อดีตตำรวจอารักขา ควบคุมฝูงชน  เต้ ธีทัต แนะ กลุ่มผู้ชุมนุม ระวังลวดหีบเพลง ที่มีความคมมาก เหมือนมีดโกนทั้งสองด้าน บาดได้ลึก

บทความ

อดีตตำรวจอารักขา ควบคุมฝูงชน  เต้ ธีทัต แนะ กลุ่มผู้ชุมนุม ระวังลวดหีบเพลง ที่มีความคมมาก เหมือนมีดโกนทั้งสองด้าน บาดได้ลึก

 รู้จักกับ ลวดหนามหีบเพลง เว็บไซต์สุขภาพ ข่าวสาธารณสุข ท่องเที่ยว เศรษฐกิจ : อดีตตำรวจอารักขา ควบคุมฝูงชน  เต้ ธีทัต แนะ กลุ่มผู้ชุมนุม ระวังลวดหีบเพลง ที่มีความคมมาก เหมือนมีดโกนทั้งสองด้าน บาดได้ลึก ถ้าโดนเกี่ยวไม่หลุดง่าย

News Update - ข่าวล่าสุด วันนี้ สถานการณ์การชุมนุน บริเวณแยกยมราช แยกอุรุพงษ์ กลุ่มผู้ชุมนุมได้พังแบริเออร์และพยายามตัด และดึงรั้วลวดหนาม จนเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายกันขึ้น

ทำให้กลุ่มการ์ดต้องรีบเข้ากันกลุ่มผู้ชุมนุมแล้วให้เข้ากลับเข้ามาอยู่ในขบวน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ อารักขา และควบคุมฝูงชน ประกาศให้ผู้ชุมนุมอย่าใช้ความรุนแรงและอย่าดันเข้ามาหาแนวตั้งรับของตำรวจ และขอความร่วมมืออย่าทำลายแนวรั้วของเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ หลายคนอยากมีหุ่นสวยสุขภาพดี เช่นเดียวกันกับเขาคนนี้ ส.ต.ต. ธีทัต ธรรมวิญญา หรือ เต้ อดีตตำรวจสังกัดกองบังคับการตำรวจอารักขา และควบคุมฝูงชน  

ที่ได้รับความสนใจจากสังคมอย่างมาก ซึ่งเขาเพิ่งลาออกจากราชการมาทำธุรกิจส่วนตัว 

ด้วยความที่มีหน้าตาอันหล่อเหลา หุ่นดี เข้ม ตาคม แถมยังมีสุขภาพกายใจ ยึดหลักทำดีได้ดี เป็นแนวทางดำเนินชีวิต อีกด้วย

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า เต้ ธีทัต เป็นอดีตตำรวจอารักขาควบคุมฝูงชน ซึ่งแน่นอนว่าในช่วงที่เป็นตำรวจ ต้องมีการฝึกฝน

และ ออกกำลังกาย จึงทำให้เขาดูมีสุขภาพดี จนทำให้มีเสน่ห์ เป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

หนุ่มเต้ เผยกับ medhubnews.com ว่า ชอบเล่นฟิตเนส ทำให้เขามีหุ่นเหมือนนายแบบ ซึ่งคนที่มีสุขภาพดี จะสามารถต่อสู้ได้นานกว่า 

“วิธีที่ดีที่สุดคือการออกกำลังกาย ผมเลยเริ่มจากวิ่งตามสวนสาธารณะ และหันมาเข้าฟิตเนสก็ทำให้หุ่นออกมาแบบนี้  ซึ่งหากใครอยากลดน้ำหนักหรืออยากมีกล้าม

ผมแนะนำว่า หนึ่งเรื่องออกกำลังกาย ซึ่งผมจะแนะนำให้เข้าฟิตเนสเลย เข้าตามยิมต่างๆ เพราะอุปกรณ์ที่มีค่อนข้างที่จะครบครันมากกว่า

คือครบทุกส่วนของกล้ามเนื้อเลย แล้วอีกอย่างนึงคือ มีเทรนเนอร์แนะนำว่าจะเล่นยังไงให้ถูกวิธี ช่วยลดอาการบาดเจ็บได้ จะดีกว่าซื้อเครื่องออกกำลังกายไว้ที่บ้านเองอีก

อย่างที่สองเลยคือควบคุมเรื่องอาหารการกิน ของหวาน ของมัน ของทอด 3 อย่างนี้งดเลยนะครับ

ส่วนอาหาร ควรจะกินเป็นพวกอกไก่ เนื้อ ปลา ไข่ พวกนี้ครับ เป็นโปรตีนจากธรรมชาติจะดีกว่าพวกอาหารเสริมต่างๆ ซึ่งพวกนี้ต้องดูว่ามี อ.ย.หรือไม่ด้วย 

ส่วน เรื่องนอนพักผ่อนสำคัญมากๆ เลย เพราะกล้ามเนื้อจะสามารถเจริญเติบโตได้ ต้องมีการพักผ่อนที่เพียงพอร่วมด้วยครับ” หนุ่มเต้ กล่าวทิ้งท้ายกับ medhubnews.com

ขณะที่ ตำรวจอารักขา ควบคุมฝูงชน จะมีเครื่องมือ คือลวดหนามหีบเพลง เรามา รู้จักกับ ลวดหนามหีบเพลงกัน 

ลวดหนามหีบเพลงเป็นลวดหนามที่ออกแบบมาเพื่อใช้เป็นแนวรั้วป้องกันทางยุทธวิธีมากกว่าสำหรับใช้เป็นรั้วของชาวบ้านร้านตลาดประชาชนธรรมดา

ในเยอรมันเรียกลวดชนิดนี้ว่า 'ลวดนาโต้' เพราะกองทัพนาโต้เคยใช้

คุณสมบัติคือ คมเหมือนมีดโกนทั้งสองด้าน บาดได้ลึกกว่า และถ้าโดนเกี่ยวแล้วก็ไม่หลุดได้โดยง่าย

ส.ต.ต. ธีทัต ธรรมวิญญา ig 

tae Chatchalermwut Thamwinya ig @_tae___o

29 สิงหาคม 2566

ผู้ชม 15432 ครั้ง

Engine by shopup.com