แจ้งเกิด ! “การ์ด ภาณุกานต์” พิธีกรรายการ "APOP บันเทิง 34 ในดวงใจนิรันดร์" ผลิตผลของรั้ว "ธุรกิจบัณฑิตย์" เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

หนุ่มสายเฮลท์ตี้ "การ์ด ภาณุกานต์” พิธีกรรายการ "APOP บันเทิง 34 ในดวงใจนิรันดร์" ผลิตผลของรั้ว "DPU"

เสร็จสิ้น ไปอย่างงดงาม สำหรับ รายการประเภทสาระบันเทิง ช่องอมรินทร์ทีวี ที่ได้นำเสนอสารคดีเทิดพระเกียรติได้ครอบคลุมงานด้านวงการบันเทิงอย่างดีเยี่ยม

ที่ผ่านมา รายการ "APOP บันเทิง 34 ในดวงใจนิรันดร์" ภาคพิเศษ ผลิตโดยทีมข่าวบันเทิง อมรินทร์ทีวี เป็นสารคดีเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในฐานะอัครศิลปินและพระมหากษัตริย์ที่มีคุณูปการต่อวงการบันเทิงไทย ที่มีผุ้ชมจำนวนมาก เรตติ้งกระฉูดเลยทีเดียว

กองบรรณาธิการข่าว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com  รายงานว่าหลังจากการออกทุกข์แล้ว ปรากฏว่ามีเสียงเรียกร้องอยากชมอีก ซึ่งต้องบอกว่าประสบความสำเร็จมากๆ  

โดยหนึ่งในพิธีกร หนุ่มการ์ด  ภาณุกานต์ รัตนสุข ซึ่งเป็น ทั้งครีเอทีฟรายการ APOP และผู้รับผิดชอบในการทำสารคดีครั้งนี้ ได้เรียนรู้ใน หลายๆเรื่องเกี่ยวกับพระองค์ท่านที่ไม่เคยรู้มาก่อน

ด้วยความพยายามและตั้งใจ  การทำรายการพิเศษนี้  รายการ APOP สามารถตอบแทนคุณพระองค์ท่านได้อย่างดี ด้วยการเผยแพร่พระเกียรติคุณของพระองค์ ให้คนไทยได้รับรู้

กระทั่ง ทำให้ประชาชนส่งคำชม และ เชื่อมั่นในคุณภาพของช่องอมรินทร์ รวมทั้งเรตติ้งรายการก็ดีด้วย 

ทั้งนี้ รายการ "APOP บันเทิง 34 ในดวงใจนิรันดร์" ภาคพิเศษ ก็ส่งผลให้ หนุ่มการ์ด  ภาณุกานต์ รัตนสุข พิธีกร หนึ่งในผลิตผลของ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ได้แจ้งเกิดตามรุ่นพี่ในรั้ว DPU คุณพุทธ อภิวรรณ องค์พระบารมี ด้วยเช่นกัน

งานนี้ ต้องบอกว่า คณะนิเทศศาสตร์  มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ มีคุณภาพทั้งการเรียนในห้องเรียน และ ออกสู่ปฎิบัติงานในภาคสนาม สมคำร่ำลือจริงๆ !!

05 มกราคม 2564

ผู้ชม 6708 ครั้ง

Engine by shopup.com