Gojek โบกมือลา แอร์เอเชียซื้อ gojek รอ airasia super app บริการดีกว่า แอร์ เอเชีย delivery กับ airasia gojek delivery ไขข้อสงสัย แอพ gojek คืออะไร โกเจ็ก คือ gojek คือ

บทความ

Gojek โบกมือลา แอร์เอเชียซื้อ gojek รอ airasia super app บริการดีกว่า แอร์ เอเชีย delivery กับ airasia gojek delivery ไขข้อสงสัย แอพ gojek คืออะไร

 แอพ gojek คืออะไร, โกเจ็ก คือ gojek คือ ล่าสุด แอร์เอเชียซื้อ gojek รอ airasia super app บริการดีกว่า แอร์ เอเชีย delivery กับ airasia gojek delivery

News Update  : 7 กรกฎาคม 2564 Gojek โบกมือลา ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือ เป็นระยะๆ ว่า GoJek จะถอนตัวออกจากไทย หลังการควบรวมกับ Tokopedia บริษัทอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ของอินโดนีเซีย

GoJek กลับไปผนึกกำลังรักษาตลาดใหญ่อย่างอินโดนีเซีย ข่าวนี้ได้รับการคอนเฟิร์มด้วยประกาศจาก แอร์เอเชีย ดิจิทัล หน่วยธุรกิจด้านดิจิทัล ภายใต้กลุ่มแอร์เอเชีย เข้าซื้อกิจการของ Gojek ส่วนที่ดำเนินการอยู่ในประเทศไทย

วันนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า  ถือว่าเป็นข่าวดี ที่ แอร์เอเชียซื้อ gojek หลายคนถามว่า gojek คือ แอพ gojek คืออะไร, โกเจ็ก คือ ?

Gojek โกเจ๊ก คือ แพลตฟอร์มเทคโนโลยีแบบออนดีมานด์ชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีหลากหลายบริการ

ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง เพย์เมนต์ ส่งอาหาร โลจิสติกส์ และอื่นๆ โดยในประเทศไทย เราเป็นซูเปอร์แอพที่มอบความสะดวกสบายและโซลูชั่นต่างๆ เพื่อช่วยตอบโจทย์ในชีวิตประจำวันของผู้ใช้บริการกว่าล้านคน

ส่วน airasia ก็รู้ๆ กันอยู่ว่าเป็นสายการบินราคาประหยัด แต่ airasia โควิด ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนธุรกิจ ก่อนหน้านี้ แอร์เอเชีย ส่งของ, แอร์ เอเชีย delivery มาแล้ว

นางสาวอรอนงค์ เมธาพิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าเเละบริการบนเครื่องบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ผู้ใช้บริการจำนวนมากต่างคิดถึงเเละเรียกร้องอยากลิ้มรสเมนูทั้งคาวหวานอร่อยๆ จาก AIRASIA SANTAN

แอร์เอเชียจึงตัดสินใจนำเมนูจากฟ้าลงมาให้บริการฟินๆ ใครๆ ก็กินได้ง่ายขึ้น ผ่านบริการสั่งซื้อทางแอพพลิเคชั่นไลน์แอด พร้อมจัดส่งถึงบ้าน Delivery ด้วยมาตรฐานความสะอาดและบริการที่มั่นใจได้แบบฉบับแอร์เอเชีย

สำหรับ แอร์เอเชีย เดลิเวอรี่ สั่งเมนูอร่อยได้ผ่านไลน์ ซึ่งให้บริการใน 2 สาขา คือ สาขาดอนเมือง แอดไลน์ @airasiadonmuang และสาขาราชเทวี แอดไลน์ @airasiaratchathewi

ทั้งนี้พนักงานจัดส่งอาหารจะเป็นพนักงานของเเอร์เอเชียเอง ซึ่งผ่านการอบรมทั้งด้านสุขอนามัยในการให้บริการตามมาตรฐานมาเป็นอย่างดี โดยสามารถสั่งได้ทุกวัน หรือจะสั่งล่วงหน้าได้ 1 วัน ก่อน 17.00 น.

สำหรับเมนูอาหาร ที่จำหน่าย ประกอบด้วยเมนูเครื่องดื่ม ได้เเก่ ชานมไต้หวัน ชาไทย ชานมชมพู ไข่มุกบุกบราวน์ชูการ์ ไข่มุกบุกกลิ่นสตรอว์เบอร์รี เย็นตาโฟหม้อไฟผัดแห้ง ข้าวไก่เทริยากิ ข้าวกะเพราคลุกหน้าไข่เจียว ชีสเค้กข้าวเหนียวมะม่วงทูโก

ล่าสุด โกเจ็ก บริการรับส่งอาหารจากอินโดนีเซีย ส่งข้อความถึงลูกค้าเมื่อวันพุธ (7 ก.ค.) ว่าจะหยุดให้บริการวันที่ 31 ก.ค. นี้

การเคลื่อนไหวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก แอร์เอเชีย บริษัทที่มีชื่อเสียงด้านสายการบินจากมาเลเซีย เสนอซื้อกิจการในประเทศไทยของโกเจ็ก เพื่อนำไปต่อยอดบริการดิจิทัลของตัวเองผ่าน airasia super app

นายโทนี เฟอร์นันเดส ซีอีโอ แอร์เอเชีย กรุ๊ป กล่าวว่า การประกาศวันนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นหุ้นส่วนระยะยาวครั้งใหญ่กับโกเจ็ก

ทั้งยังระบุว่าแอร์เอเชียมีธุรกิจที่ไม่เกี่ยวข้องกับสายการบินถึง 15 ธุรกิจที่ให้บริการผ่านแอปพลิเคชันในมาเลเซีย

และขณะนี้ถึงเวลาแล้วที่จะก้าวไปอีกขั้นหนึ่งเพื่อตอบสนองความต้องการที่ล้นหลามในภูมิภาค ซึ่งบริษัทเล็งเห็นว่าควรนำ ซูเปอร์แอป มาให้บริการในไทยและตลาดหลักแห่งอื่นในภูมิภาค

ส่วนนายเควิน อะลูวี ประธานคณะเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) โกเจ็ก กล่าวว่า สัญญาดังกล่าวเป็นสักขีพยานของความสำเร็จของบริษัทในประเทศไทย ที่เริ่มจากศูนย์มาเป็นผู้ให้บริการตามสั่งที่สร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับคนหลายแสนคนทั่วประเทศ

โดย GoJek ยุติบริการในไทย 31 ก.ค. 64 ระหว่างนี้ AirAsia ได้เข้ามาเตรียมการสำหรับเปิดตัว “Super App” ใหม่ ซึ่งคาดว่าจะให้เริ่มให้บริการหลังจากวันที่ 31 ก.ค.​ เป็นต้นไป แต่จะมีการเปลี่ยนชื่อในทันทีหรือไม่ต้องติดตาม

หลังจาก Gojek โบกมือลา ....รอลุ้น airasia gojek โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม !

แท็ก : Gojek โบกมือลา, airasia super app, airasia gojek, บริษัท Gojek Thailand, gojek airasia, gojek คือ, แอร์เอเชีย gojek, แอร์เอเชีย ส่งของ, แอร์ เอเชีย delivery, แอร์เอเชียซื้อ gojek, เว็บไซต์สุขภาพดี, เว็บ ความรู้สุขภาพ, เว็บไซต์ การแพทย์และสุขภาพ, เว็บไซต์ การดูแลสุขภาพ, เว็บ ตรวจสุขภาพ, แอพ gojek คืออะไร, โกเจ็ก คือ, แอร์เอเชีย

21 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 2686 ครั้ง

Engine by shopup.com