เนื้อเพลงจะกลับไปดีกับเขาก็บอก กำลังฮอต พร้อม จะ กลับ ไป ดี กับ เขา ก็ บอก serious bacon คอร์ด วงดูโอ้ที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบมินิมอล

บทความ

เนื้อเพลงจะกลับไปดีกับเขาก็บอก กำลังฮอต พร้อม จะ กลับ ไป ดี กับ เขา ก็ บอก serious bacon คอร์ด วงดูโอ้ที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบมินิมอล

 เนื้อเพลงจะกลับไปดีกับเขาก็บอก กำลังฮอต พร้อม จะ กลับ ไป ดี กับ เขา ก็ บอก serious bacon คอร์ด วงดูโอ้ที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบมินิมอล

News Update - ข่าว 20 กรกฎาคม 2564 กำลังมาแรงของค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) อย่างวง SERIOUS BACON (ซีเรียส เบคอน)  เค้ก เปมิกา จิระนารักษ์ (ร้องนำ) , เมือง-สองเมือง ไชยฤทธิ์ (ร้อง,กีต้าร์) วงดูโอ้ที่มีสไตล์การแต่งตัวแบบมินิมอล

และมีแนวเพลงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เลยทำให้ทุกเพลงที่ปล่อยออกมา ฮิตติดชาร์ตวิทยุทุกเพลงอย่าง พี่ๆตัดแว่นให้หน่อย,ไม่อยากฟัง, 1001 (You’re Lovely)

และ ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า กับเพลง มีปัญหาปรึกษาดาว  กลับมาคราวนี้กับ ซิงเกิลใหม่ “จะกลับไปดีกับเขาก็บอก” เพลงที่ไม่รู้ว่าปล่อยออกมาเพื่อซับน้ำตาหรือซ้ำเติมคนที่เป็นได้แค่ ‘ที่พักใจชั่วคราว’ กันแน่

“จะกลับไปดีกับเขาก็บอก” เพลงนี้เป็นโทนสีอีกเฉดนึงในหมวดเพลงเศร้าของ SERIOUS BACON เล่าผ่านมุมมองของคนที่รู้ว่าตัวเองเป็นได้แค่ที่พักใจชั่วคราว 

พอเธอกลับไปดีกับเขา ก็หมดเวลาของเราแต่ก็ยังพร้อมจะอยู่ตรงนี้ ให้เธอแวะมาพักใจได้เสมอ เพราะรู้อยู่แล้วว่า ‘เธอดีกับเขาเมื่อไหร่ ฉันก็ต้องไปอยู่ดี’

โดยซิงเกิลนี้ยังคงได้ พล-คชภัค ผลธนโชติ ผู้บริหารค่าย BOXX MUSIC มาเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลภาพรวมของซิงเกิลนี้ทั้งหมด เหมือนกับทุกๆซิงเกิลที่ผ่านมา

เค้ก SERIOUS BACON “จุดเริ่มต้นของเพลงนี้มาจากคำว่า ‘ดีกันยัง’ ที่เค้กได้ยินเพื่อนคุยกัน เลยนำคำนี้มาเป็นไอเดียต่อยอดในการแต่งเพลงจนกลายเป็นเพลง ‘จะกลับไปดีกับเขาก็บอก’

โดยเพลงนี้มีความเศร้าและขี้แพ้กว่าเพลงที่มา เนื้อหาเล่าถึงมุมมองคนที่รู้ว่า ‘ตัวเองเป็นที่พักใจชั่วคราว’ และ MV เพลงนี้เราได้พี่เสือ ลาดปลาเค้าบอย มากำกับ MV ให้

ซึ่งพี่เสือก็คือผู้กำกับเพลงอยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม ของพี่ อิ้งค์ วรันธร และเพลงวังวน ของวง oneone ใครที่ติดตาม MV ที่พี่เสือกำกับหรือเป็นแฟนคลับของพี่เสือ ลองมาดู MV นี้ได้ เป็นอีกงานหนึ่งของพี่เสือที่น่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ”

เมือง SERIOUS BACON “สำหรับ MV นี้มีความแตกต่างจากเพลงก่อนๆของพวกเรา ตรงที่พวกเราไม่ได้เล่นเอง แต่ความพิเศษอยู่ตรงที่มีนักแสดงที่พวกเราชื่นชอบเป็นการส่วนตัวมาเล่นให้ บอกเลยว่าใน MV นี้ จะมีเส้นเรื่องที่เข้มข้นมากขึ้น มีความโตขึ้นครับ

และอีกหนึ่งความแตกต่างของเพลงนี้คือเราเปลี่ยนสีการแต่งตัวครับ โดยปรกติจะเห็นผมกับเค้กใส่เสื้อผ้าโทนสี น้ำตาล,ครีม แต่พอมาเพลงนี้เราใช้เป็นโทนสีฟ้า, น้ำเงิน

เป็นเฉดสีที่สื่อถึงความเศร้า ความหม่นหมอง เราเลยใช้โทนสีนี้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งเฉดสีให้เข้ากับหมวดเพลงเศร้าของวงเรา อีกทั้งพวกเราก็อยากลองเปลี่ยนพาเลทสีดูบ้าง

แต่ยังคงเฉดสีที่นุ่ม ๆ นวล ๆ เอาไว้อยู่ครับ  ขอฝากเพลงและMV ‘จะกลับไปดีกับเขาก็บอก’ ดูได้ที่ YOUTUBE CHANNEL ของ BOXX MUSIC หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงนี้และลุคโทนสีใหม่ของพวกเรานะครับ”

เนื้อเพลงจะกลับไปดีกับเขาก็บอก, จะกลับไปดีกับเขาก็บอก, จะ กลับ ไป ดี กับ เขา ก็ บอก คอร์ด

ที่มา : chordtabs

แท็ก :  เพลงจะกลับไปดีกับเขาก็บอก, เพลง จะกลับไปดีกับเขาก็บอก, เนื้อเพลงจะกลับไปดีกับเขาก็บอก, จะกลับไปดีกับเขาก็บอก, จะ กลับ ไป ดี กับ เขา ก็ บอก คอร์ด, จะ กลับ ไป ดี กับ เขา ก็ บอก serious bacon คอร์ด, จะกลับไปดีกับเขาก็บอกคอร์ด, จะ กลับ ไป ดี กับ เขา ก็ บอก เนื้อเพลง, จะกลับไปดีกับเขาก็บอกนางเอก, เว็บไซต์สุขภาพ, ข่าวสาธารณสุข, อิ้งค์ วรันธร,  เค้ก เปมิกา จิระนารักษ์, เมือง สองเมือง ไชยฤทธิ์

28 กันยายน 2564

ผู้ชม 2215 ครั้ง

Engine by shopup.com