หนัง the tomorrow war วันสิ้นโลก 2021 สะท้อนสถานการณ์ ติดเชื้อโควิด 19 มนุษย์ทั้งโลกกำลังต่อสู้กับ ไวรัส ที่มองไม่ชัดเจน กลายพันธุ์จนทำคนเกือบตายหมดทั้งโลก  

บทความ

หนัง the tomorrow war วันสิ้นโลก 2021 สะท้อนสถานการณ์ ติดเชื้อโควิด 19 มนุษย์ทั้งโลกกำลังต่อสู้กับ ไวรัส ที่มองไม่ชัดเจน กลายพันธุ์จนทำคนเกือบตายหมดทั้งโลก  

 หนัง the tomorrow war วันสิ้นโลก 2021 สะท้อนสถานการณ์ ติดเชื้อโควิด 19 มนุษย์ทั้งโลกกำลังต่อสู้กับ ไวรัส ที่มองไม่ชัดเจน กลายพันธุ์จนทำคนเกือบตายหมดทั้งโลก  

News Update  : 8 กรกฎาคม 2564 หนัง the tomorrow war เมื่อกลุ่มนักเดินทางข้ามเวลาที่ต้องคอยกอบกู้โลกในอนาคต

ที่ถูกทำลายโดยสงครามเอเลี่ยน หรือ ตัวอะไรกันแน่ ? ที่มองไม่ชัดเจน หรือ จะเป็นสงครามกับเชื้อไวรัส ในปี 2051 ซึ่งในกลุ่มนักเดินทางเป็นครูโรงเรียนมัธยมและคนในครอบครัว แดน ฟอเรสเตอร์

หนัง the tomorrow war นำแสดงโดย คริส แพรตต์ Chris Pratt สวมบทบาท แดน ฟอเรสเตอร์ ซึ่งความทะเยอทะยาน คือความหวังที่จะปกป้องโลกอนาคตให้ลูกสาว

และยังมีนักวิทยาศาสตร์ที่เก่งที่สุดในภารกิจในครั้งนี้ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป แต่อย่างไรก็ตามอนาคตทั้งหมดยังคงถูกผูกมัดวัยที่เขาต้องแก้ไขให้ถูกต้อง

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า หนัง the tomorrow war หนังแอ็กชั่นไซไฟถล่มเอเลี่ยนฟอร์มยักษ์ที่มาลงใน Amazon Prime ระดับหนังบล็อกบัสเตอร์ของฮอลลีวูด

โดยมี Chris Pratt นำแสดง ทหารในอนาคตเดินทางข้ามเวลามาจากปี 2051 เพื่อบอกข้อความเร่งด่วน อนาคตในอีก 30 ปี

มนุษยชาติกำลังจะพ่ายแพ้สงครามในการสู้กับสิ่งที่มองไม่ชัดเจนว่าคืออะไร อาจจะไม่ใช่ เอเลี่ยน แต่เป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า เชื้อไวรัส ก็ได้   

มันอาจไม่ใช่แค่ เอเลี่ยน แต่เป็นสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า เชื้อไวรัส ทำให้ ประชากรบนโลกเหลือเพียงแค่ 5 แสนคน ความหวังเดียวในการรอดชีวิตคือการส่งทหารและพลเรือนไปอนาคตเพื่อร่วมต่อสู้

แดน ฟอเรสเตอร์ อดีตทหารผ่านศึกจากอิรักถูกเกณฑ์เข้าร่วมรบในศึกแห่งอนาคต ก่อนจะพบความลับบางอย่างที่มีเพียงเขาเท่านั้นที่จะหยุดสงครามครั้งนี้ได้

ซึ่ง หนัง the tomorrow war 2021 เรื่องนี้คือการย้อนเวลามาจากอนาคต มีปมเรื่องเส้นเวลาเป็นกุญแจสำคัญในการจบสงครามครั้งนี้

หนัง the tomorrow war มีโครงเรื่อง เป็น เอเลี่ยนถล่มโลกแล้ว มีตัวเอกเป็นกุญแจหยุดยั้งสงคราม

ในรายละเอียด หนัง the tomorrow war เนื้อเรื่อง หนัง the tomorrow war จริงๆ ไม่เหมือนหนังแนวนี้ที่ผ่านมา

หนัง the tomorrow war เริ่มสตาร์ทจากจุดตอนแรกที่เปิดมาเพียงไม่กี่นาทีก็มีเหตุการณ์ที่ทหารจากอนาคตย้อนเวลามาปรากฎต่อสายตาชาวโลก ผ่านการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก

จนทำให้ทั่วโลกต้องหยุดทุกอย่างและหันมาร่วมใจเกณฑ์ทหารไปรบในสงครามแห่งอนาคต ตัวแต่เรื่อง หนัง the tomorrow war  ไม่ได้ให้พระเอกต้องไปรบในทันที แม้จะมีการปูเรื่องแล้วว่าเขาคือผู้นำอดีตทหารผ่านศึกอิรักที่มีฝีมือ

ช่วงครึ่งชั่วโมงแรกเนื้อเรื่อง หนัง the tomorrow war ปูพื้นความสัมพันธ์ครอบครัวพระเอกกับลูกสาว ชื่อ มูริ  เป็นเด็กวิทย์ตัวน้อยที่รู้ว่าพ่อต้องจากไป กับอีกเรื่องคือพ่อของแดน ที่แดนเองไม่เคยเอ่ยถึงให้ลูกรู้ว่ามีปู่คนนี้อยู่

โดยที่พ่อของแดนเป็นวิศวะต่อต้านรัฐบาล เลือกหันหลังให้กับการเมือง และนำตัวเองออกมาใช้ชีวิตลับๆ

นอกจากนี้ในช่วงแรก หนัง the tomorrow war พยายามจำลองความเป็นไปได้ของสถานการณ์จริงถ้าเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นมา UN จะเป็นทำอย่างไร

และ สหรัฐอเมริกา ประเทศอื่นๆ จะมีท่าทีแบบไหน เพราะสังคมโลก ที่จู่ๆ มีคนถูกส่งไปตายอย่างสิ้นหวังเรื่อยๆ จะเกิดอะไร ซึ่งก็คือการจำลองช่วงยุคสงครามจริงๆ

เหมือนสมัยสงครามเวียดนามที่ประชาชนรู้สึกว่ารัฐบาลส่งคนหนุ่มสาวไปตายในสงคราม ที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ในกรณีของ หนัง the tomorrow war คือสงครามในอนาคตอีก 30 ปีที่ยังมาไม่ถึง

แม้จะมีข้ออ้างว่าสู้เพื่ออนาคตลูกหลานของตัวเอง แต่สังคมในปัจจุบันกลับใกล้ล่มสลายก่อนเวลาที่เอเลี่ยนจะมาบุกโลก

ซึ่ง หนัง the tomorrow war สะท้อนไปถึงนักศึกษาในชั้นเรียนของแดนเองที่หมดหวัง ไม่มีใครอยากเรียนต่ออีกแล้วเพราะรู้ว่าโลกในอนาคตใกล้ดับสูญ

หนัง the tomorrow war สอดแทรกไว้ในช่วงแรกแบบมีนัยยะสำคัญ และจะนำมันกลับมาใช้ในช่วงองค์สุดท้ายของเรื่อง หนัง the tomorrow war อีกครั้ง

แม้ หนัง the tomorrow war ใช้เวลาปูทาง เนื้อเรื่อง เกือบครึ่งชั่วโมงก่อนจะข้ามเวลาไปอนาคต แต่พอเข้าเรื่อง หนัง the tomorrow war หนังก็เดินเครื่องทันที

เมื่อ หนัง the tomorrow war เข้าสู่โลกช่วงหายนะท้ายสงครามทันที แต่ หนัง the tomorrow war ปิดบังโฉมหน้า เชื้อไวรัสร้าย ในเรื่อง

ซึ่ง หนัง the tomorrow war ถูกอธิบายเหตุผลไว้ในช่วงแรกว่า ถ้าสังคมในปัจจุบันได้เห็น ตัวเหล่านี้ สิ่งมีชีวิตที่อาจเป็นเชื้อไวรัส ที่ความจริง โลกเรากำลังต่อสู้อย่างรุนแรง และ ไวรัสร้ายกาจตัวนี้จะไม่มีใครยอมเป็นทหารเกณฑ์มารบแน่

การปิดบังหน้า เอเลี่ยน ก็ทำให้คนดูเองรู้สึกอึดอัดกับการเห็นทีละนิดๆ ว่ามันเป็นตัวอะไรกันแน่ แล้วจะร้ายกาจขนาดถล่มโลกแบบนี้ได้จริงๆ หรือ

ซึ่งพอ หนัง the tomorrow war เปิดให้เห็น เราก็เข้าใจในทันทีว่า เอเลี่ยน ใน หนัง the tomorrow war มันโหดจริง มันมีอยู่จริง คือ สิ่งมีชีวิตนอกโลก

สิ่งมีชีวิตนอกโลก เจ้าตัวร้าย ใน หนัง the tomorrow war มีชื่อว่า White Spike ไวท์สไปก์ เป็นฝูงนรก

 ซึ่งพอ หนัง the tomorrow war เผยให้เห็นตัวร้าย ลักษณะคล้าย เอเลี่ยน หรือ ตัวอะไรก็ตาม ก็ได้เวลาจัดเต็มฉากแอ็กชั่นระดับหนังบล็อกบัสเตอร์กันจริงๆ ในชั่วโมงแรก

มีฉาก ฝูงเอเลี่ยน ที่มนุษย์ไม่รู้จัก มารุมถล่มฐานที่ตั้งเครื่องย้อนเวลาในทะเล ซึ่งแต่ละฉากมีความโหดร้ายตายกันเป็นเบือ ศพถูกทิ้ง คนตัวขาด ชิ้นส่วนอวัยวะมนุษย์หลุดว่อน

ระหว่างฉากแอ็กชั่น ดราม่าของพระเอกกับ ผู้พันทหารหญิง ที่นำรบในครั้งนี้ และก็เกี่ยวกับปมเส้นเวลาของเรื่องที่จะเป็นกุญแจสำคัญ หยุดยั้งสงคราม

ปมดราม่า หนัง the tomorrow war ครอบครัวของพระเอกที่คริสก็เล่นได้ดีกับลูกสาวตัวน้อย  ไปจนถึงตัวเพื่อนร่วมทีมที่เป็นบทสมทบช่วงตอนรบก็ยังนำใช้เป็นทีมสำคัญที่จะส่งไปถึงองค์สุดท้ายของเรื่อง ที่ต้องบอกเลยว่า

ใครที่คิดว่า หนัง the tomorrow war จบลงในยุคอนาคต ? ผิด แต่เป็น อนาคตกับปัจจุบัน ที่ หนัง the tomorrow war กลับมาแก้ไขปัญหาในสังคมที่ใกล้ล่มสลายก่อน เอเลี่ยน หรือ สิ่งมีชีวิตนอกโลก บุกโจมตี

หนัง the tomorrow war  ให้แง่คิด สถานการณ์ในช่วงท้ายเรื่อง หนัง the tomorrow war ที่ผสมความจริง เสียดสีสหรัฐอเมริกากับรัสเซียรวมถึง UN

ความจริง ประเทศมหาอำนาจของโลก สหรัฐอเมริกาในช่วงเวลาคับขันจะสิ้นโลก ไม่ได้เกินจริง เพราะสถานการณ์ความจริงวันนี้ ก็คล้ายๆ กัน จะมีวีรบุรุษ มาช่วยโลกด้วยตัวเองมากกว่าไปพึ่งรัฐบาล

สำหรับ การมาลงสตรีมมิ่งของ หนัง the tomorrow war ทำให้เข้ากับสถานการณ์โลก เมื่อไวรัสระบาด จนทำให้ประชาชนต้องกักตัวอยู่กับบ้าน กันทั้งโลก 


แท็ก : หนัง the tomorrow war, หนัง the tomorrow war 2021, ดู หนัง the tomorrow war 2021 สงคราม แห่ง อนาคต, The tomorrow war 2021, ติดเชื้อโควิด 19, ล็อกดาวน์ทั้งประเทศ, ดู หนัง the tomorrow war ซับ ไทย, หนัง the tomorrow war เต็ม เรื่อง, ดู หนัง the tomorrow war พากย์ ไทย เต็ม เรื่อง, ดู หนัง the tomorrow war 037, ดู หนัง the tomorrow war 2021 สงคราม แห่ง อนาคต, ดู หนัง the tomorrow war hd, the tomorrow war Netflix, หนัง เรื่อง the tomorrow war พากย์ ไทย, The Tomorrow War เว็บดูหนังฟรีออนไลน์มันๆ 2021, รีวิว THE TOMORROW WAR

24 มีนาคม 2565

ผู้ชม 11097 ครั้ง

Engine by shopup.com