั่นไหวไปกับเขาสิ ถึงนายจะหล่อ เซ็กซี่ขยี้ใจ ขนาดไหน

เขาก็ยังคงเป็นบุคคลต้องห้ามสำหรับเธออยู่ดี

แต่นุ่มนิ่มไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ ว่านายญี่ปุ่นของเธอ จะช่ำชองเรื่องการอ่อยได้ขนาดนี้ เล่นเอาเธอใจเต้นไม่เป็นส่ำ

เหมือนจะถูกนายขา..จับกินอยู่ตลอดเวลา คิดว่าเป็นเจ้านายแล้วจะอ่อยยังไงก็ได้เหรอ บอกเลยว่า แพ้ทาง เธอแพ้ทางเสน่ห์ของเขาจริงๆ แค่ถูกเขาจ้องก็อ่อนยวบยาบ แล้วยังงี้ เธอจะหนี้ไปไหนได้ล่ะ

นั่นสิ แล้ว ลุคอิชิคาว่า หรือ ลุค อิชิคาว่า นายคะอย่ามาอ่อยตอนจบ, นาย คะ อย่า มา อ่อย ตอน จบ, จะเป็นอย่างไร อย่าพลาด ชม นายคะอย่ามาอ่อยตอนที่ 13,  นาย ค่ะ อย่า มา อ่อย ตอน ที่ 14,  oh my boss

หากใครที่ยังไม่ได้ดู สามารถดู นายคะอย่ามาอ่อย ดูย้อนหลัง ได้ทาง นายคะอย่ามาอ่อย line tv

คลิ๊กอ่านข่าว : ลุคอิชิคาว่า พระเอก นายคะอย่ามาอ่อย oh my boss ดันเรตติ้งละครช่อง gmm25 ติดอันดับท็อบ อย่าพลาด นายคะอย่ามาอ่อยตอนจบ

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  บทความที่แล้ว เราเน้นไปที่ เรตติ้งละครช่อง gmm25 ติดท็อปเท็น

ซึ่งละคร gmm25 นายคะอย่ามาอ่อยล่าสุด มีผู้ชมผ่านทางทีวีดิจิตอลมากที่สุด ในบรรดาซีรีส์ แนวญี่ปุ่นเกาหลี เรียกได้ว่า ละครนายคะอย่ามาอ่อย ถอดออกมาจากนิยายในฝัน 

ทำให้ เรตติ้งละคร เข้าวินมาตลอด แต่งานนี้ เหลืออีกสองตอน ต้องบอกว่า ไม่รู้ว่าใครอ่อยใครกันแน่  แม้การเดินเรื่อง พระเอก นางเอก ทำงานอย่างหนักและยุ่งมากๆ แทรกไปด้วย  ปมปัญหา หรือประเด็นในเรื่อง

คือจะอยู่ในที่ออฟฟิศ มากกว่า ทั้ง ปัญหาเพื่อนร่วมงาน ปัญหาความรัก และการผิดใจกันของคู่พระนาง

ซึ่ง นางเอก บทบาทจะแก้ปัญหาไม่ค่อยได้ ยิ่งทำให้พระเอกต้องยื่นมือเข้ามาช่วยตลอด จนดูเหมือนนางเอกตามคนไม่ทัน

เรียกว่า นางเอกอยู่ในสังคมการทำงานลำบาก นิยายเรื่องนี้ แฝงไปด้วยความเรียล เรียลในเรื่องสังคมการทำงาน การปรับตัวของ นุ่มนิ่ม

แฟนๆ จึงเอาใจช่วยนุ่มนิ่มในเรื่องงาน อีกทั้งมีความเอ็นดูนุ่มนิ่มกับความใส ความซื่อตรง และอิจฉาเธอที่ได้เจ้านาย ซึ่งหล่อแบบร้อนแรง เซ็กซี่มาเป็นแฟน

เนื้อเรื่องดูสมจริง แม้หน้าปกนิยาย เป็นแนววัยรุ่น แต่วัยทำงานก็อ่าน ชาวออฟฟิศ จับตาดูความน่ารัก และ ลุ้นให้แก้ปัญหาได้

สุดท้าย จากหนุ่มสาว เจอกันในผับ ผู้ชายหล่อมาก และ ทั้งคู่ก็มาเจอกันอีกครั้ง แต่ในฐานะเจ้านายหนุ่มกับลูกน้องสาว....เรื่องแบบนี้มีจริง ทั้งในสังคมญี่ปุ่น และ สังคมไทย

โดยเราได้บอก เรตติ้งละครนายคะอย่ามาอ่อย, นายคะอย่ามาอ่อย ep 10 ได้ 0.512, เรตติ้งละครนายคะอย่ามาอ่อย, นายคะอย่ามาอ่อย ep 11 ได้ 0.557, เรตติ้งละครนายคะอย่ามาอ่อย, นายค่ะอย่ามาอ่อยตอนที่ 12,  นายคะอย่ามาอ่อย ep12  ได้ 0.525

บอกได้เลยว่า เรตติ้ง นายคะอย่ามาอ่อยตอนจบ ต้องเกิน ได้ 0.5 แน่นอน

เราทิ้งทาย ที่ความปัง ความดังของละครเรื่องนี้ ที่ฮอต เป็นพระเอกมาแรงมาก จนแฟนคลับถามว่า พระเอกนายคะอย่ามาอ่อย ชื่ออะไร

นายคะอย่ามาอ่อย พระเอก, พระเอกนายคะอย่ามาอ่อย ประวัติ, พระเอกนายคะอย่ามาอ่อย ig, พระเอก ละคร นาย คะ อย่า มา อ่อย, พระเอกนายคะอย่ามาอ่อยคือใคร, นายคะอย่ามาอ่อย พระเอกคือใคร, พระเอกนายคะอย่ามาอ่อย ชื่ออะไร, พระเอกเรื่อง นายคะอย่ามาอ่อย ?

ใครที่ได้ ดู ซี รี่ เรื่อง นาย ค่ะ อย่า มา อ่อย จนถึง นายคะอย่ามาอ่อย oh my boss ep 12 คงจะรู้จัก และ หลงรัก พระเอก ลุคอิชิคาว่า

ลุคอิชิคาว่า หรือ ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น เรียกแบบง่ายๆ ลุคอิชิคาว่า ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ เรตติ้ง นายคะอย่ามาอ่อย ปัง และ ดัง ขนาดนี้

ใครที่อยากรู้จัก พระเอกนายคะอย่ามาอ่อยคือใคร, พระเอกนายคะอย่ามาอ่อย ประวัติ  ไปชมภาพ อิชิคาว่า พลาวเด้น

งานนี้ "ไม่รู้ว่าใครอ่อยใครกันแน่.."  เพราะ ลุค อิชิคาว่า หรือ บอสโคจิ เป็น นายแบบกางเกงใน และ ลุค อิชิคาว่า สร้างแรงบันดาลใจ รอยยิ้ม ให้สาวออฟฟิศ กับ บอส ที่หวังว่าจะได้เป็นแฟนกับเจ้าบ้าง

เรามาชม เบื้องหลังนายแบบถ่ายแบบ ของ ลุค อิชิคาว่า หรือ บอสโคจิ ดูการ ถ่ายแบบแล้ว ไม่รู้ว่าใครอ่อยใครกันแน่ !

ภาพจาก  ลุคอิชิคาว่าพลาวเด้น ig, ลุคอิชิคาว่า ig  อิชิคาว่า พลาวเด้น ig Luke Ishikawa Plowden @lukevoyage, ทวิตเตอร์ #นายคะอย่ามาอ่อย พระเอกนายคะอย่ามาอ่อย ig 

แท็ก : นายคะอย่ามาอ่อย, เฟย ภัทร, เฟย, นายคะอย่ามาอ่อยตอนจบ, นายคะอย่ามาอ่อยมีกี่ตอน, นาย ค่ะ อย่า มา ตอนที่1,  นายค่ะอย่ามาอ่อยตอนที่ 13, นายคะ อย่ามาอ่อย ตอน จบ, เฟยภัทร, นายคะ อย่ามาอ่อย มี กี่ ตอน, นายคะอย่ามาอ่อย มีกี่ตอน, นาย ค่ะ อย่า มา อ่อย ตอน ที่ 13, นายคะอย่ามาอ่อย ep11, นายค่ะอย่ามาอ่อยย้อนหลัง, นายคะอย่ามาอ่อย line tv, พระเอกนายคะอย่ามาอ่อย, นายคะ อย่ามาอ่อย, นายค่ะอย่ามาอ่อยตอนที่ 3, นายขาอย่ามาอ่อย, นายแบบ, นายแบบกางเกงใน, ลุค อิชิคาว่า, นายคะอย่ามาอ่อย ep 12,  นายคะ อย่ามาอ่อย ย้อน หลัง ทุกตอน, นายค่ะอย่ามาอ่อยทุกตอน, เจ้านายคะอย่ามาอ่อย

04 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 4928 ครั้ง

Engine by shopup.com