"เจมส์ เดชาวัฒน์" แนะใช้หูฟังดีๆ เวลาเล่นฟิตเนส จะทำให้ไม่น่าเบื่อ แถมเล่นเพลิน จนมีหุ่น สุขภาพที่ดี สรีระน่าค้นหา เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com ข่าวการแพทย์ บทความสุขภาพ ระบบสาธารณสุข

บทความ

"เจมส์ เดชาวัฒน์" แนะเคล็ดลับใช้หูฟังดีๆ ราคาเหมาะสม เวลาเล่นฟิตเนส

 

กองบรรณาธิการข่าว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com  รายงานว่า เมื่อความนิยมในการออกกำลังกายกำลังเป็นกระแสที่ได้รับการตอบรับในสังคมมากยิ่งขึ้น

จากที่ได้เห็นการจัดงานวิ่งหรือคนที่หันมาสนใจในสุขภาพของตัวเองมากขึ้น ทำให้อุปกรณ์เสริมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คนออกกำลังกายเลือกซื้อมาเพื่อเพิ่มศักยภาพตัวเองในการออกกำลังกายทำให้มีความฟิตมากกว่าที่เคย

หนึ่งในอุปกรณ์เสริมที่คนออกกำลังกายเลือกเป็นอันดับหนึ่งนั้นคือหูฟัง เนื่องจากการฟังเพลงในการออกกำลังกายนั้นมีผลต่อความอดทนของร่างกาย

เดชาวัฒน์ รักษาศิลป์ หรือ  เจมส์ นักศึกษาของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งเป็นนายแบบหนุ่มสุขภาพดี เปิดสอนการออกกำลังกาย และ รับจ้างเป็น "เทรนเนอร์ฟิตเนส" 

อยากหุ่นดีต้องมีวินัยครับ 

ช่วงนี้เทรนด์สุขภาพมาแรงไม่มีตก หลายๆ คนทั้งชาย และ หญิง นิยมเข้าฟิตเนส ซึ่งหนุ่มเจมส์ก็ยึดอาชีพเทรนเนอร์เพื่อหาเงินเรียนเอง โดยไม่รบกวนทางบ้าน ซึ่งใครอยากสนับสนุนก็สมัครเรียนกับหนุ่มเจมส์ ติดต่อไปทางหนุ่มเจมส์ ได้ทางส่วนตัวเลย ที่ อินสตาแกรม James.jdc และ เฟสบุ๊ค james ruksasik 

โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า  หูฟังใส่เล่นฟิตเนสสำคัญมากๆ ผมใส่ทุกครั้ง และ แนะนำให้ผู้เรียนได้ใช้เทคโนโลยีดีๆ ด้วย เพราะการฟังเพลงในการออกกำลังกายนั้นมีผลต่อความอดทนของร่างกาย

เพลงช่วยเพิ่มความอดทนของกล้ามเนื้อ ดังนั้นหูฟังต้องสวมใส่สบายไม่หลุดง่าย คุณสมบัติที่สำคัญสำหรับหูฟังออกกำลังกายต่างไปจากหูฟังเพลงทั่วไป ไม่ใช่คุณภาพเสียงที่ดี แต่เป็นสวมใส่แล้วต้องไม่หลุด เนื่องจากการออกกำลังกายจะมีการเคลื่อนไหวร่างกายไปมาอยู่ตลอด                                                                                                                                         

ขณะที่ หนุ่มเจมส์ เดชาวัฒน์ จะเลือกหูฟังที่สวมใส่สบายต่อเนื่องได้ยาวนานและไม่เจ็บหูเมื่อฟังนานๆ  หากออกกำลังกายในยิม หรือตามฟิตเนสต่างๆ อาจเลือกหัวฟังที่กันเหงื่อก็เพียงพอ แต่ถ้าออกกำลังกายในที่โล่งแจ้ง ก็มีความเสี่ยงสูงที่จะเจอฝนครับ ใครสนใจเทรนด์ส่วนตัวและอยากหุ่นดีเหมือนผมติดต่อมาได้เลยครับ

หุ่นแบบนี้ เจมส์แนะเคล็ดลับว่า สิ่งที่เราเลือกจะส่งผลในอนาคต เหมือนกับการเลือกตัวช่วยที่ดีอย่างเวย์ @vistrasports #vistra #sports #vistrasports #makeprogress

จำได้ไหม ? HARDER issue 02 กับเจมส์ เดชาวัฒน์ กับช่างซ่อมมอเตอร์ไซต์ในตำนาน ที่ร้อนแรงมากว่าเดิม !!! Download --> http://goo.gl/6eD5Oo

ภาพจาก  HARDER issue 02 กับเจมส์ เดชาวัฒน์ 

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ  สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News  

29 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 9461 ครั้ง

Engine by shopup.com