jenna norodom คือใคร jenna norodom เป็นใคร เจ้าหญิงน้อยกัมพูชา หม่อมเจ้านโรดม เจนณา ทรงเป็น พระปนัดดาในพระบาทสมเด็จพระนโรดม สีหนุ หลานของกษัตริย์กัมพูชา

บทความ

jenna norodom คือใคร jenna norodom เป็นใคร เจ้าหญิงน้อยกัมพูชา หม่อมเจ้านโรดม เจนณา ทรงเป็น พระปนัดดาในพระบาทสมเด็จพระนโรดม สีหนุ หลานของกษัตริย์กัมพูชา

 jenna norodom คือใคร jenna norodom เป็นใคร เจ้าหญิงน้อยกัมพูชา หม่อมเจ้านโรดม เจนณา ทรงเป็น พระปนัดดาในพระบาทสมเด็จพระนโรดม สีหนุ หลานของกษัตริย์กัมพูชา

พระบาทสมเด็จพระบรมนาถ นโรดม สีหมุนี

News Update - วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 เช้าวันจันทร์สดใส เรามาทำความรู้จัก  เจ้าหญิงน้อยกัมพูชา สายราชสกุลนโรดม หม่อมเจ้านโรดม เจนณา สุดน่ารัก ร้องเพลงไทยชัดแจ๋ว ทรงเป็นทั้งนักแสดง นักร้อง นางแบบ นักเต้น และทูตตราสินค้าชาวเขมร

โดย ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า jenna norodom ประวัติ หม่อมเจ้านโรดม เจนณา នរោត្តម ជេនណា jenna norodom born  

ประสูติเมื่อวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ปัจจุบัน เจ้าหญิงน้อยกัมพูชา อายุ 9 ปี

ส่วนคำถาม jenna norodom เป็นใคร, เจ้าหญิงน้อยกัมพูชา, หม่อมเจ้านโรดม เจนณา, jenna norodom ประวัติ, jenna norodom คือ, jenna norodom คือใคร, เจ้าหญิงน้อยเจนน่า นโรดม, ใช่ หลานของกษัตริย์กัมพูชา ? , เจ้าหญิงน้อยแห่งกัมพูชา, เจ้า หญิง กัมพูชา ig, เจ้าหญิงเจนน่า นโรดม ประวัติ, เจ้าหญิงเจนนานโรดม, หลาน กษัตริย์กัมพูชา

เจ้าหญิงน้อยกัมพูชา เป็นพระธิดาในพระองค์เจ้านโรดม บุบผารี และเป็น พระราชปนัดดาในพระบาทสมเด็จพระนโรดม สีหนุ และ พระบาทสมเด็จพระบรมนาถ นโรดม สีหมุนี  ( พระราชโอรสในพระบาทสมเด็จพระนโรดม สีหนุ ) หรือรัชกาลที่ 114

พระบาทสมเด็จพระนโรดม สีหนุ

เจ้าหญิงน้อยกัมพูชา บิดาเป็นชาวฝรั่งเศส แต่ไม่ปรากฏพระนาม พระองค์เป็นพระราชนัดดา ในสมเด็จพระมหิสสรานโรดม จักรพงศ์ และเป็นพระปนัดดาในพระบาทสมเด็จพระนโรดม สีหนุ

เจ้าหญิงน้อยกัมพูชา มีฐานันดรศักดิ์ในราชสำนักกัมพูชาว่า “เนียะองค์มจะ” เทียบกับฐานันดรศักดิ์ไทยว่า “หม่อมเจ้า” และเป็นที่รู้จักในสมัญญาว่า เจ้าหญิงน้อยกัมพูชา หรือ เจ้าหญิงน้อย

เจ้าหญิงเจนนานโรดม, หลาน กษัตริย์กัมพูชา

ทั้งนี้ เมื่อ 2557 ขณะที่มีพระชันษาได้ 3 ปี ครอบครัวของพระองค์ เสด็จ กลับประเทศกัมพูชา หม่อมเจ้านโรดม เจนณา สามารถตรัสได้ห้าภาษา คือ ภาษาเขมร อังกฤษ ฝรั่งเศส จีน และไทย

รวมทั้งมีความสามารถด้านการขับร้องที่ผ่านการฝึกฝนมาตั้งแต่ยังเยาว์ชันษาได้ห้าภาษา โดยหม่อมเจ้านโรดม เจนณาเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงใน 2561 จากผลงานการแสดง ก่อนที่จะมีผลงานอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย

เจ้าหญิงน้อยกัมพูชา หรือ เจ้าหญิงน้อย ทรงเป็นทั้งนักแสดง นักร้อง นางแบบ นักเต้น และทูตตราสินค้าชาวเขมร เรียกได้ว่าทรงพระปรีชาสามารถสุด ๆ

โดยเฉพาะทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่นในทุกแนว ไม่ว่าจะเป็น สากล ลูกทุ่ง ลูกกรุง และโอเปร่าแต่ที่พระองค์โปรดกว่านั้นคือแนวแร็พที่พระองค์มักวาดลวดลายดวลเพลงกับนักร้องรุ่นใหญ่อยู่บ่อยครั้ง

ทั้งเจ้าหญิงน้อย ยังได้รับอีกฉายาว่า ลิตเติล-ลิซ่าแบล็กพิงก์ เพราะว่าเจ้าหญิงน้อยนั้นมีใบหน้าที่ละม้ายคล้ายกับลิซ่า สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงแบล็กพิงก์ นักร้องคนโปรดของพระองค์ด้วย

เครดิตภาพ  เจ้า หญิง กัมพูชา ig jenna norodom instagram, Jenna Norodom ig @jennanorodomkh

แท็ก : jenna norodom, jenna norodom เป็นใคร, เจ้าหญิงน้อยกัมพูชา, หม่อมเจ้านโรดม เจนณา, jenna norodom ประวัติ, jenna norodom คือ, jenna norodom คือใคร, เจ้าหญิงน้อยเจนน่า นโรดม, หลานของกษัตริย์กัมพูชา, เจ้าหญิงน้อยแห่งกัมพูชา, เจ้า หญิง กัมพูชา ig, เจ้าหญิงเจนน่า นโรดม ประวัติ, เจ้าหญิงเจนนานโรดม, หลาน กษัตริย์กัมพูชา, ราชวงศ์กัมพูชา ปัจจุบัน,  jenna norodom instagram, เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสาธารณสุข

05 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 13973 ครั้ง

Engine by shopup.com