เขื่อน k otic แฟนเก่า ชมภาพ อิ้งค์วรันธร หรือ อิ้งค์วรันธร kamikaze อดีตรักแรกของ เขื่อนภัทรดนัย ก่อนเปิดตัวเป็น เกย์ เขื่อน k-otic ปัจจุบัน

บทความ

เขื่อน k otic แฟนเก่า ชมภาพ อิ้งค์วรันธร หรือ อิ้งค์วรันธร kamikaze อดีตรักแรกของ เขื่อนภัทรดนัย ก่อนเปิดตัวเป็น เกย์ เขื่อน k-otic ปัจจุบัน

 เขื่อน k otic แฟนเก่า ชมภาพ อิ้งค์วรันธร หรือ อิ้งค์วรันธร kamikaze อดีตรักแรกของ เขื่อนภัทรดนัย ก่อน เขื่อนเคโอติก เปิดตัวเป็น เกย์ เขื่อน k-otic ปัจจุบัน

News Update - ข่าว 19 กรกฎาคม 2564 จากข่าวคราวที่อดีตนักร้องหนุ่มบอยแบรนด์ดัง ภัทรดนัย เสตสุวรรณ หรือ เขื่อน หนึ่งในสมาชิกวง K-OTIC ได้ออกมาประกาศตัวว่าเป็น LGBTQ+

และแจ้งข่าวดีว่าได้จูงมือ เดเมียน แฟนหนุ่มช่าวต่างชาติแต่งงานกันเมื่อช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านนั้น ทั้งสร้างความเซอร์ไพรส์และยินดีกับแฟนคลับมากมาย

ทั้งนี้ ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า หลังจาก รายการ #ความลับกามิ ของสาวโฟร์ ศกลรัตน์ อดีตนักร้องสาวค่ายกามิกาเซ่ ที่เจ้าตัวพาเพื่อน ๆ ในค่ายมาเล่าเรื่องต่าง ๆ รวมถึงเรื่องหัวใจ และแต่ละคนก็ต่างมีเรื่องมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับเสมอ

ในรายการ #ความลับกามิ EP.8 เป็นตอนของ เขื่อน ภัทรดนัย หรือ เขื่อน K-OTIC ที่เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องความรักครั้งแรกของตัวเองในค่ายกามิกาเซ่

นั่นก็คือความรู้สึกดี ๆ ที่ เขื่อน k-otic มีให้กับ อิงค์ วรันธร หรือ อิ้งค์ ชิลลี่ไวท์ช็อค นั่นเอง บอกเลยว่าคู่นี้มีแฟน ๆ แอบจิ้นให้เป็นคู่จริงกันเพียบ

เมื่อรายการออนแอร์ออกไป เขื่อน ก็ได้แชตไปหาอิ้งค์ บอกว่าเด็ก ๆ ที่ยังไม่รู้ตัวว่าเป็น LGBTQ+ นั้น ตนเองเคยรู้สึกดี ๆ กับอิ้งค์

และคำตอบที่ได้กลับมาจากอีกฝ่ายก็คือ....อิ้งค์ ก็เคยรู้สึกดีกับเขื่อน หรือ เขื่อน k-otic เช่นกัน ซึ่งเขื่อนได้ถามอิ้งค์ว่ายินยอมที่ให้ออกอากาศเรื่องนี้ไหม อิ้งค์ก็บอกว่าไม่มีปัญหาอะไรเลย โอเคมาก  ๆ

งานนี้ไปชมภาพความสวยงามของ อิ้งค์วรันธร, อิ้งค์ วรันธร กันเลย

แท็ก : อิ้งค์วรันธร, อิ้งค์ วรันธร, เขื่อนอิงค์, เขื่อน ดนัย, เขื่อนภัทรดนัย, เขื่อนภัทรดนัย ig, เขื่อน k-otic แฟน ผู้หญิง, เขื่อน k-otic ปัจจุบัน, เขื่อน k-otic แฟน, เขื่อน k otic แฟนเก่า, เขื่อน k otic สมัยก่อน, เขื่อน k otic ชุดว่ายน้ํา, เขื่อน k otic อายุ, เขื่อน k otic ทํางานอะไร, เขื่อนเคโอติก, เขื่อน เคโอติก ig, อิ้งค์วรันธร ig, อิ้งค์วรันธร kamikaze Inkwaruntorn,  รายการ #ความลับกามิ

เขื่อน เคโอติก ig, @koendanai

อิ้งค์วรันธร ig อิ้งค์วรันธร kamikaze Inkwaruntorn @inkwaruntorn

21 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 7800 ครั้ง

Engine by shopup.com