ม็อบสมบัติทัวร์ บกลายจุด จัดหนัก แฟลชม็อบ Car Mob เลิกพายเรือให้ลุงนั่ง ไม่ใช้คำว่า โจร ให้เกียรติลุงตู่ แซะ พรรคภูมิใจไทย เสี่ยหนู ไร้อำนาจ รมว.สธ เป็น “พรรคภูมิ ไม่ขึ้น”

บทความ

ม็อบสมบัติทัวร์ บกลายจุด จัดหนัก แฟลชม็อบ Car Mob เลิกพายเรือให้ลุงนั่ง ไม่ใช้คำว่า โจร ให้เกียรติลุงตู่ แซะ พรรคภูมิใจไทย เสี่ยหนู ไร้อำนาจ รมว.สธ เป็น “พรรคภูมิ ไม่ขึ้น”

 ม็อบสมบัติทัวร์ บกลายจุด จัดหนัก แฟลชม็อบ Car Mob เลิกพายเรือให้ลุงนั่ง ไม่ใช้คำว่า โจร ให้เกียรติลุงตู่ แซะ พรรคภูมิใจไทย เสี่ยหนู ไร้อำนาจ รมว.สธ เป็น “พรรคภูมิ ไม่ขึ้น”

News Update  : 10 กรกฎาคม 2564 หลังจากเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2564 กรณี แฟลชม็อบ Car Mob หรือ ม็อบสมบัติทัวร์

นำโดย สมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด รวมกัน ขับรถบีบแตร พร้อมข้อความเจ็บๆ ถือเป็นม็อบที่มีคนสนใจเข้าร่วมมากที่สุด เพราะไม่ต้องกลัวกับสถานการณ์โควิด19 วันนี้ ที่มีผู้ติดเชื้อจำนวนมาก


โดย ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เมื่อวันที่ 15.30 น. วันที่ 10 ก.ค.2564 นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด

แกนนำกลุ่ม คาร์ม็อบ หรือ ม็อบสมบัติทัวร์ นำมวลชนคาร์ม็อบ เดินทางมาที่ด้านหน้าที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมทำกิจกรรม นำแป้งมัน มามอบให้กับพรรคพลังประชารัฐ

นายสมบัติ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ ไม่มีจดหมาย แต่เป็นการนำแป้งมันมามอบให้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่า พปชร. เป็นพรรคแกนนำ ที่มีภาพลักษณ์และมีข้อครหาต่อสังคมและประชาคมโลก ไม่มีสถานะที่จะสร้างความภาคภูมิใจที่จะเป็นแกนนำรัฐบาล

จึงหวังว่า พรรคควรจะพิจารณเปลี่ยนหัวหน้าพรรคและเลขาธิการพรรค และแกนนำพรรค ว่าทำไมถึงอยู่กับพรรคที่ไม่สมศักดิ์ศรี นายสมบัติ ได้ถือป้ายข้อความ “พปชร = แป้ง =” และทำกิจกรรมโปรยแป้ง

จากนั้น แกนนำคาร์ม็อบ นำโดย บกลายจุด  นำคาร์ม็อบเคลื่อนขบวนทำกิจกรรม กดแตรเพื่อไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย -สะพานผ่านฟ้าลีลาศ และมาจุดแรกที่ หน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อยื่นหนังสือถึงพรรคประชาธิปัตย์

นายสมบัติ กล่าวว่า นี่เป็นแค่การเริ่มต้นทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการครั้งแรก และมั่นใจว่า ศบค.คลายล็อก14 วัน แล้ว คาร์ม็อบจะรวมตัวมากขึ้นเรื่อยๆ

ายสมบัติ ยังได้ชูป้าย ที่มีข้อความ เลิกพายเรือให้ลุงนั่ง ซึ่งเหตุผลที่ใช้คำว่าลุง เพื่อใช้แทนคำว่าโจร ซึ่งความหมายคือ ลุงตู่ เพื่อเป็นการให้เกียรติ

จากนั้น บกลายจุด นำมวลชนคาร์ม็อบ หรือ ม็อบ สมบัติทัวร์ มาถึงหน้าที่ทำการพรรคภูมิใจไทย พร้อมอ่านแถลงการณ์ ระบุว่า นโยบายหาเสียงของพรรคภูมิใจไทย หรือ คำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชน แสดงออกชัดเจนถึงการไม่สนับสนุนรัฐบาลทหา

แต่พรรคภูมิใจไทยเข้าร่วมรัฐบาลกับพล.อ.ประยุทธ์ และภายใต้งานบริหารงานด้านสาธารณสุข ซึ่งมีหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ยังหลบความรับผิดชอบต่อการบริหารงาน

และยังบริหาร รับผิดชอบสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบันไม่ได้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำการรวบอำนาจตัดสินใจไว้เพียงผู้เดียว

ทำให้แม้ รมว.สธ.จะมีความเห็นต่างในการจัดการ แต่ก็ไม่ได้อยู่ในสถานะผู้มีอำนาจสูงสุด และสถานการณ์โควิดขณะนี้เป็นที่ประจักษ์ถึงความล้มเหลวของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ขาดคุณสมบัติในการเป็นผู้นำ

และไร้ความสามารถในการบริหารประเทศ จึงขอให้พรรคภูมิใจไทย ลาออกจากการเป็นพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อเป็นการแสดงถึงความกล้าหาญ

และเป็นผู้นำในสถานการณ์วิกฤตนี้ พร้อมชูป้ายที่มีข้อความว่า “พรรคภูมิ ไม่ขึ้น” เป็นสัญลักษณ์ ขณะที่ กลุ่มแนวร่วมราษฎร ได้ทำกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์นำสิ่งเทียมเลือดสาดใส่ป้ายพรรค และนำหน้ากากอนามัยไปแขวนไว้ที่ป้ายพรรค

ทั้งนี้ กลุ่มคาร์ม็อบ หรือ ม็อบสมบัติทัวร์ ยังใช้สัญลักษณ์กดดันรัฐบาลโดยการเขียนข้อความติดไว้ข้างรถ เกือบทุกคัน  

หากประยุทธ์ยังไม่ออก Car Mob ชาวกรุงเทพไล่รัฐบาลประยุทธ์ สลิ่มตัวไหนจะกระแดะบ่นว่าทำให้การจราจรในกรุงเทพติดขัดไม่ได้นะ เพราะปกติกรุงเทพรถติดกว่านี้ #ออกไปอีสัส #คาร์ม็อบ #ม็อบ10กรกฎา

ด้านในโลกออนไลน์ต่างคึกคักกับ #สมบัติทัวร์ จนติดเทรนด์ฮิต ทวิตเตอร์ ต่างมีบรรดาแนวร่วม #สมบัติทัวร์ ออกมาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนคำว่า #สมบัติทัวร์ มาจากชื่อของ สมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด นั่นเอง


แท็ก : บกลายจุด, ม็อบสมบัติทัวร์, ม็อบ สมบัติ ทัวร์, สมบัติทัวร์ มิตรแท้เพื่อนเดินทาง, สมบัติทัวร์ หมอชิต, #สมบัติทัวร์, แฟลชม็อบ สมบัติ ทัวร์, แฟลชม็อบสมบัติทัวร์, รัฐบาล แพแตก, Wake Up news Voice TV ล่าสุด วัน นี้, แฟลชม็อบ Car Mob สมบัติ ทัวร์, #สมบัติทัวร์ติดตาม, #ม็อบ3กรกฎา, #สมบัติทัวร์ คาร์ม็อบ, แฟลชม็อบ “Car Mob สมบัติ (ทัวร์)”, เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสาธารณสุข,  บก.ลายจุด,  นายสมบัติ บุญงามอนงค์, ม็อบสมบัติทัวร์, บกลายจุด

19 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 1975 ครั้ง

Engine by shopup.com