แฟนคลับฟิน จิ้นสุดๆ จา พชร แอบเจอของสะสม กกน. หลากหลายรูปแบบ ของ เฟริสท์ ฉลองรัฐ ใน Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน

บทความ

แฟนคลับฟิน จิ้นสุดๆ จา พชร แอบเจอของสะสม กกน. หลากหลายรูปแบบ ของ เฟริสท์ ฉลองรัฐ ใน Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน

 แฟนคลับฟิน จิ้นสุดๆ จา พชร แอบเจอของสะสม กกน.ของ เฟริสท์ ฉลองรัฐ ใน Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน

News Update - วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 แฟนคลับฟิน หลังจิ้นกับ “Don't Say No The Series ตอนพิเศษ”

จุดเริ่มต้นความรักของ 2 หนุ่ม “เลโอ-เฟียซ” บริษัท มี มายด์ วาย จำกัด เตรียมเสิร์ฟตอนพิเศษเอาใจแฟน ๆ ของ 2 หนุ่ม "เลโอ" รับบทโดย  จา พชร สวนศรี และ "เฟียซ” รับบทโดย เฟริสท์ ฉลองรัฐ นอบสําโรง

เลโอ เฟียส nc 

เลโอ เฟียส ncในซีรีส์ชวนจิ้นเรื่องใหม่ล่าสุด “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” โดยในตอนพิเศษนี้หรือ EP0 นี้

มีทั้งซีนที่เคยได้ดูกันมาแล้วใน ธารไทป์ ss2 และซีนพิเศษที่ยังไม่เคยออนแอร์ที่ไหนมาก่อน ซึ่งทุกฉากจะถูกนำมารีแคป (Recap) ใหม่หมด

และฉายให้ได้ชม ยิ้มเขิน ฟินจิ้นกัน โดยเมื่อวาน ( วันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม ) ทาง LINE TV เวลา 13.00 น. ที่ผ่านมา 

เลโอเฟียส nc

เลโอเฟียส ncพร้อมการ Live พูดคุยกันสดๆ กับเหล่านักแสดงในเรื่อง ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ Me Mind Y  และเซอร์ไพรส์พิเศษตัวอย่างซีรีส์ตัวเต็ม และอื่นๆอีกมากมาย  

หลังจากแฟนคลับได้รับชม “Don't Say No The Series ตอนพิเศษ” จุดเริ่มต้นความรักของ 2 หนุ่ม “เลโอ-เฟียซ” ยิ่งทำให้ อยากชมซีรีส์  “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน” เร็วๆ  

don't say no เมื่อหัวใจใกล้กัน เมื่อหัวใจใกล้กัน ซีรี่ย์ ออนแอร์ ทางช่อง one31 และ ดูย้อนหลังกันต่อได้ทาง LINE TV 

และติดตามทุกการอัปเดตของซีรีส์ Don't Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน, นักแสดง รวมถึงผลงานต่างๆ ของ MeMindY  ได้ที่ @memindyofficial   

โดย ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า หลังจากได้ชม Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน ปล่อยทีเซอร์แรก

พร้อม สโลแกน "เมื่อหัวใจชัดเจน เป็นแฟนกันแล้วต้องทำยังไงต่อ?" ออกมาเรียกน้ำย่อยสาววาย ให้ได้เตรียมตัวเตรียมฟินก่อนออนแอร์จริงเดือนสิงหาคมนี้ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเมื่อหัวใจใกล้กัน จากเพื่อนมาเป็นแฟน แล้วทำไงต่อ เฟริสท์ ฉลองรัฐ จา พชร สวมบท “เลโอ” และ “เฟียซ” don't say no the series

เลโอ เฟียส นิยาย nc

เลโอ เฟียส นิยาย ncซึ่งมีซีน และ ฉากฟินๆ จิ้นสุดๆ เมื่อ จา พชร แอบเจอของสะสมในตู้เสื้อผ้า และ ที่ตาก กกน.จึงได้เห็นว่า เฟริสท์ ฉลองรัฐ แอบมี กางเกงใน หลากหลายรูปแบบ ฯลฯ

ของ เฟริสท์ ฉลองรัฐ ที่เจ้าตัวสะสม และ ใส่ตลอดเวลาที่อยู่ในมหาวิทยาลัย โดย จา พชร ค่อยๆ ถาม เฟริสท์ ฉลองรัฐ เพราะเกรงว่าจะอาย 

โดย จา พชร พูดว่า "กูเพิ่งรู้ว่า...มึงมี...หลายแบบ" ทำให้  เฟริสท์ ฉลองรัฐ สุดอาย และ เขินมาก ที่คนรักรู้เรื่องนี้ ถึงกับอุทานว่า...เชี้ยยย...  ติดตามฉากนี้ได้ ใน Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน

เรื่องย่อ Don't Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน

เมื่อหนุ่มรัฐศาสตร์ปี 3 อย่าง เลโอ พชร สวนศรี รองกัปตันทีมบาสเก็ตบอลมหาวิทยาลัย ได้ตกลงคบหากับเพื่อนสมัยเด็กอย่าง เฟียซ ฉลองรัฐ นอบสำโรง หนุ่มจิตรกรรมปี 3 เจ้าของตำแหน่งกัปตันทีม

ซึ่งกว่าที่จะได้คบกันก็ว่ายากเย็นแล้ว เพราะแม้ทั้งคู่จะต่างฝ่ายต่างตกหลุมรักกันและเรื่องราวก็ควรจะจบอย่างมีความสุข เพราะว่าการเปลี่ยนจากเพื่อนมาเป็นแฟนก็ไม่ใช่อะไรที่จะเปลี่ยนกันง่าย ๆ แถมคนที่น่าจะผ่านมามากอย่างเฟียซกลับอิดออดไม่ยอมเข้าหา

งานนี้หนุ่มหน้านิ่งแต่แสนอ่อนโยนอย่างเลโอเองก็ต้องมีกุมขมับกันบ้าง ทว่า ปรับตัวได้ไม่เท่าไร คนเก่าๆ ของเฟียซก็กลับมา

นอกจากนั้น การแข่งขันบาสเก็ตบอลก็ใกล้เข้ามาทุกที ซึ่งบาสไม่ใช่แค่กีฬา แต่ยังเป็นส่วนเชื่อมโยงระหว่างตัวพวกเขา

ในเมื่อพ่ายแพ้มาทั้งชีวิต รักแค่ไหน พยายามแค่ไหนก็เป็นได้แค่ที่ 2 ในครั้งนี้เลโอจะไม่ยอมเป็นรองใคร เพราะคราวนี้สิ่งที่เป็นเดิมพันไม่ใช่ถ้วยรางวัล

แต่เป็นหัวใจของคนที่ตัวเองรักมากที่สุด เพราะในตอนนี้หัวใจของเรา ใกล้กันแล้ว

แท็ก : don't say no the series เมื่อหัวใจใกล้กัน นิยาย, เมื่อหัวใจเราใกล้กัน, เมื่อหัวใจใกล้กัน mame, เมื่อหัวใจใกล้กัน ซีรี่ย์, เมื่อหัวใจใกล้กัน, เมื่อหัวใจเราใกล้กัน ซีรี่ย์, เมื่อหัวใจใกล้กันซีรี่ย์, don't say no นิยาย, don't say no เมื่อหัวใจใกล้กัน นิยาย, เฟริสท์ ฉลองรัฐ นอบสําโรง, จา พชร สวนศรี, จา พ ชร สวน ศรี Twitter, จา พชร สวนศรี ถอดเสื้อ, จาเฟิร์ส, เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสาธารณสุข, ฉลองรัฐ นอบสําโรง ไอจี, เฟริสท์ ฉลองรัฐ ig, จา พชร ig, เลโอ เฟียส นิยาย nc

ภาพ ฉลองรัฐ นอบสําโรง ไอจี  เฟริสท์ ฉลองรัฐ ig IG : first_fh TW : @firstfirst_fh FB :​Chalongrat Nobsamrong

จา พชร ig @jaestsx << IG : phacharajaaa #phacharajaaa

26 กันยายน 2564

ผู้ชม 9181 ครั้ง

Engine by shopup.com