ดีเจเจ๊แหม่ม หายไปไหน ดีเจเจ๊แหม่มล่าสุด ดีเจเจ๊แหม่มผอม มาก หลัง ดีเจเจ๊แหม่ม แฟนเสียชีวิต เคยน้ำตาไหลออกรายการทีวี

บทความ

ดีเจเจ๊แหม่ม หายไปไหน ดีเจเจ๊แหม่มล่าสุด ดีเจเจ๊แหม่มผอม มาก หลัง ดีเจ๊เจ๊แหม่ม แฟนเสียชีวิต เคยน้ำตาไหลออกรายการทีวี

 ดีเจเจ๊แหม่ม หายไปไหน ดีเจเจ๊แหม่มล่าสุด ดีเจเจ๊แหม่มผอม มาก หลัง ดีเจ๊เจ๊แหม่ม แฟนเสียชีวิต น้ำตาไหลออกรายการทีวี

ดีเจ๊เจ๊แหม่ม

ดีเจ๊เจ๊แหม่ม News Update  : 9 กรกฎาคม 2564 กรณีแฟนคลับสงสัยว่า ดี เจ เจ๊ แหม่ม หาย ไป ไหน, ดีเจเจ๊แหม่ม ปัจจุบัน เนื่องจาก ดีเจเจ๊แหม่ม หรือ วินัย สุขแสวง พิธีกรและดีเจดัง

เผยภาพ ดีเจเจ๊แหม่มผอม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ทำหลายคนจำแทบไม่ได้ เพราะผอมเพรียวจนหน้าเปลี่ยนไปเลย ทำเอาคนในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่คอมเมนต์

บ้างก็เป็นห่วงว่า ดีเจ๊เจ๊แหม่ม ผอมไปหรือเปล่า บ้างก็สอบถามเรื่องความผอม บ้างก็บอก ดีเจ๊เจ๊แหม่ม ผอมสวยเลย บ้างก็บอก ดีเจ๊เจ๊แหม่ม ผอมแล้วแมนเลย

อาทิ หญิงแย้ เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ดีเจ๊เจ๊แหม่ม เพรียวมากเจ้าค่ะ ขณะที่มีคนบอกว่า ผอมลงค่ะ ดีเจเจ๊แหม่มก็ตอบว่า ผอมลงเยอะมากค่ะ

โดย ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า สาเหตุ ดีเจเจ๊แหม่มผอม เจ้าตัวบอกว่า หายไป10กิโล จากการ เลือกบริโภคล้วนๆ ขณะที่มีหลายคนสอบถามด้วยว่า นานไหมค่ะพี่ถึงลดลง10. กก , ถ้าเป็นขนมปัง เจ้แหม่มกินแบบไหนค่ะ ผอมลงเยอะจริง

ซึ่ง ดีเจเจ๊แหม่ม ตอบว่า ตั้งใจจริงจัง​ คุมอาหารทุกมื้อ​ ทั้งหมด​ ก็​ 45วัน​ ลดไป10กิโล , ขนมปังไม่แตะเลย เบอเกอรี่ งดหมด

เมื่อถามว่าอยากให้เจ๊แหม่ม บอกวิธีการทานอาหารแล่ละวัน และมีออกกำลังกายไหมคะ ดีเจเจ๊แหม่ม บอกว่า เรื่องที่ ดีเจเจ๊แหม่มผอม นั้น เป็นการออกกำลัง แต่​ไม่ได้ออกจริงจังเลย​ คุมอาหาร​ และเลือกของที่จะกินทั้งหมด​ ล้างไพ่ใหม่ให้ชีวิตเลยจ้า , ผอมสิคะ ไม่กินแป้งขาว เลย ไม่กินของผัดทอด ขนมหวาน และน้ำตาล

สำหรับ ก่อนหน้าที่จะมีข่าว ดีเจเจ๊แหม่มผอม เคยแต่งงานกับผู้ชายด้วยกัน ชื่อ บอย พัชรวัสส์ คงถวิล ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมาเล่าผ่านรายการทีวีว่า ดีเจเจ๊แหม่ม แฟนเสียชีวิต ทำให้เจ้าตัวเสียใจจนถึงปัจจุบัน

ดีเจเจ๊แหม่ม ig djjmam

แท็ก : ดีเจ๊เจ๊แหม่ม, ดีเจเจ๊แหม่ม, ดีเจเจ๊แหม่มผอม, ดีเจเจ๊แหม่ม หายไปไหน, ดีเจเจ๊แหม่ม ig, ดีเจเจ๊แหม่ม แฟนเสียชีวิต, ดีเจเจ๊แหม่มประวัติ, ดีเจเจ๊แหม่ม หายไปไหน pantip, ดีเจเจ๊แหม่มล่าสุด, ดีเจเจ๊แหม่ม หายไปไหน, ดี เจ๊ เจ๊ แหม่ม หาย ไป ไหน, ดี เจ เจ๊ แหม่ม อายุ, ดีเจเจ๊แหม่ม ปัจจุบัน, เว็บไซต์สุขภาพ, ดีเจเจ๊แหม่ม ล่าสุด, บันเทิง 

21 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 4205 ครั้ง

Engine by shopup.com