สมาคมนักข่าวฯ ชวน “บริจาคเลือด ครั้งที่ ๘” เตรียมของที่ระลึก บัตรบีทีเอส ๖๐ ปี และ แก้วน้ำทรงคุณค่า ลาย Thai Journalists ฯ เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com

บทความ

สมาคมนักข่าวฯ ชวน “บริจาคเลือด ครั้งที่ ๘” เตรียมของที่ระลึก บัตรบีทีเอส ๖๐ ปี และ แก้วน้ำทรงคุณค่า

หมวดหมู่: OPINION

กองบรรณาธิการข่าว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com  รายงานว่า สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “บริจาคโลหิตร่วมกับสภากาชาดไทย ครั้งที่ ๘”  

นายลักษณะศักดิ์ โรหิตาจล ประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ได้จัดทำโครงการบริจาคโลหิต ร่วมกับ สภากาชาดไทย

โดยจะจัดบริจาคเลือดในวันพฤหัสบดีที่ ๙  พฤศจิกายน  ๒๕๖๐  เวลา ๑๐.๐๐ น. ณ สภากาชาดไทย ถนนอังรีดูนังต์ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สมาคมฯ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ ๘   แล้ว

สำหรับสื่อมวลชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.tja.or.th โดยสมาคมได้จัดเตรียมบัตรรถไฟฟ้าบีทีเอส ๖๐ ปี สมาคมฯ และของที่ระลึกพิเศษไว้มอบให้สำหรับสื่อมวลชนที่มาร่วมบริจาคเลือดในครั้งนี้ด้วย

สำหรับครั้งที่ ๙ ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ ๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ ครั้งที่ ๑๐ ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ ๑๐ พฤษภาคม ๒๕๖๑ และครั้งที่ ๑๑ ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ ๙ สิงหาคม ๒๕๖๑

สื่อมวลชน ลงทะเบียนออนไลน์ ร่วมบริจาคโลหิต https://goo.gl/forms/Z0wWU9so3MUQQ2jM2

ลิงค์ข่าวสำหรับเผยแพร่ต่อ  >>  สมาคมนักข่าวฯ ชวน “บริจาคเลือด ครั้งที่ ๘” เตรียมของที่ระลึก บัตรบีทีเอส ๖๐ ปี และ แก้วน้ำทรงคุณค่า ลาย Thai Journalists ฯ

[  อ่านต่อ >>  https://goo.gl/mNbuKk   ]  

#เมดฮับนิวส์ #medhubnews #บริจาคโลหิตร่วมกับสภากาชาดไทย #ThaiJournalists

09 มกราคม 2562

ผู้ชม 2826 ครั้ง

Engine by shopup.com