RIP พยาบาลกระโดดตึกวัดไร่ขิง โรง พยาบาลวัดไร่ขิง ยันพยาบาลไม่ได้ติดเชื้อโควิด 19 วอนโปรดให้เกียรติ และเคารพสิทธิของผู้เสียชีวิต

บทความ

RIP พยาบาลกระโดดตึกวัดไร่ขิง โรง พยาบาลวัดไร่ขิง ยันพยาบาลไม่ได้ติดเชื้อโควิด 19 วอนโปรดให้เกียรติ และเคารพสิทธิของผู้เสียชีวิต

 พยาบาลกระโดดตึกวัดไร่ขิง โรง พยาบาลวัดไร่ขิง ยันพยาบาลไม่ได้ติดเชื้อโควิด 19 วอนโปรดให้เกียรติ และเคารพสิทธิของผู้เสียชีวิต

News Update - ข่าว 19 กรกฎาคม 2564 กรณี ร.ต.ท.พรศักดิ์ ดีดอม พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน อ.สามพราน จ.นครปฐม

จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว พบผู้เสียชีวิต 1 ราย อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในชุดปฎิบัติงานพยาบาล จากการตรวจสอบ ทราบว่า ผู้ตายเป็นพยาบาลปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ที่ชั้น 4 ของโรงพยาบาล

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้เสียชีวิตกระโดดลงมาจากชั้น 4 ของอาคารโรงพยาบาล โดยก่อนผู้เสียชีวิตจะตัดสินใจกระโดดลงมาได้เดินวนไปวนมาอยู่หลายรอบก่อนกระโดดลงมา

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เวลาต่อมา มีจดหมายจาก โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ ถึงสื่อมวลชน ระบุว่า สืบเนื่องจากเหตุการณ์บุคลากรพยาบาลของโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่เป็นกำลังสำคัญในการปฏิบัติงาน

ในสถานการณ์ที่มีการระบาดของโรคโควิด 19 ได้เสียชีวิตลงเมื่อช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคม 2564 นั้น

โรงพยาบาลรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของบุคลากรผู้เสียชีวิตต่อการจากไปในครั้งนี้

ตลอดระยะเวลาที่ปฏิบัติงานไม่ว่าจะเป็นในสถานการณ์ปกติ หรือแม้กระทั่งในสถานการณ์ปัจจุบันที่มีผู้ป่วยจากโรคระบาดโควิด 19 นี้เป็นจำนวนมาก โรงพยาบาลฯ รู้สึกซาบซึ้ง

และขอขอบคุณในความตั้งใจปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะ อุตสาหะ และมีเมตตาต่อผู้ป่วยของท่านผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นที่รักของผู้บังคับบัญชา และเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม ด้วยความเคารพต่อผู้เสียชีวิต และครอบครัว จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตไม่ได้เป็นผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 แต่อย่างใด

โรงพยาบาลฯ จึงใคร่ขอความร่วมมือจากทุกท่านโปรดให้เกียรติ และเคารพสิทธิของผู้เสียชีวิต และครอบครัว ในการเผยแพร่ข้อมูลส่วนบุคคลของผู้เสียชีวิตด้วยความระมัดระวัง

โรงพยาบาลฯ ได้ติดต่อครอบครัว รวมถึงการให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น พร้อมดูแลครอบครัวของผู้สูญเสียอย่างดีที่สุด

ทั้งนี้ แม้ผู้บริหาร และบุคลากรในโรงพยาบาลฯ จะรู้สึกเสียใจต่อการจากไปของบุคลากรในครั้งนี้เป็นอย่างมาก แต่โรงพยาบาลฯ ขอยืนยันว่าจะมุ่งมั่นทำหน้าที่ต่อไปทั้งในด้านการรักษาประชาชนทั่วไป

ตลอดจนประชาชนที่เป็นผู้ป่วยโควิด 19 ควบคู่ไปกับการดูแลบุคลากรของโรงพยาบาลอย่างดีที่สุดเช่นกัน ตามเจตนารมณ์ในการทำดีที่สุด เพื่อทุกชีวิต เพราะทุกลมหายใจที่ได้คืนมา มีค่ามากกว่าคำชื่นชม

ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์

แท็ก : วัดไร่ขิง โควิด, พยาบาลวัดไร่ขิงโดดตึก, พยาบาลวัดไร่ขิง, พยาบาลวัดไร่ขิงกระโดดตึก, โรง พยาบาลวัดไร่ขิง, พยาบาลกระโดดตึกวัดไร่ขิง, พยาบาลกระโดดตึกไร่ขิง, พยาบาลกระโดดตึก, พยาบาลกระโดดตึก, พยาบาลฆ่าตัวตาย, ภาวะซึมเศร้าหลังคลอด, พยาบาลคลอดลูก, พยาบาลแม่ลูกอ่อนกระโดดตึก, พยาบาลโควิด, บุคลากรทางการแพทย์, ข่าววันนี้, ข่าวด่วน, สังคม

19 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 1962 ครั้ง

Engine by shopup.com