อาลัย ไกรเสริมโตทับเที่ยงเสียชีวิต ทายาทรุ่น 2 ปลากระป๋องตรา ปุ้มปุ้ย ไกรเสริมโตทับเที่ยงเสียชีวิตเพราะ โรคมะเร็งโพรงจมูก วัยเพียง 42 ปี อนาคต นักการเมืองรุ่นใหม่ที่น่าจับมอง

บทความ

อาลัย ไกรเสริมโตทับเที่ยงเสียชีวิต ทายาทรุ่น 2 ปลากระป๋องตรา ปุ้มปุ้ย ไกรเสริมโตทับเที่ยงเสียชีวิตเพราะ โรคมะเร็งโพรงจมูก วัยเพียง 42 ปี อนาคต นักการเมืองรุ่นใหม่น่าจับตา

อาลัย ไกรเสริมโตทับเที่ยงเสียชีวิต ทายาทรุ่น 2 ปลากระป๋องตรา ปุ้มปุ้ย ไกรเสริมโตทับเที่ยงเสียชีวิตเพราะ โรคมะเร็งโพรงจมูก วัยเพียง 42 ปี อนาคต นักการเมืองรุ่นใหม่ที่น่าจับมอง


News Update - หลังจาก เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2564  ทายาทของตระกูล โตทับเที่ยง ขึ้นชื่อว่าเป็น generation ใหม่ที่เข้ามาดูแลกิจการของทางบ้าน ในธุรกิจ ปลากระป๋องปุ้มปุ้ย แบรนด์ไทยแท้ที่มีอายุเก่าแก่

ครอบครัว โตทับเที่ยง มีทายาทสองคน คือ ไกรเสริม โตทับเที่ยง และ ไกรสิน โตทับเที่ยง ( ลูกพี่ลูกน้อง ) โดย ไกรสินโตทับเที่ยง

เข้ามาดูแลในส่วนของ consumer products ดูแลด้านการปรับปรุง พัฒนา ให้สินค้ามีแพ็กเก็จหลากหลาย มีความทันสมัยมากขึ้น ที่สำคัญเพื่อให้สินค้าตรา ปุ้มปุ้ย-ปลายิ้ม ก้าวเข้าสู่ระดับสากล

ส่วน ไกรเสริม โตทับเที่ยง ได้ตัดสินใจเบนเข็มทิศทางสายอาชีพของตัวเอง ด้วยความที่สนใจในเรื่องการเมืองเป็นทุนเดิม จึงผันตัวเองมาเป็นนักการเมืองเต็มตัวคนหนึ่ง กำลังเป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ที่น่าจับมอง

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  ครอบครัวของนายไกรเสริมจะตั้งศพสวดพระอภิธรรม ณ ศาลา 10 วัดมกุฎกษัตริยารามราชวรวิหาร แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

วันที่ 6-8 กรกฎาคม 2564 และทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 10 กรกฎาคม 2564 เวลา 17.00 น.

ไกรเสริม โตทับเที่ยง อายุ 42 ปี เป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของบริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่าย ปลากระป๋องตรา ปุ้มปุ้ย

หลังศึกษาจบระดับปริญญาเอก สาขาเทคโนโลยีธุรกิจและนวัตกรรมการจัดการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ทำงานในสายบริหาร ดูแลกิจการของครอบครัว

ไกรเสริมโตทับเที่ยงภรรยา, และ ภรรยาของเพื่อนๆ นักการเมือง 

"ดร.ไกรเสริม"  นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง เมื่อหันเข้าสู่ถนนการเมือง โดยดำรงตำแหน่ง เลขานุการคณะกรรมกาธิการ คณะกรรมาธิการด้านการเกษตรและสหกรณ์ สภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช.

ต่อมาในปี 2562 ลงชิงตำแหน่ง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 24 พื้นที่ทุ่งครุ-ราษฎร์บูรณะ และได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอด เคยดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษา รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส)

จากนั้น "ดร.ไกรเสริม" ได้เป็นผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร เขตทุ่งครุ-ราษฎร์บูรณะ ในนามพรรคพลังประชารัฐ แต่พลาดเก้าอี้

และต่อมาได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ สมัย นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ก่อนยื่นลาออกจากตำแหน่งในเวลาต่อมา

ไกรเสริมโตทับเที่ยงเสียชีวิต ได้จากไปเมื่อช่วงคืนวันที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา ไกรเสริมโตทับเที่ยงอายุ 42 ปี ไกรเสริมโตทับเที่ยงเสียชีวิตเพราะด้วย โรคมะเร็งโพรงจมูก หลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช เป็นเวลานานกว่า 1 ปี

อ่านข่าว ลังจากข่าว ปุ้มปุ้ยโตทับเที่ยง ไกรเสริมโตทับเที่ยงเสียชีวิต แพทย์เตือนระวัง “มะเร็งหลังโพรงจมูก” อีกหนึ่งมะเร็งร้าย ส่วนมาก มักไม่รู้ตัว จนอยู่ในระยะลุกลามแล้ว

ไกรเสริม โตทับเที่ยง ลูกชายของสุธรรม โตทับเที่ยง มีน้องชายหนึ่งคน ( ลูกพี่ลูกน้อง ) ชื่อ ไกรสิน โตทับเที่ยง ลูกชายของสุรินทร์ – อุทัยวรรณ โตทับเที่ยง 

ขณะที่ นางปวิตา โตทับเที่ยง ภรรยาของนายไกรเสริม ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมข้อความอาลัยรัก ระบุว่า "จะอยู่ในหัวใจตลอดไป เสริมเป็นคุณพ่อที่ทำหน้าที่ได้ดีที่สุดนะ เสริมดูแลลูก ๆ เต็มที่ในทุกวินาที

ทุกลมหายใจที่อยู่กับลูกจริง ๆ จะยึดเสริมเป็นแบบอย่าง และจะทำหน้าที่แทนเสริมให้ดีที่สุดนะจ๊ะ หลับให้สบายนะ เสริมเป็นคุณพ่อที่เท่ที่สุดในใจแอร์เลย"

สำหรับ ปุ้มปุ้ยโตทับเที่ยง และ ความขัดแย้ง ของตระกูล โตทับเที่ยง ทำให้ นายสุรินทร์ โตทับเที่ยง ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปตรา ปุ้มปุ้ย  

ปุ้มปุ้ยโตทับเที่ยง

ได้สร้างอาคารที่ทำการ ชื่อว่า อาคารสุรินทร์ ถ.เชียงใหม่ เขตคลองสาน อาคารแห่งนี้จะเป็นที่ทำการ บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) หรือปุ้มปุ้ย แห่งใหม่ แทนแห่งเดิมที่จังหวัดตรัง

โดยการเปิดอาคารครั้งนี้ มีเพียงบุคคลในครอบครัวของนายสุรินทร์เข้าร่วม แต่ไม่มีพี่น้องในตระกูลโตทับเที่ยงรายอื่น เหมือนเป็นการตอกย้ำ ความร้าวลึกในคระกูล โตทับเที่ยง

สำหรับคำถามที่ว่า ไกร เสริม โต ทับ เที่ยง ประวัติ ลูก ใคร, สุรินทร์ โตทับเที่ยง ลูก, ไกรเสริม โตทับเที่ยง แต่งงาน, สุธรรม โตทับเที่ยง ประวัติ, สุรินทร์ โตทับเที่ยง ประวัติ, ไกรเสริม โต ทับ เที่ยง วิ กิ พี่ เดีย, ประวัติ นายสุรินทร์ โต ทับ เที่ยง, ครอบครัวโตทับเที่ยง, ประวัติ แอร์ ปวิตา โตทับเที่ยง, ไกร สิน โต ทับ เที่ยง ประวัติ, ไกรเสริม โต ทับ เที่ยง วิ กิ พี่ เดีย, ลูกชาย ปลากระป๋อง ปุ้ม ปุ้ย ??

โดย ลูกชาย ปลากระป๋อง ปุ้ม ปุ้ย มี สิน ไกรสิน โตทับเที่ยง ลูกชาย นายสุรินทร์ โตทับเที่ยง  ส่วน เสริม ไกรเสริม โตทับเที่ยง ประวัติ ครอบครัว โตทับเที่ยง ทั้ง ไกรสิน โตทับเที่ยง, ไกรเสริมโตทับเที่ยงประวัติ  ก็เป็นพี่น้องกัน เพียงแต่คนละพ่อ

สำหรับ ไกรเสริม โต ทับ เที่ยง ประวัติ ลูก ใครนั้น ไกรเสริม โตทับเที่ยง เป็นลูกชาย นายสุธรรม โตทับเที่ยง แต่งงาน ปวิตา จึงกานต์กุล ภรรยา ไกรเสริม โต ทับ เที่ยง แอร์ ปวิตา โตทับเที่ยง

ไกร เสริม โต ทับ เที่ยง ลูกๆ ที่อบอุ่น หลังจาก ไกรเสริม ป่วย, ไกรเสริม มะเร็งโพรงจมูก ป่วยเป็น มะเร็งโพรงจมูก เสียชีวิต

Kraiserm Tohtubtiang   Pavita Tohtubtiang

แท็ก : ปุ้มปุ้ยโตทับเที่ยง, ไกรเสริมโตทับเที่ยง, ไกรเสริมโตทับเที่ยงตาย, ไกรเสริมโตทับเที่ยงเสียชีวิต, ไกรเสริมโตทับเที่ยงเสีย, ไกรเสริมโตทับเที่ยงเสียชีวิตมะเร็ง, ไกรเสริมโตทับเที่ยงเสียชีวิตเพราะ,  ไกรเสริมโตทับเที่ยงภรรยา, ไกรเสริมโตทับเที่ยงประวัติ, ไกรเสริมโตทับเที่ยงวิกิ, ไกรเสริมโตทับเที่ยงมะเร็ง, ไกรเสริมโตทับเที่ยงอายุ, ไกรเสริมโตทับเที่ยง ig, ไกรเสริมโตทับเที่ยงลูกใคร, โรคมะเร็งโพรงจมูก, เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสาธารณสุข 

29 เมษายน 2565

ผู้ชม 6530 ครั้ง

Engine by shopup.com