เปิดเคล็ดลับ เท่ง มานพ โพทอง นายแบบฮอตสุดๆ ในโลกออนไลน์ แนะนำ วัยรุ่นอยากมีหุ่นดี ควรสร้างแรงบันดาลใจ ในการออกกำลังกาย

บทความ

เปิดเคล็ดลับ เท่ง มานพ โพทอง นายแบบฮอตสุดๆ ในโลกออนไลน์ แนะนำ วัยรุ่นอยากมีหุ่นดี ควรสร้างแรงบันดาลใจ ในการออกกำลังกาย

 เปิดเคล็ดลับ เท่ง มานพ โพทอง นายแบบฮอตสุดๆ ในโลกออนไลน์ แนะนำ วัยรุ่นอยากมีหุ่นดี ควรสร้างแรงบันดาลใจ ในการออกกำลังกาย

News Update - ข่าว 19 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา เรามักเจอคำถามประมาณว่า “อยากได้หุ่นแบบ นายแบบ กล้ามไม่ใหญ่มากทำไงดีครับ” “เคล็ดลับ ออกกำลังกายสู่หุ่นเฟิร์ม สไตล์นายแบบ” “อยากได้หุ่นแบบนี้ต้องออกกำลังกายยังไงบ้างครับ” “เล่นเวทหุ่นนายแบบอย่างในรูปต้องเล่นแบบไหน”

ผู้สื่อข่าวเว็บไซต์เมดฮับนิวส์ดอทคอม และ เพจ sasook  รายงานว่า  วันนี้ เราจึงมีแรงบันดาลใจดีๆ ในการออกกำลังกาย เพื่อที่จะมีหุ่นที่ล่ำ และมีกล้ามที่ชัดเจน จากนายแบบฮอต  เท่ง มานพ โพทอง วัย 22 ปี หนุ่มสุดเฟิร์ม ที่หลายคนชอบหุ่น สรีระ บอร์ดี้

จะมาเผยเคล็ดลับแบบเฉพาะตัวกับเรา สำหรับข้อคิดดีๆ จากการรักการออกกำลังกายอย่างเคร่งครัดจนกลายเป็นนิสัยมีวินัยกับตนเอง

ผมเป็นคนใจเย็น เฮฮา ร่าเริง เวลาว่างก็ดูหนัง  ร้องเพลง และเข้ายิม คือ ยิมที่บ้าน  ชอบเรื่องการออกกำลังกายประเภท Fitness, Weightlifting, bodybuilding มากครับ

ที่ผ่านมา หลายๆ คนคงจะเคยได้เห็นผลงานของ เท่ง มานพ เคยถ่ายแบบลงในนิตยสาร และตอนนี้ นอกจากจะทำงาน ธุรกิจส่วนตัวที่บ้าน ก็เป็น freelance trainer ไปด้วยครับ รับสอนออกกำลังกายและดูแลโภชนาการ

ส่วน แรงบันดาลใจในการออกกำลังกายของตนนั้น เริ่มมาตั้งแต่อายุ 15 ปี ตอนนั้นจำได้ว่า เรียน รด. มีเพื่อนๆ มาท้าโชว์กล้ามท้องฟิตๆ ซิคแพ็ค แน่นๆ ปรากฏว่าเรามีหุ่นที่ดีที่สุด จนทำให้เราเกิดแรงบันดาลใจในการพัฒนาให้หุ่นออกมาดีที่สุด  

“จริงๆ การออกกำลังกาย อยากให้เล่นแบบมีสมาธิ อยู่ตรงกลาง ไม่ควรออกกำลังกายแบบรีบๆ กับแบบใจเย็นๆ เดินไป เพราะหากใจเย็นก็ไม่มีกล้ามสักที ซึ่งกล้ามผม ทั้งกล้ามหน้าอก กล้ามท้อง กล้ามขา หัวไหล่ เกิดจากการเล่นยิมที่บ้าน  

สำหรับการปั่นจักรยานนั้น “ผมแนะนำว่า ถ้าอยากมีกล้ามแขน หรือ กล้ามแน่นๆ ทั้งตัว ก็ควรปั่นจักรยาน เนื่องจากการปั่นจักรยานจะได้ กล้ามก้นด้วย ทำให้เวลาเรามีก้น เวลาที่สวมใส่เสื้อผ้าจะทำให้ออกมาดูดี โดยเฉพาะวิถีนายแบบ ที่ต้องโชว์ทุกสัดส่วนครับ”   

นอกจากนี้ แนะนำว่า ให้คุมอาหารบ้าง บางทีก็ปล่อยบ้าง ไม่เครียด  ออกกำลังกาย อาทิตย์ละ 2-3 วันหรือมากกว่านั้น ข้อดี คนที่ทำแบบนี้ จะมีสุขภาพจิตดี และเข้าสังคมได้ง่ายโดยไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมาก กินข้าว ไปเที่ยว ก็กินได้สบายๆ และไม่ต้องใช้เวลาในยิมมากเท่าไหร่

แต่ ข้อควรระวัง สำหรับคนที่ใจเย็นๆ บางทีเราลืมตั้งเป้าหมาย ทำให้ผลลัพธ์ได้ช้า หรือบางที เราได้ผลช้า เลยเกิดการท้อได้ และ อย่าลืมนอนหลับพักผ่อนเยอะๆ นะครับ”

19 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 2724 ครั้ง

Engine by shopup.com