คอซีรีย์เกาหลี รอไม่ไหว "Remember You" ขอชม “พัคโกบอม” สุดหล่อ แต่ร้ายลึกนักวางแผนตัวยง เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com อุตสาหกรรมท่องเที่ยว วาไรตี้ และ ธุรกิจบริการเชิงสุขภาพ ฯลฯ Thailand Health and Wellness News

บทความ

คอซีรีย์เกาหลี รอไม่ไหว "Remember You" ขออ่านตอนใหม่ “พัคโกบอม” ร้ายลึก

กองบรรณาธิการข่าว เว็บไซต์สุขภาพ medhubnews.com รายงานว่า ซีรีย์ดัง  Remember You ( อัจฉริยะพลิกปมปริศนา ) กำลังได้รับความนิยมมากๆ

ซึ่งใน ตอนที่ 11 เกมพลิกคอซีรีส์จี๊ด  “พัคโกบอม”  ร้ายลึกนักวางแผน ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20:30 – 22:00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

มีเรื่องราวประมาณว่า หลังจากสามารถตามจับฆาตรกรได้สำเร็จจากคดีที่แล้ว ในตอนนี้ปริศนาบางอย่างก็ดูเหมือนกำลังจะถูกเปิดเผย เมื่ออีฮยอน (ซออินกุก) เจอบันทึกของอีจุนยอง หรือ นักโทษโรคจิตที่เคยฆ่าพ่อและพรากน้องชายไปจากเขา

ซึ่งบันทึกเล่มนี้กลับมาอยู่ในบ้านของอีฮยอน และเมื่อเปิดอ่านก็พบบันทึกของคดีฆาตกรรมในครอบครัวหนึ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีต ด้วยความอยากรู้เขาจึงชวนชาจีอัน (จางนารา) ไปสืบหาเบาะแสที่บ้านของครอบครัวตามบันทึก

แต่กลับเจอบ้านร้างที่มีโครงกระดูกและพบผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเล่าเรื่องราวในอดีตของบ้านหลังนี้ให้อีฮยอนฟัง จนความจริงถูกเผยขึ้นมาว่าอีจุนยองคือลูกชายที่แม่ไม่ต้องการและเคยถูกจองจำในที่แห่งนี้

ด้านหมออีจุนโฮ (ชเววอนยอง) ภายใต้รอยยิ้มนั้น อดีตของเขากลับถูกเปิดเผยออกมาว่า แท้ที่จริงเขาคืออีจุนยองหรือนักโทษโรคจิต ส่วนทนายจอง (พัคโบกอม) ก็ไม่ตกใจกับความจริงนี้เท่าไหร่นัก

แต่กลับเรียกหมออีจุนโฮว่าคุณอา เพราะทั้งหมดเป็นแผนของทั้งสองคนนั่นเอง มีเพียงอีฮยอนเท่านั้นที่ยังไม่รู้เรื่อง

อีฮยอนก็ยังคงถอดปริศนาที่น้องชายเคยทิ้งไว้ให้ โดยที่ไม่รู้เลยว่าทนายจอง (พัคโบกอม) คือน้องชายของเขา อีกทั้งยังตามสืบหาร้ายตัวจริงของคดีต่างๆ

แต่งานนี้ดูเหมือนว่าโฉมหน้าของฆาตกรตัวจริงนั้นอาจจะทำให้อีฮยอนรู้สึกผิดหวังและเสียใจ

เมดฮับ นิวส์ medhubnews.com 

เว็บไซต์ข่าวสุขภาพ สาธารณสุข การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ วาไรตี้ ฯลฯ 

Thailand Health and Wellness News   

ติดตามข่าวสารจาก medhubnews.com

ได้จาก Facebook : sasook ของเรา 

16 ธันวาคม 2561

ผู้ชม 9034 ครั้ง

Engine by shopup.com