ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ วิบากกรรมสองข่าวใหญ่ไฟกระพริบ กว่าสังคมจะรู้ความจริง ฟิล์ม รัฐภูมิ จากวัยโจ๋ จนปัจจุบันวัย 36 ปีแล้ว

บทความ

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ วิบากกรรมสองข่าวใหญ่ไฟกระพริบ กว่าสังคมจะรู้ความจริง ฟิล์ม รัฐภูมิ จากวัยโจ๋ จนปัจจุบันวัย 36 ปีแล้ว

 ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ วิบากกรรมสองข่าวใหญ่ไฟกระพริบ กว่าสังคมจะรู้ความจริง ฟิล์ม รัฐภูมิ จากวัยโจ๋ จนปัจจุบันวัย 36 ปีแล้ว

News Update - ข่าว 21 กรกฎาคม 2564 ผ่านมรสุมชีวิตมาอย่างหนักหน่วง ทั้งเจอข่าวสกัดดาวรุ่ง ถึงสองข่าวใหญ่ๆ ที่ทำเอางานนี้ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในวัยเกือบ 20 ปี ต้องเจอวิบากกรรม มรสุมข่าว ทั้งๆ ที่เป็น ศิลปินเบอร์หนึ่งของเมืองไทย เมื่อ 10 กว่าปีก่อน

ล่าสุด เว็บไซต์ medhubnews.com ข่าวสังคม สุขภาพ ท่องเที่ยว วาไรตี้ และ เพจ sasook ทวิตเตอร์ @medhub_news รายงานว่า วันนี้ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ในวัย 36 ปี ที่กาลเวลาพิสูจน์ได้ว่า สองข่าวใหญ่ ไม่มีมูลความจริงเลย

ข่าวแรก กับ เสี่ยอู๊ด หรือ  สิทธิกร บุญฉิม ที่ออกมาแฉเรื่องความสัมพันธ์ ที่ทั้งคู่มีให้กันและกัน เผยอดีตแสนหวานชื่นนักร้องหนุ่มเคยบอกรักที่ฮ่องกง ระหว่างฟิล์มกับ เสี่ยอู๊ด

เรื่องนี้อาจจะเป็นเพราะด้วยอายุ ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่กำลังดัง และเป็นวัยที่กำลังก่อร่างสร้างตัว ทำให้ ฟิล์ม รัฐภูมิ พลาด เอาตัวเข้าไปรู้จักกับ  เสี่ยอู๊ด หรือ สิทธิกร บุญฉิม นักสร้างพระเครื่องชื่อดัง ที่ทำธุรกิจด้านวัตถุมงคล  

ซึ่งตลาด พระเครื่อง เป็นตลาดที่มีมูลค่ามหาศาล ดังนั้นจึงไม่แปลกใจที่คนอย่าง เสี่ยอู๊ด หรือ  สิทธิกร บุญฉิม จะมีเงินร่ำรวย เพราะจัดสร้างพระเครื่องแต่ละรุ่นก็โกยเงินเป็นร้อยล้าน

บ่อยครั้งที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ จะเดินทางไป ตึกช้าง ซึ่งเป็นสำนักงานของเสี่ยอู๊ด หรือ  สิทธิกร โดย  ฟิล์ม รัฐภูมิ จะแอบต้นสังกัด อย่าง อาร์เอส ไปพบเจอ เสี่ยอู๊ด หรือ  สิทธิกร ซึ่งเป็นจุดที่ ฟิล์ม รัฐภูมิ พลาดมาก ที่เข้าไปทำความรู้จักกับบุคคลนี้

อย่างไรก็ตาม ด้วย วัยที่กำลังก่อร่างสร้างตัว ฟิล์ม รัฐภูมิ รับงาน เสี่ยอู๊ด เช่น ไปโชว์ตัวตามงานปลุกเสกพระ ปลุกเสกวัตถุมงคล เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้พระเครื่องในรุ่นนั้นๆ

เมื่อมีรายได้ดี และ การพยายามตีสนิทของ เสี่ยอู๊ด ทำให้ฟิล์ม รัฐภูมิ เข้าไปพัวพันในชีวิตของบุคคลนี้จนมากเกินไป ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่ว่า ไม่มีของฟรีในโลก ดังนั้น ข่าวนี้จึงสร้างผลกระทบให้กับฟิล์มอย่างมาก
ฟิล์ม รัฐภูมิ เปิดใจว่า “เป็นสัจธรรมครับ เรื่องที่ผ่านๆ มาก็เป็นเพราะการกระทำของเรา หรือเราประมาทเอง ถ้าเราทำถูกต้อง สิ่งที่ดีมันก็จะกลับมาหาเราเอง”

แต่ ฟิล์ม รัฐภูมิ ต้องกลับมาเจอข่าวฉาวครั้งที่สอง ที่ทำให้ชีวิตพลิกผัน กรณี แอนนี่ บรู๊ค ที่ออกมาแฉว่า ได้มีลูกกับฟิล์ม โดยยืนกรานไม่ขอตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งเป็นความผิดพลาดของฟิล์มเองด้วย ที่ไม่ยอมพิสูจน์ให้ชัดเจนกันไปเลย

เนื่องจาก ใครเป็น “พ่อ” ของ น้องฑีฆายุ สังคมรู้ดีว่าใคร วงในก็รู้ แต่กว่าสังคมจะเข้าใจ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ก็เกินวัยที่จะได้รับความนิยมจากบรรดาแฟนคลับแล้ว   

สุดท้ยทั้งสองเรื่อง สองข่าว ก็กลายเป็น “ปาหี่” งานนี้บอกได้คำเดียว “สงสาร ฟิล์ม รัฐภูมิ” ที่กำลังจะโกอินเตอร์ แต่มาเจอวิบากกรรมสะก่อน

แต่ กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมคืนสนอง ปัจจุบันก็คินสนองไปแล้วหนึ่งราย เหลืออีกหนึ่งราย ที่ต้องดูจุดจบ เพราะเล่นงาน ฟิล์ม รัฐภูมิ ซะจนไม่มีแผ่นดินอยู่เลยทีเดียว !

         

แท็ก : ฟิล์ม รัฐภูมิ เสี่ยอู๊ด pantip, ฟิล์ม รัฐภูมิ เสี่ยอู๊ด พันทิป, เสี่ยอู๊ด ฟิล์ม, เสี่ยอู๊ด สร้างพระอะไรบ้าง, เสี่ยอู๊ด นิว, เสี่ยอู๊ด สมเด็จเหนือหัว, ฟิล์ม รัฐภูมิ ปัจจุบัน, รายชื่อพ่อ ฑี ฆา ยุ, พ่อฑีฆายุ ตัวจริง, แอนนี่ บรู๊ค เมธี อมรวุฒิกุล, พ่อ น้อง ฑี ฆา ยุ ตัว จริง ผู้ ช่วย ผู้ กํากับ, จุ๊น กิตติคุณ พ่อฑีฆายุ, จุ้น แอนนี่บรู๊ค, ฑีฆายุ ลูกใคร 2020, แอ น. นี้ บ รู้ ค เมีย ฟิล์ม รัฐ ภูมิ, เว็บไซต์สุขภาพ

30 กรกฎาคม 2564

ผู้ชม 13516 ครั้ง

Engine by shopup.com