"Mindray" ผ่านการรับรองมาตรฐาน CE Marking ชุดตรวจหาเชื้อไวรัส HIV และ HBV CLIA เป็นบริษัทเครื่องมือแพทย์ของจีนรายแรก medhubnews.com

บทความ

"Mindray" ผ่านการรับรองมาตรฐาน CE Marking ชุดตรวจหาเชื้อไวรัส HIV และ HBV CLIA เป็นบริษัทเครื่องมือแพทย์ของจีน

ทีมข่าวเว็บไซต์ เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com รายงานว่า Mindray  บริษัทด้านเครื่องมือแพทย์ของจีนรายแรกและรายเดียว ที่ผ่านการประเมิน European Directive 98/79/EC (IVDD) สำหรับการทดสอบประเภท List A

Mindray ประกาศว่าบริษัทได้รับการรับรองมาตรฐาน CE Marking จาก TUV SUD ซึ่งเป็นผู้ออกใบรับรองเครื่องมือแพทย์ระดับสากล สำหรับชุดตรวจหาเชื้อไวรัส HIV และ HBV (HBsAg, Anti-HBs, Anti-HBc, HBeAg และ Anti-HBe) CLIA (Chemiluminescence Immunoassay)

ส่งผลให้ Mindray เป็นบริษัทเครื่องมือแพทย์ของจีนรายแรกและรายเดียว ที่ได้รับมาตรฐาน CE Marking ประเภท List A สำหรับชุดตรวจหาโรคติดต่อ

 การทดสอบหาโรคติดต่อเป็นหนึ่งในการทดสอบ CLIA ที่ซับซ้อนและเข้มงวดมากที่สุดเนื่องจากตัวอย่างมีความซับซ้อนและมีโอกาสที่เชื้อจะกลายพันธุ์ ตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ ทีมวิจัยและพัฒนาของ Mindray ได้ทุ่มเทให้กับการเอาชนะความยากลำบากและความท้าทายต่างๆ ทำให้ในตอนนี้พวกเราได้รับมาตรฐาน CE

สำหรับอุปกรณ์ทดสอบเชื้อประเภท List A" คุณไหเทา หวง รองประธาน Mindray Group กล่าวระหว่างการประกาศรับรองมาตรฐาน CE

"เจาหยาง หลี่" ผู้จัดการทั่วไปประจำหน่วยธุรกิจวินิจฉัยโรคภายนอกร่างกายของ Mindray กล่าวเสริมว่า "เราได้ใช้เทคโนโลยีสิทธิบัตรมากมายในการทดสอบหาโรคติดต่อ เพื่อย่นระยะเวลาเชื้อฟักตัว (window period) และลดสิ่งรบกวนภายในของตัวอย่างจากสตรีมีครรภ์ ผู้สูงอายุ และผู้ป่วยที่มีโรคเกี่ยวกับตับหรือไต"

เบื้องหลังของผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงของ Mindray คือแพลตฟอร์มนวัตกรรมแบบบูรณาการระดับสากลและระบบควบคุมคุณภาพระดับโลก

ทุกๆ ปี Mindray ลงทุนประมาณ 10% ของรายได้ไปกับการวิจัยและพัฒนา เพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาเครื่องมือแพทย์ที่ปลอดภัยและพึ่งพาได้ จนกลายเป็นโซลูชั่นที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก และได้รับการรับรองด้วยมาตรฐานสากลอย่าง FDA และ CE Marking

สำหรับ ระบบทดสอบเชื้อ HIV รุ่นที่ 4 ของ Mindray คือ ระบบทดสอบเชื้อ HIV ตระกูล CL ของ Mindray เป็นการทดสอบประเภท Chemiluminescent Immunoassay เพื่อบ่งชี้ทั้งแอนติเจน HIV p24 ก่อนการเปลี่ยนแปลงในตัวอย่างเลือด ( seroconversion )

เช่นเดียวกับแอนติบอดี้ของ HIV-1 (ซึ่งรวมถึงกลุ่ม M และ O) และ HIV-2 ในซีรั่มมนุษย์หรือพลาสมาพร้อมๆกันในเชิงคุณภาพ ระบบทดสอบเชื้อ HIV รุ่นที่ 4 นี้ช่วยย่นระยะเวลาในการตรวจหาเชื้อระหว่างที่กำลังฟักตัว

และยกระดับความไวในการตรวจจับเชื้อ HIV ในระยะเริ่มต้น โดยอาจใช้ช่วยในการวินิจฉัยการติดเชื้อ HIV-1/HIV-2 และการตรวจคัดกรองเลือดที่ได้รับมาจากการบริจาค

Mindray เป็นผู้พัฒนาเครื่องมือและโซลูชั่นทางการแพทย์ชั้นนำของโลก ที่อุทิศตนเพื่อให้การดูแลสุขภาพมีความก้าวหน้าและเข้าถึงได้สำหรับมนุษยชาติ

นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2534 Mindray มุ่งเน้นไปที่อุตสาหกรรมทางการแพทย์ด้านการพัฒนาเครื่องช่วยชีวิตและติดตามผู้ป่วย การวินิจฉัยภายนอกร่างกาย ตลอดจนเทคโนโลยีการประมวลภาพทางการแพทย์

 

 

05 มกราคม 2564

ผู้ชม 2842 ครั้ง

Engine by shopup.com